Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1632

Cập nhật lúc: 2024-10-12 20:50:30
Lượt xem: 9

Phóng ngựa rong ruổi trên thảo nguyên 2

Vương hậu siết chặt túi thuốc, cũng không hỏi là thuốc gì, dùng sức gật đầu.

Sáng hôm sau thức dậy, Trình Loan Loan chợt nghe Tề bà tử nói tám hạ nhân hầu hạ bên cạnh vương hậu đều sinh bệnh, thượng thổ hạ tả liên tục không dứt.

Vương hậu nhân đức, để cho tám người này ở lại hành cung dưỡng bệnh, tám người này lại kiên cường từ trên giường đứng lên, nhất định phải đi theo một đường trở về A Tát Bố. Thế là Vương liền bố trí riêng một chiếc xe ngựa, đem tám người bị bệnh nhét vào, lấy lý do lo lắng bệnh sẽ lây qua cho những người khác, để cho chiếc xe ngựa này đi theo phía sau đoàn xe.

Vương hậu từ trong đám nha đầu vẩy nước quét nhà ở tầng dưới cùng chọn ra bốn người, để cho bốn người này đến hầu hạ việc ăn ở sinh hoạt của mình.

“Loan Loan, cám ơn ngươi.”

Vương hậu nắm tay Trình Loan Loan, thật tâm thật ý nói lời cảm tạ.

Nàng thật sự không nghĩ tới, sự tình lại thuận lợi như vậy, chỉ đơn giản như vậy mà lại có thể đuổi tám người kia đi.

Trình Loan Loan lắc đầu: “Lần này Đại Vũ Quốc đi tới A Tát Bố, mục đích chủ yếu chính là hiệp trợ vương cùng vương hậu đoạt lại binh quyền, đây vốn là chuyện nằm trong phận sự của ta, cần gì phải nói lời cảm ơn như thế?”

Nàng dừng một chút, tiếp tục nói: “Nếu Vương hậu đã đề bạt người cho mình, như vậy, nhất định phải bảo vệ tốt bốn tiểu cung nữ này, nếu các nàng xảy ra chuyện, về sau sẽ không còn ai nguyện ý ở lại bên cạnh vương hậu hầu hạ nữa.”

Vương hậu gật đầu: “Những lời này của Loan Loan ta đều nhớ kỹ rồi.”

Nàng ở Đại Vũ Quốc chờ đợi lâu như vậy, nghe kể rất nhiều sự tích về Tuệ phu nhân, đều nói Tuệ phu nhân thông minh quyết đoán. Sau khi ở chung, nàng phát hiện quả nhiên là như thế, nàng không phải là người thông minh gì, như vậy, cứ nghe lời người thông minh là được, Tuệ phu nhân nhất định sẽ không để cho nàng phải chịu thiệt.

Xe ngựa vững vàng chạy, cách kinh thành càng ngày càng xa.

Càng đi về phía bắc, càng có thể nhìn thấy địa mạo độc đáo của phương bắc, thảo nguyên rộng lớn chậm rãi đập vào mắt.

Buổi trưa nghỉ ngơi hồi phục, Trình Loan Loan nhịn không được muốn đi xem phong cảnh thảo nguyên.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1632.html.]

Triệu Tam Ngưu dắt một con ngựa ngoan ngoãn tới: “Nương, lên ngựa đi, con mang nương đi trên thảo nguyên chạy một vòng.”

Hắn biết nương mình thích ngắm cảnh đẹp, nơi này cảnh đẹp như vẽ, để nương trở thành người trong cảnh, nhất định nương sẽ rất vui vẻ.

Tần vương giục ngựa đến: “Ta cũng đi cùng nữa.”

“Vậy ta cùng vương hậu cũng đi cùng luôn.”

Vương cưỡi trên ngựa, kéo vương hậu lên ngựa, hai người cùng cưỡi một con ngựa, vừa nhìn liền biết tình cảm vợ chồng rất hòa thuận.

Hạ Tiêu đi theo xa xa phía sau, để cho bọn hộ vệ bảo trì cảnh giác, chú ý động tĩnh xung quanh.

Nguyễn Minh Châu ở trong nhóm hộ vệ, nàng đã sắp buồn bực đến c.h.ế.t rồi. Nàng lấy thân phận hộ vệ trà trộn vào, cho nên phải tuân thủ các loại quy củ.

Nàng cũng muốn giục ngựa phi nhanh trên thảo nguyên, nàng cũng muốn được nói chuyện phiếm với Tuệ Phu nhân mỗi ngày…Nhưng mà, nàng không dám chống lại quân lệnh, sợ bị Chiêu Dũng tướng quân đuổi trở về.

Con đường tự chọn, chỉ có thể đi qua mà nước mắt rưng rưng.

Phong cảnh thảo nguyên rất đẹp, những mảng cỏ xanh um rộng lớn mọc tươi tốt, dê bò trên thảo nguyên nhàn nhã gặm cỏ, ở nơi xa mây trắng trôi lững lờ, dưới bầu trời xanh thẳm là mấy con ngựa đang rong ruổi phi nhanh.

Tiếng gió không ngừng thổi qua tai, không khí mát lạnh tiến vào phổi, không khí ngột ngạt trong lòng bị cuốn sạch, cả người trở nên khoan khoái nhẹ nhàng.

Sau khi chạy quanh đồng cỏ một vòng, trạng thái tinh thần của Trình Loan Loan cũng thay đổi, đây là cảm giác mà nàng chưa bao giờ được thể nghiệm.

“Tuyết trên thảo nguyên còn đẹp hơn nữa.” Vương hậu cười lớn nói: “Hàng năm vào khoảng tháng mười A Tát Bố sẽ có tuyết rơi, Loan Loan hẳn là có thể gặp được, đến lúc đó ta sẽ dẫn người đi xem cánh đồng tuyết của A Tát Bố, thật sự đẹp vô cùng.”

Trình Loan Loan cực kỳ mong đợi.

Sau khi một đoàn người chạy vài vòng, bắt đầu chậm rãi trở về.

Tất cả mọi người ra một thân mồ hôi, người nào cũng quay về xe ngựa để thay y phục.

Vương hậu lại phát hiện, bốn tiểu cung nữ mà mình vừa mới cất nhắc đã không còn thấy bóng dáng nữa rồi.

Loading...