Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1630

Cập nhật lúc: 2024-10-12 20:47:32
Lượt xem: 17

Tình địch gặp nhau hết sức đỏ mắt 2

“Dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, không bằng ta dạy cho vương hậu nói ngôn ngữ của Đại Vũ Quốc đi.” Trình Loan Loan dẫn đầu mở miệng: “Sau này chúng ta có thể dùng ngôn ngữ Đại Vũ Quốc trao đổi, hai ma ma kia một câu cũng nghe không hiểu, phải buồn bực mà chết.”

Vương hậu hai mắt sáng lên: “Có thể ta học hơi chậm, Tuệ Phu nhân cũng đừng chê ta ngốc đấy.”

“Học một số từ hàng ngày trước là tốt rồi.” Trình Loan Loan lập tức chuyển thành thân phận lão sư: “Người Đại Vũ quốc chúng ta chào hỏi sẽ hỏi một câu ăn cơm chưa, câu nói này không khó, vương hậu phát âm theo ta như thế này...”

Hai người ở trong xe ngựa nói chuyện, thời gian trôi qua rất nhanh.

Mà Tần vương trong chiếc xe ngựa phía trước kia lại không may mắn như vậy.

Hắn bị A Tát Bố Vương gọi đi ngồi vào xe ngựa, một tiểu quan viên Hồng Lư tự làm phiên dịch đi theo. A Tát Bố Vương nói một câu, tiểu quan kia liền phiên dịch một câu, hỏi đều là một ít chính vụ, chính là chuyện mà Tần vương hoàn toàn không có hứng thú. Nhưng hoàng huynh nói, không thể vô lễ với vương thất A Tát Bố được, hắn chỉ có thể nhẫn nại tính tình chào hỏi một hai.

Ngồi hơn nửa canh giờ, Tần vương rốt cục nhịn không được, hắn mở miệng nói: “Cũng hơi trễ rồi, ta ra ngoài hóng gió một chút đã.”

Kỳ thật A Tát Bố Vương cũng không có lời nào để nói. Hắn là một quốc gia chi tôn, ngoại trừ ở trước mặt thân đệ đệ ruột Quận vương có chút nghẹn khuất thì ở trước mặt những người khác đều là đối tượng được người nịnh nọt. Nhưng bởi vì hắn có chuyện phải cầu cạnh Đại Vũ quốc, chỉ có thể hạ thấp tư thái cùng Vương gia Đại Vũ quốc nói chuyện. Hắn vắt hết óc tìm đề tài, đối phương cũng không mặn không nhạt, hắn đã sớm muốn buông tha...

May mắn, đối phương rời đi trước, Vương lập tức thoải mái hơn nhiều, hai tay hai chân hắn mở ra, không hề có hình tượng nằm trên xe ngựa ngáy o o.

Tần vương nhảy xuống xe ngựa, huýt sáo một tiếng, tọa kỵ của hắn chạy như bay tới, hắn xoay người lên ngựa, chậm rãi tụt lại phía sau, dừng ở bên cạnh xe ngựa Trình Loan Loan.

Hắn đang muốn nói chuyện, bên cạnh có một người tiến lại gần: “Vương gia muốn tìm Tuệ Phu nhân sao, Tuệ Phu nhân được mời lên ngồi xe ngựa vương hậu.”

Tần vương quay đầu lại, nhìn thấy Thẩm Đông Minh.

Hắn đột nhiên cười một tiếng: “Thẩm đại nhân là quan văn, thế mà lại biết cưỡi ngựa, thật sự là hiếm lạ đấy.”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1630.html.]

“Hồi vương gia, hạ quan trước kia cũng học cưỡi, nhưng cũng không am hiểu.” Thẩm Đông Minh dắt dây cương nói: “Tốc độ đoàn xe này không nhanh, ta cưỡi ngựa chầm chậm là có thể đuổi kịp, vừa lúc cũng luyện cưỡi ngựa thêm một chút.”

Tần vương mơ hồ nghe được tiếng cười truyền ra từ trong xe ngựa của vương hậu, nghe được, phụ nhân kia rất vui vẻ.

Nữ tử cùng nữ tử ngồi cùng một chiếc xe ngựa, hắn tiến lại gần cũng có chút quá không thức thời.

Nhưng một đường này thật sự là nhàm chán, hắn đành phải tìm Thẩm Đông Minh đáp lời: “Thẩm đại nhân ở huyện Bình An làm huyện lệnh bao nhiêu năm rồi?”

“Hai mươi hai tuổi đến huyện Bình An nhậm chức, ba mươi bảy tuổi trở thành Hộ bộ viên ngoại lang, tổng cộng là mười lăm năm.” Trong thanh âm Thẩm Đông Minh mang theo một tia hoài niệm: “Nếu có cơ hội, thật đúng là muốn trở về huyện Bình An thăm một chút.”

“Vốn là Thẩm đại nhân có thể cả đời đều nhậm chức ở huyện Bình An, có thể thăng quan hoàn toàn là bởi vì Tuệ Phu nhân.” Tần vương ngoài cười nhưng trong không cười: “Thẩm đại nhân dùng mười lăm năm, còn phải nhờ phúc Tuệ Phu nhân mới có thể trở thành quan ngũ phẩm kinh thành, mà Tuệ Phu nhân tùy tùy tiện tiện liền được phong làm tứ phẩm hồng lư thiếu khanh, người với người, quả nhiên không thể so sánh được.”

Lời này, ý tứ khinh bỉ rất nồng đậm.

Thẩm Đông Minh không phải kẻ ngốc, hắn đã nhìn ra, Tần vương này đại khái là biết hắn từng cầu hôn với Tuệ phu nhân, cố ý dùng lời nói hạ thấp hắn.

Hắn tiếp lời nói: “Đúng vậy, một nữ tử đại thiện đại tài như Tuệ Phu nhân, dám hỏi có ai có thể so sánh được chứ... Dân chúng thôn Đại Hà đều nói, trên đời này nam tử ngàn vạn vạn, nam tử có thể xứng với Tuệ phu nhân, nhất định phải là nam nhân tốt vạn dặm chọn một, dung mạo đương nhiên không cần phải nói, mấu chốt nhất chính là nhất định phải có tài năng... Vương gia cảm thấy, có ai có thể xứng với Tuệ Phu nhân đây?”

Tần vương: “...”

Thẩm Đông Minh này bề ngoài là hỏi ý kiến của hắn, kì thực là âm thầm đạp hắn một cước, không phải là đang nói hắn không có nội hàm không có năng lực sau.

Phải phải phải, hắn không có năng lực, nhưng hắn có quyền lực.

Hắn cười lạnh: “Thẩm đại nhân cũng lẻ loi một mình nhiều năm rồi phải không, để về rồi ta bảo Hoàng huynh tứ hôn cho ngươi, dù sao cũng phải có phu nhân đương gia lo liệu việc vặt trong nhà đúng không?”

Cũng không đợi Thẩm Đông Minh trả lời, hắn đá một cước trên bụng ngựa, giục ngựa rời đi.

Thẩm Đông Minh: “...”

Tần vương này không nói vũ đức!

Loading...