Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1604

Cập nhật lúc: 2024-10-12 05:07:09
Lượt xem: 16

Nàng đã ở nhà nghỉ ngơi bốn năm ngày, chắc chắn những hài tử này cho rằng nàng bị thương rất nặng, lo lắng cũng bình thường.

Nàng lộ ra nụ cười: “Chào buổi sáng mọi người, mấy hôm nay ta đều không lên lớp, ở đây nói một tiếng xin lỗi với mọi người.”

“Trình tiên sinh vì bảo vệ học sinh chúng ta mới bị thương, không cần nói xin lỗi.” Bành Vọng lên tiếng: “Sức khỏe của tiên sinh đã đỡ hơn chưa?”

Trình Loan Loan cười đáp: “Nếu cơ thể mang bệnh, chắc chắn ta sẽ không tới, nếu đã tới, chứng tỏ đã không sao rồi. Mọi người lật tới trang thứ ba của quyển sách đã được phát vào hôm kia, chúng ta chính thức bắt đầu học.”

Học sinh bên dưới lần lượt lấy sách giáo trình ngôn ngữ A Tát Bố ra.

Đây là giáo trình do Trình Loan Loan đích thân thiết kế biên soạn, đầy ắp tính thú vị và tính dễ đọc, cộng thêm giọng nói ôn hòa như nước của nàng, các học sinh đều nghe rất nghiêm túc.

Nàng đặc biệt nhìn Bàng Kiệt và Lý Kiện, hai người này từ chơi bời từ nhỏ tới lớn, ham chơi thấm vào trong xương, cho dù họ quyết định thay đổi hoàn toàn, nhưng vẫn là có lòng nhưng không đủ lực, nghiêm túc học tập một lúc như thế. Hai người đã bắt đầu mất tập trung, tay cầm bút lông nghịch, vẽ vài thứ linh tinh trên giấy… sau khi vẽ một lúc, có lẽ cảm thấy không hay lắm, vo giấy thành cục ném đi, tiếp tục nghiêm túc nghe giảng, nghe chưa đầy một khắc, lại mất khống chế mất tập trung làm việc riêng.

Không chỉ hai người họ, mấy học sinh trên học đường đều có tình huống như vậy.

Họ nguyện ý trở thành học sinh ngoan là một chuyện, nhưng người lười nhác quen rồi, không dễ dàng có thể chuyển biến như vậy.

Trình Loan Loan thả chậm tiết tấu giảng bài, sau khi giảng hai khắc, mời học sinh lên bục tiến hành diễn dịch tình cảnh, bởi vì lúc nào cũng có thể sẽ bị gọi tên, lực chú ý của các học sinh đã tập trung rất nhiều, bầu không khí học đường cũng luôn tốt đẹp.

“Bài học hôm nay tới đây là kết thúc, bài tập về nhà là viết chính tả từ đã học hôm nay và đọc thuộc, tiết sau kiểm tra.”

Trình Loan Loan thu dọn sách, bước ra khỏi phòng học.

Nàng vừa đi ra, đám tử đệ ăn chơi trong phòng học liền thả lỏng.

Nói thật, trước đây họ không sợ Tuệ phu nhân lắm, lên lớp ngồi lì trên ghế không cảm thấy có gì.

Nhưng sau khi từ Lâm Khê về, họ nhìn Tuệ phu nhân không phải là nhìn tiên sinh, giống như là đang nhìn thánh nhân… ở trước mặt thánh nhân bất quy tắc, luôn cảm thấy có hơi khinh nhờn.

Một tiểu đệ xoay đầu nhìn Bàng Kiệt: “Bàng huynh, sau này chúng ta cứ ngoan ngoãn nghe lời như vậy sao?”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1604.html.]

“Không thì sao?” Bàng Kiệt lạnh lùng nhíu mày: “Ngươi muốn thế nào?”

“Khụ, ta phát hiện chỗ cửa sau học đường có vài viên gạch bị lỏng, có thể đào một cái lỗ nữa ra ngoài.” Tiểu đệ đó nói nhỏ: “Sau khi tan học lén lút chuồn ra ngoài chơi một canh giờ, ai có thể biết chúng ta đã đi đâu?”

Bàng Kiệt đẩy cánh tay hắn đặt trên vai mình, nghiêm mặt nói: “Ta đã từng thề trước mặt Tuệ phu nhân, từ nay về sau chăm chỉ học hành, loại chuyện rách này đừng tìm ta nữa.”

“Không phải chứ!” Tiểu đệ khó tin: “Tuệ phu nhân không phải chỉ cứu huynh một lần sao, còn nghe lời Tuệ phu nhân như vậy? Cha nương huynh còn sinh còn nuôi huynh kìa, trước đây sao huynh luôn chống đối với cha nương huynh?”

Bàng Kiệt mím môi: “Chuyện này khác.”

Cha nương là thân nhân huyết mạch, bất luận hắn bất hảo không hiểu chuyện cỡ nào, cha nương đều sẽ bảo vệ hắn.

Nhưng Tuệ phu nhân không có bất cứ quan hệ gì với hắn, cái gọi là quan hệ sư trò cũng mới vừa xây dựng, cho nên Tuệ phu nhân cứu mạng mới khiến hắn khó tin như vậy.

Đương nhiên cứu mạng là một chuyện, quan trọng hơn là hắn đã nhìn thấy dã tâm của Tịch Cơ Quốc.

Đợi đời phụ thân hắn già đi, người trên triều đình sẽ biến thành đời của họ, hắn vô năng như thế này, dùng cái gì để chống lại sự dòm ngó của Tịch Cơ Quốc?

Phụ thân còn trẻ, hắn còn có không gian trưởng thành, hắn phải nhanh chóng trở thành một nam nhân có thể gánh vác trách nhiệm.

Hắn cầm sách lên, đứng dậy, đi tới trước mặt Bành Vọng: “Bài đầu tiên ta không nghiêm túc nghe giảng, mấy từ này ta không hiểu lắm, ngươi giảng cho ta một chút.”

Bành Vọng kinh ngạc nhìn hắn.

Tử đệ ăn chơi đệ nhất học đường thế mà lại biết cố gắng?

Ngoài kinh ngạc, hắn còn vui.

Nếu những nhị thế tổ này luôn không cố gắng, cho dù tháng nào hắn cũng được đầu bảng cũng không có gì đáng nhắc, bởi vì độ khó rất thấp.

Hắn hi vọng năm mươi tư người trong lớp đều cố gắng một chút, cố gắng chút nữa, như vậy hắn mới sẽ không lười biếng, hắn cũng sẽ đi càng cao càng xa hơn.

Hắn giảng giải kỹ cho Bàng Kiệt.

Loading...