Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1554

Cập nhật lúc: 2024-10-12 06:07:29
Lượt xem: 18

“Ta cảm thấy ta rất tốt.” Lê Hạo Dương ho khan: “Tuy bây giờ ta mới mười bốn tuổi nhưng đã đỗ tú tài rồi, nếu không ngoài ý muốn thì hai năm sau sẽ trúng cử, cố gắng một chút có lẽ có thể trở thành tiến sĩ, nếu nàng gả cho ta, thân phận sẽ khác với hiện giờ. Ngoài ra, ta cảm thấy tướng mạo của ta cũng rất ổn, hài tử do nàng và ta sinh ra chắc cũng sẽ rất đẹp, nàng cảm thấy sao?”

Đông Hoa chớp mắt nhìn hắn: “Ngươi muốn cưới ta như vậy sao?”

Lê Hạo Dương bị nàng nhìn, sắc mặt đỏ bừng: “Cho, cho là vậy đi.”

Đông Hoa hơi rung động.

Hai năm nay, không ít người trong thôn tới cầu hôn, những nam oa đó đều lớn lên cùng với nàng, nàng vốn không muốn gả.

Hơn nữa nàng thích người có tướng mạo ưa nhìn, người ưa nhìn trong thôn quá ít, người ưa nhìn hơn Lê thiếu gia này gần như không có.

Nếu gả cho người trước mắt, nàng chắc chắn sẽ sinh được một hài tử đẹp nhất trấn Đại Hà.

“Vậy ta đưa ra ba yêu cầu, nếu ngươi có thể đáp ứng thì hôm nay có thể quyết định hôn sự.”

“Thứ nhất, sau khi gả cho ngươi, ta không phải là bán cho Lê gia các ngươi, ta muốn về trấn Đại Hà thì về, ngươi và người nhà ngươi đều không được can dự.”

“Thứ hai, ta thích kinh doanh, sau khi ngươi làm quan, không được tước đoạt niềm vui khi kinh doanh của ta.”

“Thứ ba, nếu ta chỉ sinh được nữ nhi, người nhà ngươi không được ép ta sinh nhi tử.”

“Thứ tư, đại bá nương ta đã sớm phân gia với chúng ta rồi, Lê gia các ngươi có bất cứ chuyện gì cũng không được đi tìm đại bá nương ta.”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1554.html.]

“Những yêu cầu này, ngươi đều có thể đáp ứng sao?”

Lê Hạo Dương lập tức nói: “Điều thứ nhất, đầu tiên nàng là nữ nhi của Triệu gia, sau mới là tức phụ của Lê gia, Lê gia sẽ không can dự vào bất cứ chuyện gì của nàng, điều thứ hai cũng như vậy. Điều thứ ba sinh nhi tử hay nữ nhi đều là điều đã được định sẵn, không có bất cứ ai sẽ ép buộc nàng, hơn nữa, đại ca nhị ca của ta đều có nhi tử, Lê gia đã có người kế thừa hương hỏa, cha nương ta sẽ không đặt áp lực này lên người hai chúng ta, còn điều thứ tư…”

Nói tới điều thứ tư, Đông Hoa lập tức căng thẳng.

Tuy nàng chưa sáng suốt lắm nhưng cũng có thể nghĩ tới một số vấn đề quan trọng, nàng cũng lo lắng Lê gia là vì đại bá nương mới tới cầu hôn nàng.

“Ngoài việc sửa xưng hô gọi một tiếng đại bá nương giống nàng, ta tuyệt đối sẽ không làm phiền Tuệ phu nhân bất cứ việc gì.” Lê Hạo Dương nghiêm túc nói: “Tuy Lê gia chỉ là tiểu quan thất phẩm nhưng cũng tuyệt đối không phải loại dựa hơi đó, nếu ta vi phạm lời nói hôm nay, trời đánh ngũ lôi!”

“Được rồi được rồi, ta tin ngươi.” Đông Hoa cười: “Đúng rồi, ngươi thích ăn gì, chốc nữa ta làm một ít…”

Trong sảnh tiếp khách gần đó, mấy trưởng bối xa xa nhìn thấy hai hài tử nói nói cười cười liền biết đại khái mối hôn sự này đã thành.

Nhưng hai hài tử đều còn nhỏ tuổi, Lê Hạo Dương mới mười bốn, Đông Hoa mười ba, lúc này thành hôn thực sự quá sớm, thế là dự định định hôn sự trước, đợi sau hai năm nữa Lê Hạo Dương trúng cử rồi chính thức tổ chức hôn sự.

Sau khi hôn sự được định, Tôn thị rầu rĩ thở dài một hơi.

Ngày nào nàng ta cũng thấy phiền muộn vì Đông Hoa, nhưng vừa nghĩ tới Đông Hoa sắp gả tới kinh thành, sau này không biết bao lâu mới có thể gặp một lần liền vô cùng không nỡ.

“Chỉ có thể mong Hiên Hiên có thể thi đỗ trạng nguyên.” Tôn thị rất mong đợi nhìn nhi tử: “Đợi Hiên Hiên làm quan ở kinh thành, tam phòng chúng ta sẽ có thể chuyển tới kinh thành rồi, tới khi đó, Đông Hoa cũng không được coi là gả xa, có đúng không đại tẩu?”

Trình Loan Loan: “…”

Lại thắp một cây nến cho Triệu Minh Hiên, hi vọng hài tử này có thể chịu đựng được sự dày vò của Tôn thị.

Loading...