Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1552

Cập nhật lúc: 2024-10-12 06:07:08
Lượt xem: 24

Lê phu nhân tới cửa cầu thân 2

Vẻ mặt hai người mơ hồ đi tới, đợi sau khi Trình Loan Loan đem chuyện này nói rõ ràng, sự mơ hồ trên mặt hai người chuyển thành khiếp sợ.

Ánh mắt Tôn thị tròn xoe, “Ta nhớ rõ vị Lê thiếu gia kia là nhi tử của Lê Kiểm Thảo của Hàn Lâm Viện, chức quan Kiểm Thảo Hàn Lâm Viện này hình như là thất phẩm đúng không, vậy Đông Hoa chẳng phải cũng làm quan thái thái sao?”

“Mơ mộng cái gì vậy?” Triệu lão thái thái tức giận trừng nàng ta một cái, “Người làm quan là Lê đại nhân chứ không phải Lê thiếu gia, tính là quan thái thái gì? Lại nói, không nghe đại tẩu ngươi nói sao, Lê thiếu gia cảm thấy ảnh hưởng đến khuê danh của Đông Hoa cho nên mới tới cửa cầu hôn, đây cũng không phải thật tâm muốn cưới Đông Hoa, nói không chừng là muốn leo lên đại tẩu ngươi, chúng ta cũng không thể đưa Đông Hoa vào trong hố lửa.”

“Dạ dạ dạ, nương nói rất đúng. "Tôn thị vỗ ót, “Đi, đi ra gặp người Lê gia một lần.”

Nàng ta sải bước đi vào, Triệu lão thái thái sợ nàng ta ăn nói lung tung, nhanh chóng đuổi theo, Trình Loan Loan là một quần chúng ăn dưa nên cũng đi theo.

“Vị này là Triệu lão phu nhân cùng Triệu tam phu nhân nhỉ.” Trên mặt Lê phu nhân mang theo ý cười, “Nói vậy Tuệ phu nhân đã báo cho hai vị ta cùng khuyển tử có ý tứ gì khi đến đây, không biết...”

Tôn thị đánh giá Lê Hạo Dương, tiểu tử này bộ dạng không tệ, cái đầu cũng đủ cao, sánh đôi với tiểu nha đầu Đông Hoa ngốc kia thật sự đáng tiếc.

Không phải bọn họ muốn lấy Đông Hoa làm trung gian để bám víu đại tẩu Tuệ phu nhân này chứ?

Nghĩ tới đây, ánh mắt Tôn thị trở nên bất thiện.

Nàng ta ngồi xuống ghế, tùy tiện mở miệng nói: “Chúng ta đều là người trong thôn, trong thôn chúng ta cũng không chú trọng khuê danh gì cả, nếu nữ oa để chân trần làm việc trong ruộng bị nam oa nhìn thấy thì nữ oa kia không biết đã phải gả cho bao nhiêu nam oa đâu. Lê Tam thiếu gia, ngươi chỉ có một lý do như vậy, muốn ta gả khuê nữ đi xa, ta không thể đồng ý được.”

Giọng của Triệu lão thái thái hòa hoãn hơn một chút nói: “Tuy rằng hôn sự là cha nương định đoạt, nhưng ở trong thôn chúng ta, càng quan tâm tới chuyện hai đứa nhỏ bằng lòng thành thân, chủ yếu vẫn là bọn nhỏ vừa ý nhau thì thành thân, hôn sự này mới có thể giữ được. Lê phu nhân ngươi nói chuyện này có phải hợp lý hay không?”

Lê phu nhân trước khi đến cũng đã hỏi thăm qua tình huống nhà chất nữ của Tuệ phu nhân, nhưng cũng chỉ biết là nông hộ, những thứ khác đều không biết.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1552.html.]

Lúc này nghe Tôn thị nói chuyện, hình tượng này, trùng khớp với hình ảnh nông phụ càn quấy ở trong đầu, nhi tử của bà nếu có thêm một vị nhạc mẫu như vậy, cuộc sống sau này sợ là không dễ chịu...

Bà nhìn nhi tử một cái.

Lê Hạo Dương đi lên phía trước, chắp tay nói: “Nếu ta không có ý gì với Triệu tiểu thư, có thể coi như không có chuyện gì xảy ra thì sẽ không có người biết, cũng sẽ không có người yêu cầu ta vì thế mà chịu trách nhiệm. Ta và Triệu tiểu thư cũng chỉ gặp qua một lần, nếu nói thích, đúng là hơi quá, nhưng phải thừa nhận, ta có hảo cảm với Triệu tiểu thư, nhiều ngày như vậy, ta vẫn luôn suy nghĩ chuyện này, kết quả sau đó là, ta nguyện ý cưới Triệu tiểu thư làm tức phụ Lê gia.”

“Ngươi thật sự thích Đông Hoa?” Tôn thị nhịn không được hỏi, “Ngươi thích nàng vì cái gì?”

Tuy nói Đông Hoa là nữ nhi ruột thịt của mình, nhưng nàng ta thật sự không nhìn thấy chút ưu điểm nào ở trên người Đông Hoa, nha đầu này thật sự là quá ồn ào, còn tham ăn, không có ánh mắt tâm tư, nàng ta có một lần còn lo lắng không gả Đông Hoa đi được… Ai có thể nghĩ đến, Đông Hoa còn sớm được cầu thân hơn cả Thu Hoa…

Lê Hạo Dương đỏ mặt: “Triệu tiểu thư mắt ngọc mày ngài, ôn nhu hiền thục, thiện lương hoạt bát...”

Tôn thị: "????

Ôn nhu?

Hiền thục?

Thiện lương?

Đây xác định là đang nói tới Đông Hoa sao?

Trình Loan Loan cẩn thận quan sát vẻ mặt củaLê Hạo Dương, hài tử này tuổi còn nhỏ, không có tâm cơ, những lời này rõ ràng là lời từ đáy lòng.

Có thể từ trên người Đông Hoa nhìn thấy nhiều phẩm chất tốt đẹp như vậy, xem ra, nam hài này đúng là có một chút tình cảm với Đông Hoa.

Nàng có chút hiểu biết về Lê gia, Lê đại nhân thanh liêm, Lê phu nhân khoan dung rộng lượng, gia phong rất không tệ.

Nàng mở miệng nói: “Đây là chuyện đại sự cả đời của Đông Hoa, có phải nên gọi Đông Hoa tới hỏi một chút hay không?”

Loading...