Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1543

Cập nhật lúc: 2024-10-12 06:06:55
Lượt xem: 16

Trục xuất người Tịch Cơ Quốc 1

Vụ án thiếu nữ mất tích ở kinh thành gây ra khủng hoảng cực lớn, chỉ trong thời gian ngắn, trên đường phố không nhìn thấy bất kỳ thiếu nữ trẻ tuổi nào, người người đều cảm thấy bất an.

Từ khi thiếu nữ đầu tiên mất tích đến nay đã hơn một tháng, Kinh Triệu Doãn lại không tra được một chút tung tích nào, Hoàng thượng trực tiếp xử trí.

Về sau Đại Lý Tự khanh tiếp nhận vụ án này, điều động tất cả mọi người cẩn thận nghiêm tra, rốt cuộc cũng tìm thấy một số thứ khác.

Trong Ngự Thư Phòng, Đại Lý Tự khanh đang báo cáo tiến triển của vụ án.

“Ba ngày trước đã tìm được tung tích thiếu nữ mất tích, bảy tám năm qua tổng cộng có bốn mươi chín thiếu nữ mất tích, đều bị giấu dưới lòng đất của thôn trang ở ngoại ô kinh thành, Hình Bộ lang trung thú nhận tội ác của mình, tất cả chi tiết đều khai rõ ràng, nhưng động cơ của hắn rất có vấn đề... Mưu đồ bảy tám năm không vì danh, không vì lợi, không vì quyền, vậy rốt cuộc hắn muốn làm gì?”

“Sau khi Nguyễn phu nhân nói chuyện với Tuệ phu nhân, đã cho vi thần một ít gợi ý, vì vậy vi thần cố ý điều tra cuộc sống mười hai năm trước khi hắn vào triều làm quan, hắn là dân chúng bình thường sinh ra ở biên giới duyên hải, từng nhiều lần theo thuyền đánh cá ra biển, có ghi chép cho thấy, hắn tương đối am hiểu ngôn ngữ Tịch Cơ Quốc... Khi vi thần tra hỏi, hắn lại phủ nhận tất cả liên hệ với Tịch Cơ Quốc.”

“Hắn càng phủ nhận, chuyện này lại càng mờ ám, vi thần tiếp tục kéo tơ lột kén, có thể xem như là điều tra được, thì ra mẫu thân của hắn là người Tịch Cơ Quốc... Nói cách khác, trong thân thể hắn có một nửa dòng m.á.u của Tịch Cơ Quốc, hắn rất có thể là gian tế Tịch Cơ Quốc phái tới nước Đại Vũ ta... Mười hai năm trước hắn vào triều làm quan, sau khi đứng vững gót chân, hắn bắt đầu lợi dụng thiếu nữ nhà lành tạo dựng các mỗi quan hệ cường đại, nếu ngày sau Tịch Cơ Quốc muốn đối phó với nước Đại Vũ ta... Dù là bất kỳ động tác nhỏ gì, những vòng quan hệ này sẽ cho nước Đại Vũ ta một đòn trí mạng...”

Sắc mặt Hoàng đế đột nhiên trầm xuống.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1543.html.]

Trong bốn năm năm qua, Lạc Cơ quốc vẫn không ngừng khiêu khích tới điểm mấu chốt của nước Đại Vũ ở biên cảnh vùng duyên hải, đã khiến cho hắn có bất mãn rất lớn, nhưng bởi vì Tịch Cơ Quốc và nước Đại Vũ là nước phụ thuộc trên trăm năm, nếu như ngoài mặt động thủ, các nước phụ thuộc cũng sẽ bị ảnh hưởng, cho nên hắn mới một mực ẩn nhẫn nén giận.

Nhưng bây giờ lại biết được, hơn mười năm trước, Tịch Cơ Quốc đã đưa tai mắt vào nước Đại Vũ, hơn nữa còn sắp đặt ở triều đình.

Tỉ mỉ xây dựng mạng lưới quan hệ như vậy, bảy tám năm qua, trong lúc không ai hay biết đã đánh cắp bao nhiêu chuyện cơ mật của nước Đại Vũ...

Giang sơn của hắn bị người ta thèm nhỏ dãi ở dưới mi mắt của hắn mà hắn lại không hề hay biết.

Xem ra, hắn đối với Tịch Cơ Quốc quá nhượng bộ rồi.

“Truyền mệnh lệnh của trẫm, tất cả phú thương triều thần trong danh sách, bất luận thân phận bối cảnh gì, tất cả đều tách ra giam giữ, thẩm vấn từng người một.” Ngữ khí của Hoàng đế lạnh lẽo trầm xuống, “Mặt khác, trục xuất tất cả người Tịch Cơ Quốc trong địa phận nước Đại Vũ, tổ tiên ba đời có bất kỳ một người nào là người Tịch Cơ Quốc cũng đều trục xuất, việc này nội trong vòng bảy ngày phải xử trí xong, không được chậm trễ.”

“Rõ!”

Người bên dưới lập tức đi làm.

Đại Lý Tự khanh chân trước vừa đi, chân sau Tần Vương đã đi vào.

“Hoàng huynh....” Tần Vương nhấc vạt áo lên quỳ xuống, “Ta sai rồi, ta thật sự sai rồi, ba năm trước ta chỉ đi qua một lần, duy nhất một lần... Ta có thể thề, ta chỉ đi chơi một chút mà thôi, uống chút rượu, nghe chút tiểu khúc, ngủ với một cô nương, ngoài ra cái gì cũng không làm... Nếu như ta sớm biết hắn là gian tế của Tịch Cơ Quốc, không cần đợi hoàng huynh lên tiếng, ta liền phá thôn trang của hắn, ta thật sự cái gì cũng không biết, mong hoàng huynh minh xét!”

Hoàng đế lạnh lùng liếc hắn: “Ngươi đúng là cái gì cũng không làm, nhưng những lời ngươi nói trong lúc vô tình kia, tất cả đều bị ghi chép lại, bị thúc ngựa ra roi đưa đến trước án của Hoàng đế Tịch Cơ Quốc, mỗi một câu đều là lời nói vô tâm của ngươi có thể là vũ khí sắc bén để Tịch Cơ Quốc công kích giang sơn Đại Vũ.”

Loading...