Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1481

Cập nhật lúc: 2024-10-11 21:20:01
Lượt xem: 26

Trình Loan Loan tự tay g.i.ế.c Tiêu Quyết 1

Trình Loan Loan đứng trên phần mặt đất khô ráo, trong tay điều khiển máy phát điện.

Nàng nhìn vô số người ngã xuống đất trước mặt mình, trái tim vẫn luôn căng thẳng rốt cuộc cũng buông lỏng được một chút.

Hỏi nàng có sợ không?

Tất nhiên là sợ.

Nàng là một người hiện đại, lớn lên trong thời bình, chưa bao giờ tham gia vào những chuyện này, làm sao mà không sợ cho được?

Nhưng có một số việc, sợ cũng phải làm.

Chỉ cần điều chỉnh dòng điện đến mức lớn nhất, tất cả mọi người ở đây đều phải chết, bí mật của nàng cũng sẽ không bị bại lộ.

Nhưng trước đó, có một chuyện cần phải làm rõ ràng.

Nàng cong môi, mở miệng hỏi: “Có phải điện hạ rất hiếu kỳ vì sao thân thể không khống chế được không? Ta liền nói thật cho điện hạ biết, đây là trượng phu ta hiển linh, chỉ cần ta gặp phải nguy hiểm, trượng phu ta sẽ hiển linh bảo hộ ta, bất luận kẻ nào cũng không có cách nào làm thương tổn ta được. Lúc trước, Hạ Lăng chính là chịu thiệt trên tay ta như vậy, tại sao điện hạ lại không nhìn đó mà rút kinh nghiệm chứ?”

Tiêu Quyết toàn thân run rẩy, mặt cũng biến dạng, căn bản nói không nên lời.

Nếu không phải nhờ có tôn nghiêm của người thân là người hoàng thất chống đỡ hắn, hắn cũng sẽ giống như mấy thuộc hạ phía sau, ngã xuống đất co giật...

Trình Loan Loan hạ thấp dòng điện xuống một chút, chậm rãi nói: “Nếu điện hạ thành thành thật thật trả lời vấn đề của ta, ta có thể làm cho điện hạ bớt chịu khổ sở một chút.”

Dòng điện giảm đi một chút, Tiêu Quyết tựa hồ như tìm lại được tứ chi, đang muốn động thủ phản kích, dòng điện bỗng dưng tăng lên, tóc hắn cũng không khống chế được dựng thẳng lên.

“Chỉ cần điện hạ nói cho ta biết chân tướng công chúa Đoan Mẫn tử vong như thế nào, ta có thể thả cho điện hạ một con ngựa.” Trình Loan Loan khẽ cười nói: “Một chút yêu cầu nho nhỏ này, không đến mức điện hạ sẽ không đáp ứng chứ?”

Tiêu Quyết chưa bao giờ chật vật như thế này.

Năm đó bị ép nhảy xuống vách núi, cũng không có thống khổ như vậy.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1481.html.]

Hắn cảm giác lục phủ ngũ tạng sắp nổ tung, cảm giác mình sắp c.h.ế.t rồi, loại thống khổ này, hắn không cách nào thừa nhận nữa...

Hắn chỉ có thể, khẽ gật đầu.

Trình Loan Loan lúc này mới chỉnh dòng điện nhỏ lại, cho hắn cơ hội nói chuyện.

Cảm giác thống khổ trên thân thể Tiêu Quyết rốt cuộc giảm bớt một chút, trong ánh mắt hắn nhìn về phía Trình Loan Loan, tất cả đều là hoảng sợ cùng kiêng kỵ.

Một phụ nhân có thể làm cho quỷ thần hiển linh bảo hộ, thật sự quá đáng sợ.

“Mười, hơn mười năm trước, ta mang binh quay trở lại tấn công hoàng cung, ta tấn công bất ngờ nên hết thảy đều rất thuận lợi...” Đầu lưỡi Tiêu Quyết hơi cứng đờ, nói rất chậm: “Sau khi ta bị phế khỏi ngôi vị thái tử, mẫu hậu ta cũng bị tống vào lãnh cung. Ta đi xuyên qua hơn phân nửa hoàng cung đi cứu mẫu phi ta, trên đường gặp Đoan Mẫn... Lúc đó nàng mới bốn tuổi hay năm tuổi gì đó, rất nhỏ, nhìn thấy ta còn gọi một tiếng Hoàng huynh. Lúc đó ta cũng không nghĩ tới chuyện g.i.ế.c nàng, ta định đem nàng làm con tin... Lúc này cấm vệ quân đột nhiên vây công, hai bên giao chiến, một mảnh hỗn loạn, đao của ta vung về phía một cung nữ, cung nữ kia đẩy Đoan Mẫn ra, Đoan Mẫn là thay cung nữ kia đỡ một kích... Tuy rằng là kiếm của ta g.i.ế.c Đoan Mẫn, nhưng Đoan Mẫn cũng không phải vì ta mà chết...”

Trình Loan Loan mím môi: “Cung nữ kia, có phải chính là Vinh Khánh quận chúa bây giờ không?”

“Đây, đây đã là vấn đề thứ hai rồi.” Tiêu Quyết hít sâu một hơi: “Tuệ Thục nhân, nếu ngươi đi theo ta, ta sẽ để cho ngươi trở thành nữ tử tôn quý nhất thiên hạ. Ta có dã tâm, ngươi đủ thông minh, hai người ta và ngươi song kiếm hợp bích, nhất định có thể đánh chiếm được tất cả các quốc gia phụ thuộc xung quanh Đại Vũ Quốc, mở rộng bản đồ Đại Vũ Quốc, làm cho Đại Vũ Quốc ta trở thành một quốc gia không ai dám xâm phạm...”

Trình Loan Loan không muốn nghe hắn nói nhảm nữa.

Nàng hất một thanh kiếm rơi xuống đất đá lên, hướng n.g.ự.c Tiêu Quyết mà đi.

“Tuệ Thục nhân!” Tiêu Quyết kinh hãi kêu lên: “Nếu ngươi muốn làm nữ hoàng, ta nguyện ý nhường ngôi cho ngươi, chỉ cần ngươi lưu lại cho ta một cái mạng, ta có thể làm trâu làm ngựa cho ngươi...”

“Ngươi biết quá nhiều bí mật của ta.” Trình Loan Loan thản nhiên nhìn hắn: “Chỉ có người c.h.ế.t mới không làm bại lộ bí mật.”

Nàng nhắm mắt lại, dùng sức đẩy kiếm ra.

“Phập phập!”

Nàng nghe thấy tiếng da thịt bị đ.â.m thủng, dòng m.á.u nóng hổi phun vào mặt nàng.

Đây là lần đầu tiên nàng tự mình động thủ g.i.ế.c người, tư vị rất khó chịu, nhưng nàng không có lựa chọn khác.

Một là bởi vì, Tiêu Quyết biết bí mật của nàng.

Hai là bởi vì, Tiêu Quyết là một người hiếu chiến, người như vậy nếu vẫn còn sống, Đại Vũ triều sớm muộn gì cũng phát sinh loạn lạc.

Chỉ có chết, mới là kết cục tốt nhất của Tiêu Quyết.

Loading...