Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1479

Cập nhật lúc: 2024-10-11 11:40:01
Lượt xem: 23

“Trong tay thần phụ còn có rất nhiều đồ như thế này.” Trình Loan Loan lấy đạn khói mù trong tay áo ra, chia cho mỗi người một ít: “Thần phụ và thái tử đi bên này, Hạ Tiêu, đệ bảo vệ hoàng thượng rút lui từ bên đó, cứ quyết như vậy đi.”

Ở gần đó, tiếng bước chân của loạn đảng ngày càng gần, đã không cho họ thương nghị cách khác nữa.

Trong lòng Hạ Tiêu rất rõ, vị biểu tỷ này có nhiều bí mật không thể cho ai biết, biểu tỷ có thể đứng ra, vậy nhất định có diệu chiêu rút lui an toàn.

Hắn lên tiếng nói: “Hoàng thượng, hoàng hậu, xin hãy mau cởi ngoại bào xuống, không còn thời gian nữa.”

Hoàng đế nhìn Trình Loan Loan thật sâu, cởi long bào trên người xuống.

Trong mắt hoàng hậu ngấn lệ nóng, nàng ôm thái tử, sau đó nắm tay của Trình Loan Loan, cởi phượng bào ra, lấy phượng quan xuống.

Trình Loan Loan và thái tử nhanh chóng mặc y phục lên, hai người từ hành lang chật hẹp bên khác rời đi, phía sau có bảy tám thị vệ cung đình đi theo.

“Hoàng thượng, hoàng hậu, thái hậu, đi mau!”

Hạ Tiêu bảo vệ phần lớn mọi người, từ lối ra rộng rãi rút lui.

Hai tốp người cứ thế tách ra như vậy.

Trình Loan Loan dẫn thái tử nhanh chóng chạy đi, thể lực của nàng tạm ổn nhưng thái tử lại không ổn lắm, chạy một lúc đã bắt đầu thở dốc.

Loạn đảng phía sau đuổi cùng không buông.

“Cẩu hoàng đế ở phía trước, đuổi mau!”

“Người bắt sống cẩu hoàng đế, thưởng tước vị Tướng quân Hộ Quốc nhất phẩm!”

“Đừng để chúng chạy mất!”

Tiêu Quyết tung phần thưởng hậu hĩnh ra, đám hắc y nhân đó giống như điên lên, đuổi theo.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1479.html.]

Trình Loan Loan kéo cánh tay của thái tử: “Chạy mau, nếu không chúng ta đều phải c.h.ế.t ở đây!”

Thái tử không dám dừng lại thở dốc nữa, liều mạng chạy về trước, nhưng một thái tử sống trong nhung lụa như hắn nào chạy lại đám loạn đảng phía sau.

Bảy tám cấm vệ quân cung đình theo hai người họ đánh nhau dây dưa với loạn đảng phía sau, rất nhanh đã c.h.ế.t dưới đao của loạn đảng.

“Nhị hoàng đệ, ta khuyên đệ đừng chạy nữa.”

Tiêu Quyết từ phía sau loạn đảng đi ra, gương mặt tà vọng cười suồng sã.

Toàn thân thái tử không khỏi run lên, từ khoảnh khắc hắn đứng ra, hắn đã biết mình sẽ chết, nhưng lúc này khi thật sự đối mặt, hắn vẫn không thể tránh khỏi sợ hãi.

Trình Loan Loan nhẹ nhàng ôm cánh tay của hắn, hắn nhìn phụ nhân bên cạnh, nhìn thấy sự kiên định và dũng khí trong mắt nàng.

Một mệnh phụ khác họ cũng có thể trấn định như vậy, một thái tử như hắn vì sao phải sợ.

Nếu c.h.ế.t có ý nghĩa, cũng coi như là xứng với thân phận thái tử này rồi.

Hắn hít sâu một hơi, chậm rãi quay người lại: “Hoàng bá phụ, ngài nhầm vai vế rồi.”

Con ngươi của Tiêu Quyết lập tức trầm lại: “Trúng kế rồi, mau đuổi sang hướng khác, nếu để cẩu hoàng đế đó chạy, ta lấy đầu của các ngươi tế trời!”

“Hoàng bá phụ chỉ biết dùng thủ đoạn tàn bạo trị hạ sao?” Thái tử nhịn xuống nỗi sợ hãi, cố ý lên tiếng kéo dài thời gian: “Hoàng bá phụ là đích trưởng tử hoàng thất do hoàng hậu sinh ra, sinh ra đã là thái tử Đông Cung, vì sao mất đi vị trí thái tử, hoàng bá phụ chưa từng suy xét kỹ càng sao? Chủ nhân thiên hạ, đảm nhân đức, đảm làm việc thiện, quân là thuyền, dân là nước, nước có thể chở thuyền, ắt có thể lật thuyền…”

“Câm miệng!” Tiêu Quyết phẫn nộ: “Một tên chó lông còn chưa mọc đủ cũng dám giáo huấn bổn điện hạ?”

Thái tử cắn răng nói: “Nếu hoàng bá phụ không nghe lọt tai lời của vãn bối, sau này cho dù thật sự ngài ngồi lên hoàng vị cũng rất nhanh sẽ bị người khác thay thế.”

“Ngươi nói vậy ngược lại đã nhắc nhở ta rồi.” Tiêu Quyết cười: “Ngươi là thái tử, nếu hỏi ai có thể danh chính ngôn thuận thay thế vị trí của ta, vậy chỉ có thể là ngươi, bản thân ngươi tự dâng tới cửa, không g.i.ế.c thì uổng.”

Hắn giơ đao trong tay lên, thổi nhẹ, cánh môi hiện ra sát ý khát máu.

“Điện hạ.” Hạ Lăng phía sau hắn nhẹ giọng nói: “Đao trong tay điện hạ nên dùng để g.i.ế.c cẩu hoàng đế, thái tử cứ giao cho thuộc hạ giải quyết.”

Loading...