Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1409

Cập nhật lúc: 2024-10-11 05:09:53
Lượt xem: 26

Dưới cây phù dung vô số cánh hoa rơi xuống, rực rỡ một vùng.

Nơi này có một tòa lầu ngắm hoa, bình thường không có người ở lại, lúc này chúng nha hoàn đều ở tiền viện đãi khách, bốn phía không người.

Nhưng bên trong lâu lại truyền ra thanh âm.

Thang Nhị phu nhân rúc vào trong n.g.ự.c một nam tử, nở nụ cười yêu kiều: "Hôm nay là ngày tốt lành của ca nhi, chàng lại dám đến cùng ta quấn lấy nhau."

Nam tử này không phải người nào khác mà chính là gia chủ Thang gia Đô Ti Thang đại nhân: "Nàng cũng dám đến, vì sao ta không dám?"

"Nói cho chàng một tin tức tốt." Thang Nhị phu nhân mở miệng, "Tuệ Thục Nhân rất thích ta, để cho ta tiếp chuyện, dáng vẻ muốn coi ta là muội muội, đại tẩu còn bị ném sang một bên. Ta cảm thấy, ta hoàn toàn có thể làm đương gia phu nhân Thang gia, về sau chàng bỏ ả phụ nhân kia, ta..."

"Lại nhắc đến cái này làm gì?" Trên mặt Thang đại nhân hiện lên vẻ mất kiên nhẫn, "Nàng bây giờ là Nhị phu nhân, chuyện gì cũng không cần quan tâm, vinh hoa phú quý không hề thua kém nàng, nàng lại cứ thích so sánh với nàng ấy thế sao? Mấu chốt nhất là, trái tim và thân thể của ta đều ở chỗ nàng, nàng mới là nữ nhân hưởng phúc nhất Thang phủ có hiểu không?"

Thang Nhị phu nhân thở gấp: "Thế nhưng ta đi đến đâu cũng không có mặt mũi, đều tại đệ đệ chàng vô dụng khiến ta cũng không nở mày nở mặt..."

Thang đại nhân không thích nàng ta nói đến chuyện này nhất, trực tiếp làm chính sự.

Cứ như vậy, Thang Nhị phu nhân liền không rảnh nói chuyện.

Nhưng mà trong nội tâm nàng ta còn đang suy nghĩ chuyện thượng vị, trượng phu nàng ta là Nhị gia Thang phủ, không có chức quan, không có bất kỳ quyền lực gì, mỗi ngày đi theo sau m.ô.n.g Đại bá ca làm việc.

Nàng ta ở Thang phủ một chút địa vị cũng không có, thế là nàng ta dùng một chút thủ đoạn, quyến rũ Đại bá ca lên giường.

Kẻ nắm quyền Thang phủ chính thức là Đại bá ca, chỉ có giải quyết được nam nhân này thì về sau nàng ta mới có cuộc sống nở mày nở mặt, mới có thể đạp đại tẩu xuống...

Lúc hai người đang khí thế ngất trời ở trong phòng, người đến lầu ngắm hoa dần dần nhiều hơn.

Ngoại trừ Thang Nhị gia mang một đám nam tử, còn có Thang phu nhân mang theo một đám nữ tử, cũng là vì ngắm hoa mà tới.

Lúc đầu bên nữ tử có sắp xếp khác, là Lục Ánh Tuyết đề nghị đến ngắm hoa, mọi người liền cùng đến đây.

Đi vào viện tử, Lục Ánh Tuyết lập tức cười lên: "Phù dung ở Thang phủ thật sự quá đẹp, nhưng mà từ dưới nhìn lên hơi mất mỹ cảm, nếu có thể lên lầu ngắm thì tốt rồi."

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1409.html.]

Thang phu nhân cười nói: "Lầu này vốn là xây lên để ngắm hoa mà, đi thôi."

Nàng ra hiệu cho bà tử sau lưng tiến đến mở cửa.

Bà tử đi đến bậc thang, đẩy cửa ra, sau đó bỗng nhiên dừng lại.

Hai người đang ở trong phòng lòng không suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác... Căn bản không có chú ý tới có người đến.

Bà tử biến sắc, theo bản năng muốn đóng cửa lại.

"A, trong phòng này còn có người!" Lục Ánh Tuyết trực tiếp nhấc chân, gàn cửa lại, "Trời ạ, ta thấy cái gì đây, mọi người mau đến xem đi! !"

Nàng kêu lên sợ hãi, khiến hai người trong phòng bị hoảng sợ, đồng thời, những người khác trong viện cũng bị thu hút đi tới.

Đám người cấp tốc đi tới, ghé vào cạnh cửa mà nhìn.

Thang Nhị phu nhân sợ ngây người, nàng ta không hiểu sao viện tử ở hậu viện luôn không có người lại đột nhiên có nhiều người đến như vậy.

Nàng ta vội vàng xoay người sang chỗ khác, hoảng sợ cầm y phục khoác lên người.

Thang đại nhân vô cùng tức giận: "Còn không mau đưa người đi ra ngoài!"

"Ai, ta nói ngươi phách lối cái gì chứ hả!" Lục Ánh Tuyết chống nạnh đứng ở cổng, "Nơi này chính là Thang gia, các ngươi một nam một nữ ở hậu viện Thang gia tằng tịu với nhau, để Thang gia ở đâu! Thang phu nhân, ngươi còn đứng ngây đó làm gì, mau sai người trói đôi cẩu nam nữ này lại giao quan phủ đi!"

Nhưng Thang phu nhân lại mặt mũi tái nhợt, lung lay sắp đổ.

Người vây xem đã nhận ra hai người tằng tịu với nhau.

"Đây không phải là Thang đại nhân sao?"

"Tiếc ăn mừng của Thang công tử, Thang đại nhân vậy mà cùng nữ tử ở hậu viện tằng tịu với nhau?"

"Nữ tử này hơi quen mắt nha, không phải Thang gia Nhị phu nhân rời tiệc từ sớm đó sao, ông trời của ta, đệ muội cùng Đại bá ca tằng tịu với nhau?"

"Thang Nhị phu nhân cũng thật không biết xấu hổ, vậy mà câu dẫn ca ca ruột thịt của tướng công mình..."

Loading...