Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1349

Cập nhật lúc: 2024-10-10 21:17:23
Lượt xem: 13

Ta là cha ruột của ngươi 1

Trình Loan Loan cũng không ngờ thị vệ trong nhà nàng lại đột nhiên nổi danh.

Còn có nhóm nha hoàn hầu hạ trong nhà, bây giờ mỗi ngày đều bị phu nhân bà tử ở trấn trên nhìn chằm chằm bằng đủ loại ánh mắt khiến không ai dám ra khỏi cửa cả.

Đối với chuyện này, nếu có thể đạt được kết quả thì Trình Loan Loan cũng rất vui mừng.

Nếu như nữ tử thời đại này chỉ có một con đường đó là xuất giá thì nàng hy vọng nhóm nha hoàn có nhiều quyền lựa chọn hơn.

Đương nhiên nếu nhóm nha hoàn không muốn xuất giá, nàng cũng sẽ sắp xếp tốt con đường tương lai cho bọn họ. Tóm lại nàng sẽ không để nhóm nha hoàn phải chịu thiệt.

Ngày thành thân của Trình Giáp và Đại Nha nhanh chóng được quyết định.

Tiệc mừng hôn lễ được bố trí trong viện của Trình Viên Viên, mời một vài người quen biết trong thôn đến làm khách, còn có tất cả hạ nhân trong viện của Trình Loan Loan.

Bái đường cũng tổ chức trong viện này, chờ sau khi tiệc mừng kết thúc, tân lang tân nương cùng nhau đi vào tân phòng.

Trình Giáp mặc bộ y phục tân lang màu đỏ, bên cạnh là Đại Nha cũng một thân giá y màu đỏ, hai người cầm vải đỏ, sóng vai đi vào đại sảnh.

Bà tử toàn phúc lớn tiếng hô: “Nến đỏ vui mừng trong sảnh hoa, người thân bằng hữu đứng hai bên.”

“Tân lang tân nương bái thiên địa, dâng nến đỏ.”

Nến đỏ long phượng của ngày vui được thắp sáng lên trong đại sảnh.

“Nhất bái linh khí thiên địa, trên đá tam sinh khắc nhân duyên, một lạy....”

Trong đại sảnh tràn ngập không khí vui mừng, tất cả mọi người đều chìm đắm trong niềm vui.

Đúng lúc này một giọng nói không hài hòa vang lên: “Chao ôi, tổ chức tiệc mừng sao? Khuê nữ của Lưu Khôi ta thành thân, người làm cha như ta sao có thể không ngồi ghế trên được, các ngươi không xem lão Lưu gia ta ra gì đúng không?”

Mọi người quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Lưu Khôi đứng trong viện, trên người một một bộ xiêm y tơ lụa, bên hông còn đeo một miếng ngọc bội xanh biếc, thoạt nhìn giống như một hương thân.

Hắn chắp tay sau mông, cười lạnh: “Hai phu phụ rạn nứt thì cũng thôi nhưng trên người Đại Nha chảy dòng m.á.u Lưu gia ta, nàng thành thân thì lão tử phải ngồi ghế trên.”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1349.html.]

Nhìn thấy dáng vẻ của hắn như vậy, người trong thôn rất khiếp sợ.

“Đây là nam nhân trước kia của nương Đại Nha đúng không? Không phải nói đã bị nương Đại Nha hưu rồi hả? Hình như còn bị bắt vào ngục nữa kia, sao lại được thả ra rồi?”

“Có vẻ cuộc sống còn rất tốt, có phải gặp được vận may gì hay không?”

“Nhưng mà nói thật, tốt xấu gì hắn cũng là cha ruột của Đại Nha, khuê nữ thành hôn, cha ruột đến uống chén rượu mừng cũng là bình thường.”

“Trước kia đã đoạn tuyệt quan hệ rồi, còn đến làm gì, nhìn đã thấy ghét.”

Lúc người trong thôn bàn tán xôn xao, sắc mặt của Trình Viên Viên cũng dần dần tái nhợt.

Nàng ấy cứ nghĩ Lưu Khôi phải ở trong ngục ít nhất mười năm nhưng bây giờ mới qua bao lâu mà hắn đã được thả ra rồi chứ?

Vừa thấy Lưu Khôi, Trình Viên Viên lại nghĩ đến cuộc sống bị đánh đập của trước kia. Nàng ấy thật sự không muốn nhớ lại những ngày tháng không có sức chống trả đó nữa.

Hôm nay là ngày lành khuê nữ thành hôn, nàng ấy nhất quyết không cho phép Lưu Khôi hủy hoại cuộc sống bình an mà vất vả lắm bọn họ mới có được.

Nàng ấy hít sâu một hơi, đang muốn đi ra ngoài.

Liền thấy Đại Nha mặc giá y đột nhiên kéo khăn voan đỏ trùm đầu xuống, chạy rầm rập ra khỏi đại sảnh, lao tới trước mặt Lưu Khôi.

Sau đó bất ngờ không kịp phòng bị hung hăng đá hắn ta một cái.

“Ông cũng có tư cách làm cha ta?” Nàng xoa thắt lưng, tức giận mắng: “Nói cho ông biết, ta họ Trình, ta tên là Trình Đại Nha, cha ta đã c.h.ế.t từ lâu rồi, nếu ông cứ khăng khăng ông là cha ta thì ta không ngại đánh ông thừa sống thiếu chết.”

Nàng tức giận đá thêm một cái nữa.

Lưu Khôi vừa kinh ngạc vừa sợ hãi không thôi: “Ngươi dám ra tay với cha ruột, đây là tội đại bất hiếu, lão tử phải đến quan phủ tố cáo ngươi, để quan lão gia bắt ngươi lại.”

Trước kia lúc hắn ta đánh bà nương Trình Viên Viên kia, không phải Đại Nha chưa từng đánh hắn ta nhưng hắn ta chỉ vung tay một cái là có thể đánh bay nha đầu này. Sao bây giờ sức lực nha đầu này lại lớn như vậy? Một nam nhân trưởng thành như hắn ta hoàn toàn không phải là đối thủ của nàng.

Trong lòng Đại Nha đã chất chứa oán hận đối với người cha này từ lâu, nếu hắn ta đã tự dâng đến cửa thì nàng phải trút hết nỗi hận này ra.

Nàng đang muốn tiếp tục ra tay thì đã bị Trình Giáp ngăn lại.

Loading...