Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1336

Cập nhật lúc: 2024-10-10 11:41:32
Lượt xem: 12

Có nguyện ý đi theo bản vương không 2

Nàng hít sâu một hơi, vững vàng tâm tình một chút, tận lực làm cho không có vẻ đối chọi gay gắt, bình tĩnh mở miệng nói: “Thần phụ đã làm nương của người, vả lại cũng đã làm tổ mẫu, thân phận thấp kém, không xứng theo Vương gia. Mấy lời đùa giỡn như vậy, Vương gia sau này cũng đừng nói nữa, thần phụ cũng xin lỗi vì sự đường đột vừa rồi, kính xin Vương gia không nên so đo với một lão phụ nhân như thần phụ.”

Nàng cố ý nhấn mạnh từ “lão phụ nhân”, chính là vì nói cho Tần vương biết, nàng đã già rồi, thật sự già rồi...

"Tiểu tôn nữ của ngươi gọi bản vương một tiếng gia gia, ngươi là lão phụ nhân, bổn vương cũng đến tuổi làm gia gia, có gì mà không thể." Tần vương đứng dậy, cất bước đi về phía nàng: "Bản vương đời này cũng không có khả năng cưới Vương phi, ngược lại có thể phá lệ cho ngươi thân phận Trắc phi, Trắc phi đấy, thế nào?"

Nắm đ.ấ.m của Trình Loan Loan bỗng nhiên siết chặt.

Nếu không phải người này thân phận cao quý, nàng thật sự liền nện thẳng một nắm đ.ấ.m vào trên mặt hắn.

Bất kể là kiếp trước, hay là đời này, đều là lần đầu tiên nàng nhìn thấy người mặt dày vô sỉ như vậy.

"Tiểu tôn nữ nhà ngươi, rất khiến người ta ưa thích." Tần vương cong môi: "Bản vương có thể cho nàng một thân phận quận chúa, phong hào liền giao cho ngươi quyết định, thế nào, có phải bản vương rất có thành ý không?"

Trình Loan Loan nhắm mắt lại, đem tâm tình xao động nơi đáy mắt đè xuống.

Trong lòng nàng hết lần này đến lần khác tự nhủ —— đây là Tần vương! Là Tần vương! Là người mà nàng không thể đắc tội! Tuyệt đối không được lỗ mãng!

Hồi lâu sau, nàng mới chậm rãi mở con ngươi sáng rõ, chậm rãi mở miệng: "Nếu thần phụ không muốn thì sao?"

Tần vương bỗng nhiên sửng sốt, hắn dường như không ngờ nàng lại trả lời như vậy, dừng một chút hỏi: "Ngươi là cảm thấy, thân phận Trắc Phi vẫn còn thấp à?"

Trình Loan Loan cười cười: "Nếu thần phụ thích Vương gia, cho dù Vương gia để thần phụ làm nô tỳ rửa chân, thần phụ cũng vui vẻ chịu đựng. Nếu thần phụ không thích, cho dù là dùng kiệu tám người khiêng cưới thần phụ về làm vương phi, thần phụ cũng không muốn, nói như vậy, Vương gia đã có thể hiểu chưa?"

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1336.html.]

Con ngươi Tần vương nheo lại: "Ngươi thế mà lại không thích bản vương?"

Hắn có ngoại hình tốt, có quyền có tiền, là nam tử có thân phận cao nhất của Đại Vũ triều ngoại trừ Hoàng huynh ra, nàng lại dám không thích hắn?

Nàng có biết hay không, chỉ cần hắn nói một câu, cái thân phận Tuệ Cung nhân của nàng tới đây liền kết thúc?

Không phải là nàng cho rằng, có những công lao kia là có thể áp chế vương gia như hắn đấy chứ?

Trên mặt hắn tràn đầy tức giận, lại không biết nên nói cái gì.

Chẳng lẽ, hắn dùng cường quyền uy hiếp, bức một nữ tử theo mình?

Hắn tuy rằng phong lưu, tuy rằng lưu luyến bụi hoa, nhưng tất cả nữ tử có quan hệ với hắn, đều là tự nguyện cùng hắn.

Chuyện này nếu truyền ra ngoài, thanh danh Tần vương hắn sẽ bị hủy hoàn toàn!

Ánh mắt hai người nhìn nhau, trong không khí tràn ngập khói thuốc s.ú.n.g không nhìn thấy, ai cũng không nhượng bộ nửa phần.

Lúc bầu không khí giương cung bạt kiếm, Tề bà tử vội vàng đi vào phòng khách, sắc mặt khẩn trương: "Cung nhân, Chu bà bà sắp không xong rồi, muốn gặp Cung nhân lần cuối..."

Trình Loan Loan lập tức quay đầu lại: "Ngươi nói cái gì?"

Tề bà tử vội vàng nói: "Chu bà bà sắp không xong rồi, sợ là không qua nổi đêm nay, Cung nhân vẫn nên nhanh chóng đi qua xem một chút đi."

Trình Loan Loan làm sao còn để ý đến Tần vương nữa, lập tức đi theo Tề bà tử ra ngoài, đi ra ngoài mới phát hiện gió tuyết trở nên lớn hơn, nàng vội vàng quấn chặt áo choàng, chậm rãi bước từng bước đi về phía Chu gia.

Sắc trời tối đen, gió tuyết vô tình, bao trùm một mảnh thiên địa này.

Loading...