Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1272

Cập nhật lúc: 2024-10-09 20:15:48
Lượt xem: 13

Thế nhưng, hắn ngay cả tung tích của Tuệ Cung Nhân cũng không biết.

“Ba ngày trước, Tuệ Cung Nhân dẫn theo tám nha sai đến thôn Hòe Hoa, huyện Khánh An, đến nay vẫn không rõ tung tích… nhưng Triệu công tử yên tâm, bổn quan nhất định sẽ cố gắng hết sức có thể để tìm ra Tuệ Cung Nhân, cho dù là t.h.i t.h.ể cũng phải tìm về đây…”

“Ngươi nói bậy!” Triệu Nhị Cẩu hung tợn trừng mắt, “Nương ta không thể nào xảy ra chuyện, ta phải đi tìm nương ta, làm phiền tri phủ đại nhân sắp xếp người dẫn đường!”

Lữ đại nhân vội vàng nói: “Triệu công tử, bổn quan cùng đi với ngươi.”

Hiện tại, vấn đề lương thực và dược liệu đều đã giải quyết xong, trước mắt chuyện quan trọng nhất chính là tìm được tung tích của Tuệ Cung Nhân.

Một đoàn người cùng lên chiếc thuyền trung hào hướng về thôn Hòe Hoa, huyện Khánh An.

Mà thành Nam Dương bởi vì lương thực đã đến nơi mà sục sôi lên.

“Nghe người ở bến tàu nói, Hồ Châu đưa đến hai mươi vạn cân lương thực, trời ạ, hai mươi vạn cân!”

“Tri phủ Hồ Châu quá rộng lượng rồi, những nạn dân như chúng ta được cứu rồi.”

“Không phải tri phủ Hồ Châu rộng lượng, nghe nói là Tuệ Cung Nhân tự mình tiêu tiền để điều động mua đồ gửi tới đây đó.”

“Nhưng Tuệ Cung Nhân không phải đã đến thôn Hòe Hoa, huyện Khánh An rồi sao, bị nước lũ làm cho c.h.ế.t đuối rồi?”

Mấy ngày nay, tri phủ đại nhân sắp xếp mấy nhóm người đi đến huyện Khánh An tìm kiếm tung tích của Tuệ Cung Nhân, lão bách tính trong thành và dân tị nạn ngoài thành đều biết Tuệ Cung Nhân xảy ra chuyện.

“Tuệ Cung Nhân là vì tìm kiếm đại nhi tử của mình, cũng chính là vị Chưởng Miên Lệnh Sử Triệu Đại Nhân đó nên mới không màng nguy hiểm đến thôn Hòe Hoa, ai có thể ngờ đến…”

“Trong lúc như vậy, Tuệ Cung Nhân đều không quên những lão bách tính chúng ta, vậy mà lại điều động hai mươi vạn cân lương thực, thật sự là bồ tát sống cứu khổ cứu nạn!”

“Không phải là bồ tát sống, đã c.h.ế.t ngạt ở trong trận lũ rồi, một người đang lành lặn tại sao nói mất là mất chứ, đại nhi tử của Tuệ Cung Nhân ước chừng cũng… đều là vì thành Nam Dương chúng ta a.”

“Đợi sau khi Nam Dương vượt qua kiếp nạn này, nhất định phải lập trường sinh bài cho Tuệ Cung Nhân…”

“...”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1272.html.]

Những lời nói này, truyền đến tai của Triệu Nhị Cẩu, sắc mặt hắn đột nhiên tối sầm lại.

Nương đã từng hứa với hắn, nhất định sẽ không xảy ra chuyện!

Không chỉ nương không xảy ra chuyện, đại ca cũng nhất định sẽ bình an vô sự, mọi người trong nhà nhất định phải đoàn tụ đầy đủ!

Một đoàn người đi ra khỏi thành Nam Dương ước chừng gần nửa canh giờ thì nhìn thấy nước lũ, thế nước rất là yên tĩnh, theo tình thế này, nhiều nhất trong thời gian ba ngày là có thể rút hết hoàn toàn.

Thuyền trung hào ở vùng nước nông rất khó di chuyển, đi rất lâu cuối cùng mới đến được chỗ nước sâu, lúc này tốc độ tiến lên tăng nhanh hơn rất nhiều.

Chỉ chốc lát sau là đến được huyện Khánh An.

Đây không phải là lần đầu tiên Lữ đại nhân đến đây, nhưng so với trước đây mỗi lần đều giống nhau, đều là một màu nước lũ vàng mênh m.ô.n.g vô bờ, mang đến cho người ta sự tuyệt vọng vô tận.

Giọng hắn khàn khàn nói: “Tiến lên trước thêm một chút chính là thôn Hòe Hoa.”

Con thuyền tiếp tục tiến lên phía trước, cảnh sắc xung quanh không có gì thay đổi… nước một màu vàng, lộ ra một vài ngọn cây, thỉnh thoảng có xác trôi qua…

Nơi này không có bất cứ sự sống nào.

Tất cả mọi thứ tựa như đều c.h.ế.t chìm trong nước lũ.

Triệu Nhị Cẩu nắm c.h.ặ.t t.a.y thành nắm đấm, ánh mắt nhìn về phía trước, vành môi bị hắn mím chặt thành một đường thẳng.

Rất nhanh, chiếc thuyền đã vào thôn Hòe Hoa.

Bốn bề đều là nước… không có thêm bất cứ một sinh vật sống nào.

Trong nước, một t.h.i t.h.ể nữ tử mặc xiêm y màu nhạt trôi qua, ánh mắt Triệu Nhị Cẩu thẫn thờ, lập tức sai người vớt t.h.i t.h.ể đó lên.

Khi khuôn mặt đó lộ ra trước mắt hắn, trái tim bị thắt chặt của hắn bỗng nhiên thả lỏng ra… Hắn không phải tin rằng nương sẽ không xảy ra chuyện sao, tại sao lại tưởng rằng đây là t.h.i t.h.ể của nương chứ?

Nếu là hắn đến đây để tìm kiếm tung tích đại ca, khi nhìn thấy một vùng mênh m.ô.n.g này, hắn sẽ làm như thế nào?

Triệu Nhị Cẩu đặt mình vào vị trí Trình Loan Loan, dùng tư duy của Trình Loan Loan để suy nghĩ sự tình…

Loading...