Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1207

Cập nhật lúc: 2024-10-09 06:01:58
Lượt xem: 22

Người trong kinh thành tới 1

Gần trăm thôn dân mang bộ dạng thê thảm tiến vào sân.

Trình Loan Loan đau đớn mở miệng: “Tri phủ đại nhân hẳn là nhớ rõ một năm trước có một vị đại nhân tới quản lý mỏ than đá của thôn Đại Hà chứ, vị kia sau khi tới thôn Đại Hà thì hành sự hoang đường, làm hại mạng người, sau bị thánh thượng bãi miễn chức quan, giữa đường áp giải về kinh thì c.h.ế.t bất đắc kỳ tử, Hạ gia đem chuyện này tính lên đầu thôn Đại Hà, vì vậy mà một năm sau Hạ gia đại thiếu gia đến đây báo thù cho Hạ Viêm… Thôn dân ở đây đều bị người của Hạ đại thiếu gia gây thương tích.”

Các thôn dân lập tức ai da ai nha thảm thiết.

“Vị Hạ đại nhân này giống vị Hạ đại nhân trước kia như đúc, không coi nông dân bọn ta là người a.”

“Ta đã từng này tuổi lại bị mấy người đó xô xuống đất, đây là muốn cái mạng già này của ta a.”

“Mạng của quan đáng giá còn mạng của bá tánh bọn ta thì không đáng, ai da, đau c.h.ế.t ta, ta muốn chết.”

“Cầu xin Tri phủ đại nhân làm chủ cho bọn ta…”

Người trong thôn cực lực phối hợp diễn kịch.

Tuy bọn họ không biết nương Đại Sơn muốn làm gì nhưng chỉ cần là việc nương Đại Sơn muốn bọn họ làm thì bọn họ sẽ tận sức mà làm.

Tóm lại, nương Đại Sơn tuyệt đối sẽ không làm hại bọn họ.

Thái dương của Hạ Lăng đã nổi đầy gân xanh, hôm qua hắn ta đưa người vào thôn thì bị đám điêu dân này ra tay trước, hộ vệ của hắn ta đều bị cắn bị đánh bị thương, hắn ta còn chưa nói gì thì đám điêu dân này lại làm kẻ ác cáo trạng trước!

“Toàn là nói bậy!” Hắn ta tức đến run tay: “Tri phủ Hồ Châu, ngươi hãy nghe cho kỹ, là thôn Đại Hà chứa chấp đào phạm thông đồng với địch bán nước, bản quan đến để truy bắt đào phạm, điêu dân lại nhiều lần gây trở ngại việc phá án của bản quan, nhóm người này đều phải bắt lại! Nếu Tri phủ Hồ Châu ngươi dám che chở điêu dân thì sẽ cùng tội chứa chấp! Bản quan sẽ dâng tấu để hoàng thượng tước cái mũ cánh chuồn của ngươi!”

Chúc tri phủ vô cùng đau đầu.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1207.html.]

Chỉ có ở kinh thành mới phát sinh chuyện quan viên cãi cọ vì ở đó nhiều quan viên.

Làm sao ở một địa phương nhỏ như Hồ Châu,cũng có thể phát sinh loại chuyện quan lớn đánh nhau này… Một người là quan Tam phẩm, một người tuy chỉ là Lục phẩm nhưng lại có được thánh tâm, không thể đắc tội bất cứ bên nào…

Đang lúc khó xử thì lý chính của thôn Đại Hà thở hồng hộc chạy vào: “Người kinh, kinh thành tới!”

Hạ Lăng không khỏi vui mừng, trong kinh dù là ai tới thì nhất định cũng sẽ cho Hạ đại thiếu gia mặt mũi, độc phụ Tuệ An nhân này hôm nay c.h.ế.t chắc rồi.

Trình Loan Loan hơi nhíu mày.

Nàng vẫn luôn khống chế chuyện này trong lòng bàn tay, nàng cũng có năng lực khiến cho Hạ Lăng ở đây ăn khổ.

Nhưng người trong kinh vì sao lại tới?

Nếu là Hạ gia gia chủ Hạ Hãn Hải phái người đến chi viện thì nàng sẽ không có bất kỳ phần thắng nào.

Nàng nhìn về phía lý chính, nhanh chóng hỏi: “Là người nào trong kinh thành?”

“Là, là…” Lý chính há mồm thở dốc: “Là Minh công công, đã vào thôn, lập tức sẽ tới cửa.”

Con ngươi Trình Loan Loan lập tức sáng lên.

Minh công công là người quen cũ, khó trách lần trước rời kinh không thấy Minh công công, thì ra là đã xuất phát tới thôn Đại Hà trước.

Ngàn dặm xa xôi mà đến tất nhiên là để tuyên chỉ

Nói cách khác, Minh công công là người một nhà.

Trình Loan Loan lộ ra tươi cười: “Minh công công là hồng nhân bên cạnh hoàng thượng, lần này đến đây nhất định là do hoàng thượng sai bảo, cũng là đại diện cho hoàng thượng, mau ra ngoài tiếp đón.”

Chúc tri thở phào một hơi nhẹ nhõm, tuy Minh công công không có phẩm cấp, nhưng thân phận địa vị so với quan địa phương như hắn thì cao hơn nhiều, loại chuyện thần tiên đánh nhau này nên để Minh công công phân xử, hắn có thể nhẹ gánh rồi.

Loading...