Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1181

Cập nhật lúc: 2024-10-09 06:00:18
Lượt xem: 33

Dự định trở về thôn Đại Hà 1

Thần sắc Trình Loan Loan lập tức ngưng trọng hẳn lên.

“Hạ đại thiếu gia này thật đúng là người trọng tình cảm.” Tề bà tử ở bên cạnh nói: “Lúc trước Nhị thiếu gia Hạ gia thông đồng với địch phản quốc, Hạ đại nhân là phụ thân nhưng cũng mặc kệ, chỉ có Hạ đại thiếu gia bôn ba khắp nơi, vì cứu mạng Hạ nhị thiếu gia mà Hạ đại thiếu gia quỳ ở cửa cung ba ngày ba đêm... Mà bây giờ Hạ phu nhân bệnh nguy kịch, hắn thế mà lại xin nghỉ một tháng đi Nam Dương tìm thần y, thiên hạ này rất ít có người con riêng nào hiếu thuận như vậy...”

“Đúng là hiếu thuận.” Trình Loan Loan mím môi: “Từ huyện Hà Khẩu ngồi thuyền đến Nam Dương, cũng chỉ có một đêm...”

Hắn căn bản không phải muốn đi Nam Dương tìm thần y, mà là vì đi thôn Đại Hà tìm tung tích của Hạ Tiêu.

Có thể làm cho Hạ đại thiếu gia tự mình xuất phát đi xa như vậy, xem ra, Hạ Lăng vô cùng kiêng kỵ sự tồn tại của Hạ Tiêu...

Nếu là ở thôn Đại Hà cũng tìm không thấy Hạ Tiêu, như vậy, Hạ Lăng nhất định sẽ ra tay với thôn dân thôn Đại Hà...

Trình Loan Loan nhìn ra ngoài cửa sổ xe, đám người nói cười đùa giỡn vui đùa ầm ĩ, trên trời ánh trăng bàng bạc, bất tri bất giác vậy mà đã là cuối tháng bảy, tính toán ngày tháng, nàng rời khỏi thôn Đại Hà đã hơn bốn tháng rồi, cũng nên trở về.

Nhưng không thể cứ trở về như vậy.

Xe ngựa xuyên qua phiên chợ náo nhiệt, dừng ở cửa nhà.

Trình Loan Loan vừa đi xuống, Triệu Tứ Đản liền kéo nàng đi vào trong nhà: “Nương, con có vẽ một bức họa, người đến xem giúp con xem tranh có được không...”

Nói xong, liền kéo nàng vào phòng ngủ.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1181.html.]

Nàng vừa vào phòng, Triệu Tứ Đản liền đóng cửa phòng lại, thấp giọng nói: “Nương, sư phụ đến đây.”

Lúc này sắc trời đã tối, trong phòng vẫn chưa thắp đèn. Triệu Tứ Đản vội vàng đi thắp đèn lên, lúc này nàng mới nhìn thấy một bóng người đứng trong bóng tối, chính là Hạ Tiêu.

“Nương, người cùng sư phụ cứ nói chuyện đi, con đi ra ngoài xem một chút.”

Triệu Tứ Đản xoay người đi ra ngoài, rón rén khép cửa phòng lại, thấy có cung nữ đến vẩy nước quét nhà, hắn liền trực tiếp bảo người đi chỗ khác.

Nơi này là nơi ở của Hoàng hậu, khắp nơi đều là tai mắt trong cung, hắn cũng không muốn hành tung của sư phụ bị bại lộ.

Hắn lấy một cuốn sách ngồi ở cửa phòng ngủ, cảnh giác nhìn chằm chằm xung quanh.

Trình Loan Loan ngồi xuống bên cạnh bàn, thấp giọng nói: “Tiểu Hạ, loại thời điểm này đệ không nên vào kinh, đệ có biết Hạ Lăng phái bao nhiêu người tìm tung tích của đệ không, nếu bị hắn phát hiện... Lần này đệ sẽ không được may mắn như vậy nữa đâu.”

“Trưa hôm nay, Hạ Lăng đã xuất phát đi Nam Dương rồi.” Hạ Tiêu mím môi thật chặt, đôi mắt đen kịt, ánh lửa nhảy nhót trong đáy mắt: “Đệ cho rằng chỉ cần đệ trốn đi không xuất hiện nữa là sẽ không có việc gì, lại không nghĩ tới, hắn hết lần này đến lần khác dùng thủ đoạn bức đệ phải hiện thân... Hắn ra tay với mẫu thân đệ, chỉ có thể nói đây là mẫu thân đệ gieo gió gặt bão... Nhưng hắn không nên đi Nam Dương...”

Nói là đi Nam Dương, kỳ thật là đi tới thôn Đại Hà, nơi đó là ngôi nhà thứ hai của hắn, hắn làm sao có thể cho phép người nhà bị thương tổn...

“Ta đến đây cùng biểu tỷ cáo biệt.” Hạ Tiêu ánh mắt kiên định: “Ta chuẩn bị tối nay sẽ xuất phát đi thôn Đại Hà. Có một số việc, nhất định phải là đệ cùng hắn mặt đối mặt mới có thể kết thúc được.”

Trình Loan Loan nhìn về phía hắn: “Kết thúc? Làm sao mà kết thúc được? Ngươi chỉ có một thân một mình, mà hắn có cả Hạ gia, chứ nói chi là ngươi còn mang theo ô danh thông đồng với địch phản quốc nữa! Nếu ở trong bóng tối, ngươi không phải là đối thủ của cả Hạ gia, nếu nháo đến bên ngoài, triều đình sẽ trực tiếp phái binh bắt ngươi, vô luận như thế nào, ngươi cũng chỉ có một kết cục, đó chính là, chết.”

“Mùa thu năm trước, đệ đã c.h.ế.t rồi.” Hạ Tiêu cười cười: “Sống thêm gần hai năm, đã đủ rồi.”

“Ngươi…” Trình Loan Loan vẻ mặt thất vọng: “Hạ Tiêu, ngươi thật sự cam tâm sao, thật sự nguyện ý mang theo ô danh mà c.h.ế.t sao? Được, cho dù ngươi cam tâm, cho dù ngươi không thèm để ý đến cái mạng này của ngươi, nhưng hơn một ngàn thôn dân thôn Đại Hà thì sao, bọn họ đáng đời vì ngươi, bị Hạ Lăng ấn vào tội danh chứa chấp đào phạm sao? Mọi người trong thôn Đại Hà có thể nói là cái gì cũng không biết, pháp bất trách chúng, bọn họ có lẽ sẽ không có việc gì, nhưng ta thì sao, người nhà của ta thì sao, nên làm như thế nào?”

Hạ Tiêu toàn thân chấn động.

Loading...