Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1146

Cập nhật lúc: 2024-10-08 21:08:41
Lượt xem: 44

Thuận Thiên phủ doãn còn chưa nói cái gì, quần chúng nhiệt tình liền đem sự tình từ đầu chí cuối nói một lần.

Phủ Doãn đại nhân lập tức đau đầu, chuyện giữa Diệp gia cùng Tuệ An Nhân làm sao còn chưa chấm dứt nữa, còn nháo đến tận chỗ hắn vậy?

Nghe nói Hoàng Thượng đã xử trí Đại tướng quân, nhưng một mực không hạ nhẫn tâm xử phạt Diệp gia, thái độ của hoàng thượng làm cho người ta nhìn không thấu, bởi vậy, hắn cũng không biết cụ thể nên phán thế nào, nhưng mà cũng may một trong số những người trong cuộc là Diệp Lệnh Ba đang hôn mê, ngược lại có thể chậm rãi thẩm tra...

Trình Loan Loan nửa nằm trên mặt đất, đầu được đặt ở trên đùi một vị phụ nhân, nàng xem xét thần sắc của Phủ doãn đại nhân liền biết vị đại nhân này đang cố kỵ cái gì.

Trong cung còn có một vị Vận Tần đang đắc sủng, ai dám thật sự ra tay độc ác với người nhà mẹ đẻ của Vận Tần?

Nàng quay đầu nhìn về phía bên ngoài, nhẹ nhàng nâng tay lên.

Trong đám người, Trình Chiêu chen lấn tiến đến: "Phủ doãn đại nhân, hạ quan chính là Hàn Lâm viện biên tu Trình Chiêu, có án muốn báo."

Phủ doãn ước gì lúc này có chuyện khác để chuyển bớt lực chú ý, liền cho người dẫn Trình Chiêu vào.

Trình Chiêu chân trước đi vào, đằng sau liền có bảy tám quần chúng đi theo, những dân chúng này vừa đi vào liền đồng loạt quỳ trên mặt đất.

Một phụ nhân gạt lệ nói: "Còn xin Phủ doãn đại nhân chủ trì công đạo cho khuê nữ của thảo dân, nửa năm trước, nha đầu nhà ta trên đường ở ngoài thành bán khăn, lại bị Diệp gia đại thiếu gia bắt đi chà đạp, sau đó cho hai lượng bạc liền đuổi chúng ta... Nhưng nữ nhi ta từ đó liền hóa điên, về sau phải làm gì đây..."

Một nam nhân hơn ba mươi tuổi cũng khóc nói: "Nữ nhi của ta cũng bị tên cẩu vật Diệp Lệnh Ba này cưỡng đoạt, nữ nhi của ta màn đêm buông xuống liền nhảy giếng c.h.ế.t rồi, cả nhà ta không biết nhờ ai giúp đỡ, còn xin Phủ doãn đại nhân làm chủ cho nữ nhi của ta!"

Một số người khác cũng nhao nhao khóc lóc kể lể, đa phần đều là nữ nhi trong nhà bị chà đạp, còn có hai người là nhi tử bị đánh trên đường phố thành người tàn tật.

"Chúng ta đều có thể làm chứng!"

"Đúng, có một số việc chúng ta tận mắt nhìn thấy!"

Các hàng xóm láng giềng nhao nhao mở miệng.

Thuận Thiên phủ doãn mặt mũi tràn đầy không thể tin, thiên tử hoàng thành, vậy mà lại phát sinh nhiều việc ác như vậy.

Chuyện của Tuệ An Nhân cùng Diệp gia có thể nói đều có sai lầm, cho nên hắn mới xoắn xuýt làm như thế nào thẩm án... Nhưng oan khuất của những dân chúng này rất rõ ràng là bị áp chế, nếu như không xử lý tốt, cái chức Thuận Thiên phủ doãn này của hắn sợ là phải chấm dứt.

Hắn bỗng nhiên đập kinh đường mộc: "Các ngươi từng người một đứng ra nói, sư gia, ngươi đi viết tội trạng thư, người tới, bưng một chậu nước tới, giội Diệp Lệnh Ba tỉnh lại!"

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1146.html.]

Đây coi như là muốn chính thức thăng đường.

Trình Loan Loan liền nhắm hai mắt lại, trực tiếp "ngất” đi.

Thẩm Chính cùng Dương bà tử Kiều ma ma đã sớm đợi ở bên ngoài, sau khi nàng ngất đi lập tức đỡ ra, đưa lên xe ngựa.

Dương bà tử dùng băng gạc băng bó vết thương trên người nàng lại, lại làm ra một chút dáng vẻ tội trạng, chủ yếu là nhìn cho thê thảm một chút.

Nàng ở trên xe ngựa đổi một thân tố y, mở miệng nói: "Trực tiếp tiến cung."

Trên tay Kiều ma ma cầm một cái lệnh bài, là hôm qua truyền tin vào trong cung, Hoàng hậu nương nương phái người đưa tới, cầm cái lệnh bài này là có thể trực tiếp tiến vào cửa cung.

Vẻ mặt Trình Loan Loan trầm trọng.

Nàng nhất định phải chặt đứt con đường cuối cùng của Diệp gia, cũng chính là Vận Tần.

Hoàng hậu nương nương tin tưởng nàng, cho nên cho nàng cái lệnh bài này, nếu như thành, nàng cùng Hoàng hậu đều có thể đạt được chỗ tốt, nếu như thất bại, vậy nàng xem như liên lụy Hoàng hậu.

Cho nên, chỉ cho phép thành công, không cho phép thất bại.

Xe ngựa nhanh chóng hướng cửa cung mà đi, sau khi đưa lệnh bài ra, trực tiếp cho đi, đến chỗ nhị môn liền không thể ngồi xe ngựa nữa, Kiều ma ma cùng Dương bà tử một trái một phải đỡ Trình Loan Loan đi vào hậu cung.

Kiều ma ma thấp giọng nói: "Mỗi ngày lúc này, Vận Tần nương nương sẽ mang theo Ngũ điện hạ chơi ở Ngự hoa viên."

Trình Loan Loan gật đầu, đi theo Kiều ma ma đến Ngự hoa viên.

Vừa tới cổng Ngự hoa viên liền nghe được giọng trách cứ của Vận Tần: "Ta làm sao lại sinh ra đứa nhi tử ngốc như ngươi vậy chứ, ngay cả hai chữ phụ hoàng cũng không biết nói, cần ngươi làm gì..."

Lập tức, Ngũ hoàng tử ô oa khóc lớn lên.

"Khóc khóc khóc, mỗi ngày chỉ biết khóc, mau chóng ôm đi!"

Trong giọng nói của Vận Tần tràn đầy không kiên nhẫn.

Trình Loan Loan giật giật khóe môi, hài tử mới vừa tròn một tuổi, có đứa nào dễ dàng nói ra hai chữ phụ hoàng như vậy, Vận Tần này vì tranh thủ tình cảm mà hóa điên rồi.

Nàng cố ý làm ra một chút tiếng động, bên kia Vận Tần ngẩng đầu nhìn thấy, sắc mặt lập tức lạnh hơn: "Đây không phải Tuệ An Nhân à, ngươi tiến cung làm gì?"

Loading...