Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1048

Cập nhật lúc: 2024-10-08 12:47:17
Lượt xem: 28

Bây giờ mới đầu tháng hai, xuân ý dạt dào, đồng ruộng rất nhiều bóng người đang bận rộn, đây là mùa làm cho người ta mong chờ nhất trong năm.

Xe ngựa từ thôn Trình gia một đường trở về, đến cửa chính, nàng vừa xuống xe liền thấy Mã bà tử cùng Dương bà tử cõng giỏ trúc trở về, hai người đều mang gương mặt tràn đầy thỏa mãn.

"An nhân." Hai bà tử nhìn thấy Trình Loan Loan, lập tức hành lễ, cười nói, "Trên ngọn núi này của thôn Đại Hà thật sự là có không ít đồ tốt, An nhân mời xem, đây là nấm bụng dê, nấu canh vô cùng ngon, đêm nay lão nô thi triển tài năng cho An nhân."

Dương bà tử lấy vật bên trong gùi ra: "Ta ở trên núi phát hiện không ít dược liệu, rất khó mua được trong tiệm thuốc ở Kinh Thành, kết quả chúng có đầy trên núi, đáng tiếc những năm qua không người hái, lãng phí bao nhiêu dược liệu."

Dương bà tử am hiểu y thuật, tới thôn Đại Hà này thường xuyên không có chuyện gì đàng hoàng để làm, đến mùa xuân mới đi theo lên núi, kết quả tìm được niềm vui.

Trình Loan Loan đang chuẩn bị mở miệng thì thấy một cục gạo nếm tròn trịa từ cửa nhà chạy đến, Diệp Tử đi theo phía sau lo lắng hô: "Đại tiểu thư, chậm một chút, đừng ngã... An nhân đã trở về, gặp qua an nhân!"

"Nãi... a nãi..."

Tiểu Châu Châu duỗi hai cánh tay ra ôm lấy đùi của Trình Loan Loan.

Nàng xoay người ôm cục bột nếp lên: "Con nha đầu này lại chạy lung tung, bị người xấu bắt đi làm sao bây giờ, thật sự là nghịch ngợm."

Đại tôn nữ này từ khi biết đi đường, mỗi ngày đều chạy khắp nơi, Diệp Tử chuyên phụ trách trông nom hài tử, còn có Ngụy Hồng Diễm đi theo phụ một tay, đều mệt muốn chết.

Tiểu cô nương ở trong n.g.ự.c Trình Loan Loan một hồi liền không ở thêm được nữa, lắc lắc thân thể béo núc ních nhìn khắp nơi.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1048.html.]

Nàng đột nhiên quay người, vươn tay về phía Dương bà tử.

Dương bà tử bình thường không có việc gì làm sẽ chơi với đại tiểu thư, lập tức thả cái sọt trong tay xuống, ôm lấy tiểu cô nương.

Ai ngờ, tiểu cô nương trực tiếp nhảy xuống mặt đất, sau đó đổ cái sọt kia ra, không biết tìm thấy cái gì, đưa tay liền bỏ vào trong miệng.

"Ai nha đại tiểu thư, đây là dược liệu, không thể ăn!" Dương bà tử vội vàng móc dược liệu ra, lập tức nhẹ nhàng thở ra, "Là thuốc đắng, không độc, thật sự là hù c.h.ế.t lão nô."

"Ô ô oa ——" Tiểu Châu Châu khóc lớn tiếng, càng không ngừng lau nước bọt bên trong miệng, "A nãi, đắng... đắng..."

Trình Loan Loan đều bị nàng chọc cho tức cười: "Ai bảo con bỏ vào trong miệng mình, đáng đời, nếu như không ai thấy còn tưởng rằng nhà chúng ta mỗi ngày không cho con ăn cơm đấy."

Tiểu cô nương là người vô tư, khóc một hồi là nín, sau đó lại nhào lên trên người Dương bà tử, không phải để Dương bà tử ôm mà là cảm thấy hứng thú với đồ bên trong sọt.

"An nhân, ta thấy đại tiểu thư giống như cảm thấy rất hứng thú với dược liệu đó ạ." Dương bà tử hai mắt tỏa sáng, "Không bằng, lão nô dạy đại tiểu thư học y?"

Bà mỗi ngày rảnh rỗi muốn chết, một thân y thuật tựa hồ cũng sắp hoang phế, vội vàng muốn tìm một đồ đệ truyền thụ, đại tiểu thư cũng không tệ, nhỏ tuổi, có thiên phú, hơn nữa là gia chủ của bà, bà nhất định sẽ nghiêm túc dốc hết tâm can truyền thụ.

Trình Loan Loan bóp gương mặt của tiểu cô nương một cái, nói: "Nàng chọn đồ vật đoán tương lai bắt được một cái chân giò heo, là đứa nhỏ thích ăn hàng, nàng đây không phải cảm thấy hứng thú với dược liệu mà là muốn ăn đồ vật chưa thấy qua thôi."

"An nhân, cứ để lão nô thử một chút xem sao." Dương bà tử vô cùng nhiệt tình, "Nếu đại tiểu thư không thích, lão nô liền từ bỏ tâm tư, nếu đại tiểu thư thích, có y thuật bên người cũng là bản lĩnh đúng không?"

Trình Loan Loan gật đầu đáp ứng.

Vô luận ở thời đại nào, bác sĩ đều là tài nguyên khan hiếm, Tiểu Châu Châu nếu như thật sự có thể học được một thân y thuật của Dương bà tử thì thật sự là một chuyện cực tốt.

Loading...