Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1029

Cập nhật lúc: 2024-10-08 05:45:41
Lượt xem: 18

“Quậy phá, sao ta không thể quậy phá, ta càng muốn quậy phá đấy.”

Tôn Thủy Cần nở nụ cười, dáng vẻ tươi cười khiến người ta khiếp sợ.

Nàng ta vươn tay ra: “Đưa ta năm nghìn lượng bạc, chuyện này coi như xong.”

Hồ chưởng quỹ không thể tin: “Ngươi thật sự như sư tử há mồm vậy, há mồm một cái là đòi năm nghìn lượng, ngươi tưởng tiền là do gió thổi tới hả?”

“Cửa hiệu của ngươi lớn như vậy, đối với ngươi chẳng phải kiếm năm nghìn lượng bạc rất dễ dàng sao?” Tôn Thủy Cần nghiến răng nghiến lợi: “Toàn bộ cuộc sống của ta đã bị hủy hoại rồi, ta cần năm nghìn lượng bạc này để bắt đầu lại một lần nữa, ngươi phải đưa tiền cho ta, phải đưa.”

“Hay cho một câu phải đưa.” Hồ chưởng quỹ nở một nụ cười lạnh: “Vậy ngươi đưa bằng chứng ra đi, chỉ cần có điều khoản viết rõ ta phải đưa cho ngươi năm nghìn lượng bạc thì ta sẽ không nói hai lời mà xuất tiền ra.”

Toàn thân Tôn Thủy Cần lập tức cứng đờ.

Nàng ta nhớ ra rồi, lúc nhóm thôn dân làm ăn với Triệu thẩm đều sẽ ký kết hiệp ước, cho dù làm ăn lớn hay làm ăn nhỏ thì đều có thứ này.

Trước đây khi tìm Hồ chưởng quỹ hợp tác sao nàng ta lại quên mất một chuyện quan trọng như vậy. Không có hiệp ước thì sẽ không chứng minh được quan hệ hợp tác của nàng ta và Hồ chưởng quỹ. Hồ chưởng quỹ vốn không cần phải chia lợi nhuận cho nàng ta, chả trách hắn dám không kiêng nể gì như vậy.

Hồ chưởng quỹ điềm tĩnh ngồi xuống còn bảo tiểu nhị rót cho mình một ly trà, nở một nụ cười rồi mở miệng: “Nếu ngươi biết điều thì cầm năm lượng bạc này rồi nhanh chóng chạy lấy người đi, nếu không thì đi gặp quan phủ.”

Tôn Thủy Cần tức giận đến mức lồng n.g.ự.c tựa như nứt toác ra.

Nàng ta xoay người bước ra ngoài, hét to với đám người đang đi lại trên đường.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1029.html.]

“Mọi người mau đến xem đi, Hồ chưởng quỹ của tiệm vải Hồ Ký kiếm được rất nhiều tiền nhưng mọi người biết hắn dùng cách gì để kiếm được nhiều tiền không? Hắn hãm hại Tuệ An nhân.”

Có thể nói Tôn Thủy Cần không đếm xỉa đến bất kỳ điều gì nữa, nếu nàng ta không sống tốt thì cũng sẽ không để yên cho Hồ chưởng quầy sống tốt.

Nhìn thấy người vây quanh càng ngày càng nhiều, giọng nói của nàng ta càng lớn hơn.

“Có lẽ người ở huyện Vạn Toàn các ngươi không biết Tuệ An nhân là ai phải không? Vậy để ta nói với cho các ngươi biết....”

Trong đám người lập tức có người nói: “Tuệ An nhân mà, ai chẳng biết chứ, mệnh phụ triều đình thăng ba cấp trong vòng một năm, nghe nói rất có bản lĩnh.”

“Ta còn nghe người ta nói, Tuệ An nhân đang tuyển nhân công trong mùa đông lạnh lẽo này, một ngày tiền công hơn mười văn tiền, bao ăn bao ở, còn tặng y phục và chăn mùa đông nữa. Thế mà là tuyển nhân công gì chứ, rõ ràng là đang cứu tế dân chúng bần cùng.”

“Nếu không phải huyện Vạn Toàn cách thôn Đại Hà quá xa thì ta cũng muốn đi thử một lần xem sao.”

“Mấy người các ngươi đừng ngắt lời người ta. Ôi chao, ngươi nhanh chóng nói rõ ra xem Hồ chưởng quỹ hãm hại Tuệ An nhân như thế nào đi.”

Tôn Thủy Cần tiếp tục nói: “Mọi người cũng biết chuyện Tuệ An nhân đang kinh doanh đúng không? Hồ chưởng quỹ nghe được tin tức liền giành trước, quấy rối việc kinh doanh của Tuệ An nhân, làm cho Tuệ An nhân lỗ đến cả vạn lượng bạc. Còn bản thân hắn thì sao? Mua cửa tiệm mở rộng mặt tiền, việc làm ăn kinh doanh thuận buồm xuôi gió.... Đương nhiên Tuệ An nhân sẽ không so đo với một thương nhân, Tuệ An nhân còn đang bận tạo cơ hội sống sót cho những người bần cùng khổ sở....”

Quả thật Hồ chưởng quầy tức đến mức phát điên: “Nữ nhân điên khùng ngươi nói bậy bạ gì đấy. Người đâu, bắt nàng ta lại cho ta, đưa đến quan phủ.”

Hắn quay lại giải thích với những người trên đường: “Giả đấy, những gì nàng ta nói đều là giả, vốn không có chuyện này đâu....”

“Có hay không có chuyện này thì mọi người cứ đến thôn Đại Hà huyện Bình An nghe ngóng một chút sẽ biết ngay.” Tôn Thủy Cần né tránh sự đụng chạm của tiểu nhị tiệm vải, chui vào trong đám người: “Nếu người ở huyện Vạn Toàn các ngươi còn ủng hộ việc kinh doanh của Hồ chưởng quỹ thì chính là đối nghịch với Tuệ An nhân. Ta chỉ có thể nhắc nhở đến đây.”

Nàng ta nói xong, nháy mắt bóng dáng đã biến mất trong đám người.

Loading...