Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1016

Cập nhật lúc: 2024-10-08 05:45:22
Lượt xem: 46

Đi đến cổng quân doanh liền bị hai thị vệ duỗi trường mâu ra ngăn lại.

Hắn thái độ khiêm tốn nói mấy câu, trong đó một người thị vệ quay người tiến vào, không bao lâu sau liền mang theo một nam tử ba mươi mấy tuổi đi tới.

Nam tử kia mặc áo giáp, một thân uy vũ hùng tráng, con mắt sắc bén nhìn chằm chằm Hạ Tiêu, bất tri bất giác liền đỏ cả vành mắt.

Mặc dù người trước mặt đã dịch dung, nhưng mà hắn cùng người này sớm chiều ở chung, vào sinh ra tử nhiều năm như vậy, làm sao lại nhận không ra.

Hắn vội vàng muốn xông tới, ôm lấy người trước mặt.

"Thiệu Đô úy, mượn một bước nói chuyện."

Hạ Tiêu mở miệng, dẫn đầu đi đến rừng cây nhỏ phía Đông Nam cạnh quân doanh.

Thiệu Đô úy kia đi theo vào, sau khi xác định chung quanh không có người đi theo, đột nhiên một gối chắp tay quỳ trên mặt đất: "Mạt tướng gặp qua tướng quân!"

"Ta sớm đã không phải tướng quân, một người dân bình thường mà thôi, không cần quỳ với ta." Hạ Tiêu xoay người đỡ hắn lên, cố ý trêu ghẹo nói, "Sau khi ta rời đi, ngươi sao tòng tam phẩm tham tướng biến thành tứ phẩm Đô úy, không có ta ở chỗ này nhìn chằm chằm, ngươi lười biếng rồi."

Thiệu Hoa hai mắt đỏ hồng: "Lúc trước bọn họ vu hãm tướng quân thông đồng với địch bán nước, về sau nói tướng quân bỏ trốn sợ tội tự sát, ta một mực không tin, ta phái người âm thầm tra xét hồi lâu, bị định tội danh đảo loạn quân tâm, sau đó liền bị giáng chức. . . Tướng quân, ngươi không c.h.ế.t thật sự là quá tốt, một năm qua vì sao không liên hệ với những bộ hạ chúng ta, sớm biết tướng quân còn sống, chúng ta nhất định sẽ đi tìm tung tích của tướng quân. . ."

"Chuyện đã qua không nói nữa."

Hạ Tiêu thở dài một hơi.

Hắn từ nhỏ không được chào đón, bị đưa ra ngoài học võ, sau khi học thành liền hành tẩu giang hồ, ngoài ý muốn tham gia quân đội, ngoài ý muốn lập công, ngoài ý muốn được phong làm tam phẩm Chiêu Dũng Tướng quân.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1016.html.]

Chính những cái ngoài ý muốn này khiến hắn bị đại ca kiêng kị ngờ vực vô căn cứ, mới biến thành bộ dáng bây giờ.

"Lần này ta đến đây, là có một chuyện cầu ngươi."

"Tướng quân sao có thể dùng cái chữ cầu này, lúc trước nếu không phải tướng quân cứu ta một mạng, ta đã sớm c.h.ế.t rồi, ta nguyện vì tướng quân không tiếc mạng sống, m.á.u chảy đầu rơi!"

Hạ Tiêu bật cười: "Nào có nghiêm trọng như vậy, chính là nhi tử của ân nhân cứu mạng của ta muốn vào quân doanh lịch luyện một phen, ngươi có thể giúp đỡ an bài không?"

"Chuyện này có đáng gì?" Thiệu Hoa trực tiếp đáp ứng, sau đó trở lại chủ đề ban đầu, "Tướng quân lần này trở về sẽ không đi nữa đúng không, lúc trước thông đồng với địch bán nước đến cùng là chuyện gì xảy ra, tướng quân nhất định phải điều tra thật kỹ, lấy lại trong sạch cho mình, cũng không thể cõng tiếng xấu một cách vô cớ như thế. . . Ta đi nói cho mọi người tướng quân đã trở về, tất cả chúng ta đều trung thành với tướng quân, nhất định sẽ hiệp trợ tướng quân rửa sạch oan khuất!"

Hạ Tiêu giơ tay lên: "Việc này một mình ngươi biết là đủ rồi, không cần phức tạp, ta giao phó hai hài tử cho ngươi, ngươi nhất định phải để ý, bảo vệ tốt bọn họ, chính là chân thành lớn nhất đối với ta."

Hắn quay người đi đến ngoài bìa rừng, chỉ vào cách đó không xa nói, "Hai hài tử kia, một người tên Triệu Cảnh Vu, một người tên Trình Bính, ngươi trực tiếp dẫn chúng vào là được."

Thiệu hoa gật đầu: "Tướng quân, vậy người thì sao, kế tiếp là?"

"Ta còn có chuyện quan trọng cần xử lý." Hạ Tiêu đi ngược hướng, "Nhớ kỹ, giúp ta chiếu cố tốt bọn họ."

Thân ảnh của hắn rất nhanh liền biến mất ở trong rừng.

Nước mắt đảo quanh hốc mắt của Thiệu Hoa rốt cục cũng rớt xuống, hắn lau lau khóe mắt, thu thập một chút cảm xúc, lúc này mới cất bước đi về hướng hai người Triệu Tam Ngưu.

Hắn trực tiếp nói thẳng ý đồ đến, Triệu Tam Ngưu lập tức liền gấp: "Vậy sư phụ ta đâu, đi đâu, sao cũng không nói một tiếng?"

Nhìn thấy Triệu Tam Ngưu quan tâm Hạ Tiêu như vậy, Thiệu Hoa thở dài một hơi, tốt xấu gì còn biết quan tâm tung tích của tướng quân, không tính là một tên vong ơn bội nghĩa, khó trách tướng quân nhắc nhở hết lần này đến khác.

Hắn mở miệng nói: "Sư phụ ngươi xong việc tự nhiên sẽ tới tìm ngươi, đi thôi, trước theo ta vào."

Hắn là tứ phẩm Đô úy, dưới tay chưởng quản không ít người, xếp hai người tiến vào quân doanh thật sự là quá đơn giản, vì đảm bảo an toàn của hai người, hắn trực tiếp để Triệu Tam Ngưu và Trình Bính trấn giữ doanh trướng của hắn, chờ hai người quen thuộc hoàn cảnh ở quân doanh rồi lại sắp xếp sau.

Loading...