Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không thành một cô gái ngốc nghếch mang bụng bầu - Chương 1058

Cập nhật lúc: 2024-08-29 15:32:59
Lượt xem: 23

Vốn dĩ các học sinh ban ngày ra ngoài phá tự cựu, ban đêm quay về nghỉ ngơi, cho nên ban đêm cả hai cũng âm thầm ra ngoài hoạt động, chỉ để nhằm vào điểm yếu của các học sinh.

Không ngờ lúc này, vẫn còn học sinh hoạt động ở bên ngoài.

Chu Minh Dũ kéo cô lặng lẽ trốn vào trong góc tối, nhìn thấy cửa của một hộ gia đình mở toang, sáu bảy học sinh cầm đèn pin, xách đèn lồng, cầm đuốc, từ chái nhà của hộ gia đình khác ném ra rất nhiều sách vở và thư họa, sau đó lại cầm một vài vật dụng gỗ lim, bàn ghế, tráp, bình phong, vách hoa…

đang từ trong đình ném đèn pin, đèn lồng, đuốc. thư pháp và tranh vẽ, và sau này là một số đồ nội thất bằng gỗ gụ, bàn ghế, hộp, bình phong treo, vách ngăn hoa v.v.

“Hừm, các người nghĩ trốn trong hầm có thể trốn thoát sao? Nói cho các người biết, hồng x binh chúng tôi có đôi mắt sắc bén, bọn chủ nghĩa ​​tư bản phong kiến yêu ma quỷ quái, ai cũng đừng mong trốn thoát.”

“Đốt đi.” “Đốt hết đi.”

Chủ nhà là một gia đình năm người, ba mẹ dắt theo ba đứa trẻ, người lớn tức giận nhưng không dám nói, trẻ con thì khóc nức nở.

Bọn họ đã quen với việc đó, bên ngoài là như vậy, nếu ai chống cự không đầu hàng thì sẽ đánh và tiêu diệt.

Thủ đoạn của các học sinh không phân nặng nhẹ, trong mắt bọn họ, đây đều là yêu ma quỷ quái, nên bị đánh chết, cho nên cũng không phải không có ai bị đánh chết, hơn nữa đánh c.h.ế.t cũng là c.h.ế.t oan uổng.

Mấy thứ này chẳng là gì cả, đốt thì đốt, chỉ cần giữ được mạng là tốt rồi.

Các học sinh cầm đuốc định đốt lửa thì có một đứa bé nhìn thấy con búp bê hồ lô và búp bê vải mình yêu thích nhất, không kìm lòng được chạy đến: “Bé bảy của chị.”

Sau khi câu chuyện về con búp bê hồ lô được phát trên đài, một số công xưởng đã làm một đợt búp bê như thế và bán ở thành phố, Mạc Như cũng mua vài bộ để gửi về quê cho các em nhỏ.

“Kỳ mau quay lại đây.” Ba mẹ của cô bé hoảng hốt vội chạy đến giữ cô bé.

Nhưng cô bé đã ngã xuống bậc thềm và chộp lấy con búp bê vải của mình.

Cậu học sinh đốt lửa nóng nảy đá vào người cô bé: “Cút đi, tên yêu ma quỷ quái này.” Thậm chí, cậu ta còn cố tình lướt ngọn lửa về phía cô bé để đốt cháy cô bé và mấy thứ tứ cựu đầu độc tâm linh con người.

Ba mẹ của đứa trẻ kêu la thảm thiết và chạy đến để bảo vệ con mình, nhưng bị một số học sinh khác đẩy ngã xuống đất, họ nhìn thấy mái tóc của đứa trẻ đang bùng cháy.

Mạc Như ở bên ngoài tức giận đến phát run, tâm trạng không ổn định, nước giếng trong không gian lặng lẽ tràn ra ngoài.

“Ào ào” Đột nhiên một trận mưa lớn trút xuống những học sinh đó, làm tắt hết tất cả đèn đuốc và đèn lồng của họ.

“Có chuyện gì thế, có chuyện gì thế, sao bỗng nhiên trời lại mưa.”

Hai học sinh đứng trong sân kinh ngạc ngẩng đầu nhìn, trên trời trăng treo lơ lửng, những chấm nhỏ li ti, không có đám mây dày đặc che khuất mặt trời.

Nhưng tại sao trời lại đổ mưa trên đầu họ?

Mạc Như vừa tức giận vừa xúc động nên đã phát huy siêu dài trút một trận mưa to, những đứa trẻ đó khiến cô nhớ đến những đứa con của mình, ông trời biết cô nhớ con đến nhường nào, nhưng cô lại bị bó buộc ở nơi đây.

Sự chán nản trước đây, sự tức giận hiện tại và cảm xúc không thể làm gì hơn ập đến khiến cơn giận của cô ngày càng mạnh mẽ nên cô cứ “mưa” không ngừng.

Lúc đầu cô không thể kiểm soát tốt nên chỉ có thể ào ào, sau đó dần dần tìm được cảm giác, quả nhiên đã giống như trời mưa, phạm vi cũng ngày càng lớn hơn.

Cuối cùng, toàn bộ chỗ ngồi đều bị tưới nước, còn có xu hướng lan ra bên ngoài, chẳng mấy chốc ngay cả đường phố cũng bắt đầu mưa.

Mấy học sinh kia bị mưa to làm cho ướt sung lảo đảo, cả nhà năm người thận trọng trốn dưới mái hiên, kinh ngạc nhìn không biết chuyện gì đang xảy ra.

Cô bé tên là út Kỳ, vội ôm chặt búp bê hồ lô của mình.

Khi mưa ngớt, những học sinh kia sợ hãi bỏ chạy, cũng không màng đến bất cứ điều gì khác.

Mạc Như trong bóng tối cũng kiệt sức, bởi vì sử dụng ý thức quá tải, ngay sau đó cô ngã vào trong vòng tay Chu Minh Dũ.

Chu Minh Dũ ôm cô vào lòng, vừa đau lòng vừa xót xa ôm lấy cô, tranh thủ về hà khách trong đêm.

Mạc Như bắt đầu phát sốt vào ban đêm, tình trạng cũng giống như Tiểu Bát lần trước, nhiệt độ rất cao, ban đầu Chu Minh Dũ còn định giúp cô hạ nhiệt và cho uống thuốc giảm sốt, sau đó anh biết chỉ có thể đợi chờ, cho dù có sốt cao cũng không có vấn đề gì to tát.

Chỉ là thời gian chờ đợi đối với anh có chút dày vò.

Mấy ngày nay anh đã đi chào hỏi Mạc Ưng Tập và các học sinh khác, buổi tối anh và Mạc Như có việc bận có thể không về được, nên cũng không biết bọn họ đang làm gì và ở đâu. Đến tối anh ôm Mạc Như về, Mạc Ưng Tập đã ngủ từ sớm rồi.

Anh nằm bên cạnh Mạc Như, nhìn cô với ánh mắt không biết phải làm gì, cho đến khi nhiệt độ cơ thể cô từ từ giảm xuống, anh cũng mệt mỏi chìm vào giấc ngủ sâu.

...

Khi trời sáng, ánh sáng từ ô cửa kính chiếu vào phòng, chiếu xuống mi mắt Mạc Như.

Hàng mi dày của cô khẽ rung rung.

Chu Minh Dũ lập tức mở mắt: “Em thấy đỡ nhiều chưa?”

Mạc Như mở mắt nhìn người đàn ông trước mặt, Nhìn thấy bộ râu xồm xoàm và đôi mắt đỏ hoe của anh, cô lập tức vùi đầu vào vòng tay anh: “Em xin lỗi đã làm anh lo lắng”.

Chu Minh Dũ ôm chặt cô, cằm anh xoa nhẹ lên đỉnh đầu cô: “Anh đâu có lo đâu, anh biết em nhất định sẽ không sao mà, đúng không?”

Mạc Như cười: “Đúng thế.”

Trong lúc đang mơ màng, dường như cô nghe thấy giọng nói của Thất Thất và Tiểu Bát đang nói chuyện với cô, không ngừng gọi cô “Mẹ, mẹ...”, cô cũng không biết có phải do mình đang suy nghĩ lung tung hay không, dù sao thì giọng nói này như đang chữa lành cô, làm cho lòng cô thấy rất thoải mái và đôi tai rất dễ chịu, không có chỗ nào không thoải mái, sau đó cô tỉnh dậy.

ban ngày cùng ban đêm nằm mơ, dù sao thanh âm đối với nàng rất có lợi, làm cho nàng dễ chịu tâm tai, không có chút nào khó chịu, sau đó liền tỉnh lại.

Thấy Chu Minh Dũ lo lắng như vậy, cô không khỏi cảm thấy áy náy.

Cô lấy một viên ngậm làm từ cây trong không gian cho vào miệng anh: “Nào, bổ sung năng lượng thôi.”

Thấy cô đã hoàn toàn khỏe lại, tâm trạng cũng hồi phục rất tốt, Chu Minh Dũ đâu cần bổ sung năng lượng, anh ôm cô vào lòng và nói vài câu dịu dàng trêu chọc, đột nhiên phát hiện vẻ mặt cô thay đổi.

Đó là một trong cú sốc tột độ, sau đó chuyển thành một sự ngạc nhiên tột độ... vui mừng khôn xiết.

“Vợ, có chuyện gì vui à?” Chu Minh Dũ không kìm được tim đập nhanh hơn, không gian có thay đổi gì hay sao?

Mạc Như dằn lại trái tim đang đập loạn nhịp, đôi mắt cong nhìn Chu Minh Dũ cười, gật đầu.

“Tốt quá rồi.” Anh nắm c.h.ặ.t t.a.y cô: “Mau miêu tả cho anh nghe hiện tại thế nào?”

Mạc Như cũng rất kích động, cô không ngờ hiện tại lại xuất hiện một bước nhảy vọt về chất trong không gian.

Trước đây không gian cũng thay đổi mấy lần, chủ yếu là bởi vì phạm vi trở nên lớn hơn, sau đó là bởi vì con gái có thêm một cái giếng, bởi vì con trai mọc ra một cái cây, hiện tại... Không gian trực tiếp thay đổi, hơn nữa nó đã trở thành một nơi rất, rất rộng rãi…

Ở xa có núi, trên núi có cây.

Gần đó là một cái giếng với những bậc thang bằng ngọc trắng, bên giếng là cây ngọc bích sum rậm rạp xanh tươi, xung quanh là những bãi đất nhấp nhô.

Đúng là đất rồi, không còn là đất mặt cứng nữa, đất này nhất định có thể trồng cây.

Vừa nghĩ tới, cô không kìm được thử xem mình có thể cày ruộng hay không.

Quả nhiên, cô dùng ý niệm không chế hạt giống đè vào chỗ đất trống dưới cây, sau đó nước giếng từ từ chảy ra, chảy qua chỗ đất trống làm ẩm hạt giống.

Thực sự có thể trồng cây.

Những thứ cô đã thu thập trước đây được phân loại rồi chất đống bên khu đất trống. Ban đầu, những thứ cô ấy thu thập đã đầy và không thể chứa được nữa, nhưng hiện tại ở nơi đó đã mở rộng diện tích rất lớn.

Cô kể hết mọi chuyện với Chu Minh Dũ.

Chu Minh Dũ nghe như điên như dại: “Anh rất muốn vào trong nhìn xem.”

Mạc Như thử, nhưng cô không thể thu Chu Minh Dũ vào trong, hơn nữa ngay cả cô cũng không thể vào được: “Kỳ lạ quá, chúng ta không vào trong được.”

Chưa từng có người giải thích về quy tắc của không gian, lần nào cô cũng tự mò mẫm, hoặc là thụ động thăng cấp.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/xuyen-khong-thanh-mot-co-gai-ngoc-nghech-mang-bung-bau/chuong-1058.html.]

Lúc đầu cô nghĩ nó chỉ to bằng cái thùng đựng hàng, không thể thu được động vật sống như gà, vịt, cá nhưng lại có thể bắt muỗi, ve sầu, châu chấu, bọ xít và các loại côn trùng gây hại khác. Có một dạo cô cho rằng đây là không gian lưu trữ trừ hại sâu bọ, nhưng sau đó lại có thêm nhiều giếng nước và và cây cối đã làm cho không gian bắt đầu có mạng sống.

Không ngờ lần này lợi hại hơn nữa, giống như trực tiếp mở ra toàn bộ lãnh thổ.

Trước đây cô cho rằng không gian được nâng cấp từ nhỏ đến lớn, nhưng bây giờ cô tự hỏi không gian vốn dĩ rộng lớn như vậy nhưng cô không đủ năng lực. Lúc đầu chỉ có thể sử dụng một phần nhỏ, dần dần thấy được ngày càng nhiều, hiện tại có tính là nhìn thấy cả thế giới không?

Cô bảo lưu ý kiến ​​của mình để tránh mình đoán sai.

Chỉ là không thể cùng Chu Minh Dật vào trong mặc sức dạo chơi, trong lòng cô vẫn có chút tiếc nuối.

Cô cười nói: “Tràn đầy năng lượng, tinh thần hăng hái. Anh Út Năm, chúng ta tiếp tục đi.”

Lúc này, Mạc Ưng Tập ở bên ngoài gõ cửa: “Chị, anh rể, hai người ra ngoài chưa?”

Chu Minh Dũ trả lời một tiếng rồi đi mở cửa cho cậu ta.

Còn có một học sinh của viện nghiên cứu đi cùng đến, tên là Đặng Trừng, đàn anh của Mạc Ưng Tập. Cậu ta nghi ngờ liếc nhìn hai người, cả hai có chút kỳ lạ, trước đây ngày nào cũng hành tung bí ẩn, ban ngày và ban đêm không thấy đâu, giờ ban ngày lại ở trong phòng, thực sự rất kỳ lạ.

Cậu ta đã biết chuyện Chu Minh Dũ dẫn học sinh đi bảo vệ những di tích văn vặt đó, bảo bọn họ làm lẫn lộn tầm nhìn của các học sinh khác, nói với người khác là đã đập phá.

Cậu ta cho rằng đó hoàn toàn không phải là cách, nếu bảo người khác đập mà người ta không đập thì sau này những học sinh khác vẫn sẽ phát hiện ra, chỉ cần họ thấy cái nào hay thì họ sẽ quay lại đập.

Sau đó tình cờ có một cơ hội, cậu ta đột nhiên phát hiện bức tượng Phật lớn trong ngôi chùa nổi tiếng nhất đã biến mất...

Nói là bị các học sinh đập phá rồi, nhưng... đống đổ nát ở đâu rồi?

Cậu ta giật mình bởi suy nghĩ của mình, nhưng cậu ta không nghĩ sâu xa hơn, cậu ta cho rằng những lúc như thế này đừng nên nghĩ gì, không biết gì thì tốt hơn.

Mạc Như mỉm cười bước xuống đất, cô nóng lòng được thử năng lực mới của mình và khám phá năng lực lớn hơn của không gian sau nâng cấp.

Đặng Trừng kể với bọn họ rằng mấy lần trước bị thúc giục rời khỏi thủ đô và trở về trường cũ để tiếp tục hoạt động cách mạng, vì thủ đô chịu quá nhiều áp lực trong việc tiếp nhận quần chúng và học sinh các tầng lớp nên chỉ có thể hết tốp này đến tốp khác. Hiện tại bọn họ đang ở thủ đô để giao lưu học tập nhờ vào mối quan hệ với viện trưởng Hoàng, nhưng lại bị giục nên chỉ có thể rời đi.

Chu Minh Dũ và Mạc Như không muốn lập tức quay về, bọn họ có nhiều thân phận, tự do hơn các học sinh nhiều. Dù gì thì học sinh thủ đô cũng nhiều, có hoạt động tập thể, cũng có nhóm nhỏ hoạt động riêng lẻ, không dễ dàng quản lý.

Cho dù nói là muốn giục bọn họ quay về trường càng sớm càng tốt, nhưng có những người không chịu đi mà đánh du kích khắp nơi, cũng chẳng có cách nào.

Nhưng Đặng Trừng và các học sinh khác vẫn quay về.

Chu Minh Dũ bảo Mạc Ưng Tập cùng Đặng Trừng về trước, anh cùng Mạc Như ở lại thủ đô thêm vài ngày nữa rồi mới về.

Mạc Ưng Tập nghe lời chị gái và anh rể vô điều kiện, bảo về thì về, cũng không hỏi nhiều, nói thẳng với cậu ta, cậu ta cũng chẳng hỏi gì nhiều.

Đặng Trừng cũng biết chừng mực, cũng không hỏi gì.

Sau khi tiễn Mạc Ưng Tập, Đặng Trừng và các học sinh khác, cả hai đi tìm giải phóng quân phụ trách tiếp đón học sinh, bọn họ trực tiếp nói rõ thân phận thực sự của mình, nói rằng đại đội công xã tiến cử đến thủ đô giao lưu học tập, sau đó lấy danh nghĩa chiến sĩ thi đua công xã Hồng Kỳ huyện Cao Tiến tiếp tục ở lại thủ đô thêm vài ngày nữa.

Người phụ trách sắp xếp lại nơi ở cho bọn họ, ăn cơm cũng không cần tốn tiền, mỗi ngày chỉ cần trả phiếu ăn một cần là được rồi.

Nay không gian được nâng cấp, Mạc Như và Chu Minh Dũ lại trổ hết tài năng.

Lần này, cô phát hiện ra rằng khả năng thu thập mọi thứ từ xa của mình ngày càng mạnh hơn.

Trước đây, thu vật trong không gian gần như không có thứ gì có trọng lượng, hơn nữa khoảng cách bị hạn chế, hiện tại bởi vì không gian nâng cấp: “Toàn cảnh” mở ra, cô có thể kiểm soát bản thân ở trong phạm vi năm mươi mét tính từ tâm vòng tròn

Đây là một loại dị năng rất hữu dụng, chẳng hạn như có đám người đang đánh nhau thì cô có thể trực tiếp thu vũ khí của bọn họ, nếu có người đang đốt thứ gì đó thì cô có thể đột nhiên lấy đi, cô cũng có thể khống chế binh khí của bọn họ, nếu có người phóng hỏa thì cô có thể làm mưa trong một phạm vi nhỏ... Các học sinh sợ hãi đến mức nói rằng có ma có ma, sau đó họ chạy tán loạn với sắc mặt tái mét.

Chẳng lẽ đây là phạm vi trong truyền thuyết sao?

Đến khi cô mạnh hơn, có phải là có thể dịch chuyển tức thời trong phạm vi không, có phải là có thể điều khiển người khác trong phạm vi đó không?

Đương nhiên, đây chỉ là nguyện vọng tốt đẹp của cô, còn việc có thể hay không, chỉ có thể đợi sau này mới có thể xác minh.

Sau khi có bản lĩnh này, Mạc Như và Chu Minh Dũ đã cứu được vô số của cải ở thủ đô.

Trong khoảng thời gian này, bọn họ không chỉ ở lại thủ đô, mà thậm chí còn chen chúc lên tàu đi về phía nam đến các thành phố nổi tiếng, trên đường đi về phía nam rồi lại đi về phía bắc, rồi lại rẽ sang phía tây, đi khắp tổ quốc bằng tàu hỏa miễn phí.

Lúc này vì có quá nhiều người nối đuôi nhau lên thủ đô, khiến cho thủ đô chịu quá nhiều áp lực. Vào tháng chín, nhóm Cách mạng Văn hóa bắt đầu ra sức ca ngợi, tuyên truyền giáo viên và học sinh đi bộ nối đuôi đến Bắc Kinh, khuyến khích họ đi bộ hàng loạt, có xe cũng không đi, phải phát huy hết tinh thần của cuộc trường chinh của Hồng quân

Vì vậy, các học sinh lần lượt trải nghiệm tinh thần trường chinh, bắt đầu đi bộ vào Bắc Kinh, đi bộ xung quanh hàng loạt, thực sự muốn đi lại nhịp bước của trường chinh.

Chu Minh Dũ và Mạc Như đi từ đông sang tây, từ bắc xuống nam, cuối cùng quay về tỉnh lỵ vào cuối tháng chín.

Vừa bước ra khỏi nhà ga, họ đã giật mình bởi phong trào học sinh với thanh thế lẫy lừng, cuồng nhiệt hơn nhiều so với lúc đi.

Trên đường đi, họ tịch thu một lô vũ khí, bao gồm dao, súng, giáo, d.a.o phay, gậy gộc, thậm chí cả s.ú.n.g và đạn dược, cũng không biết họ lấy ở đâu, có lẽ họ đã tấn công kho quân giới của giải phóng quân.

Họ trực tiếp đến viện nghiên cứu đại học tỉnh để tìm em trai mình trước.

Mạc Ưng Tập cuối cùng đã thở phào nhẹ nhõm khi thấy bọn họ quay về: “Chị, anh rể, sao hai anh chị ở thủ đô lâu thế?”

“Làm chút chuyện mà thôi.” Cả hai cùng cười, cũng may có tàu lửa, cho dù lúc này xe chạy chậm, nhưng từ nam đến cũng không chỉ có vài ngày.

Trong một tháng rưỡi qua, họ thực sự thu hoạch được rất nhiều.

Bọn họ chưa kịp hỏi về tình hình ở trường, Mạc Ưng Tập đã nóng lòng lấy ra mấy tờ báo: “Anh rể với chị xem đi, em thấy có mấy người giống anh chị quá.”

Hai người đưa mắt nhìn nhau, cùng xem qua tờ báo của Mạc Ưng Tập, ôi... chẳng cần nói, cả hai vừa nhìn đã biết đúng là hai người họ.

Mạc Như cười, giả bộ kinh ngạc: “Anh Út Năm, thật đấy, em cũng cảm thấy người lại nhìn nghiêng khá giống anh.”

Tấm này được chụp khi bọn họ đến lục đại cố đô, bởi vì lục đại cố đô và tỉnh lỵ vốn là quân khu, tuy đã tách ra mấy năm nhưng vẫn có tờ báo quân đội XX, vẫn là ở hai quân khu cùng nhau. Tấm hình này phản ánh phong trào sinh viên ở lục đại cố đô đã được đăng trên tờ nhật báo của tỉnh lỵ, một tấm khác là nhật báo Trường An, được mang về bởi những sinh viên đi bộ nối đuôi nhau.

Mạc Ưng Tập cũng rất kích động: “Thật hả, em vừa nhìn đã thấy rất giống chị với anh rể, nếu không biết hai người ở thủ đô thì em còn tưởng là hai người đó.”

Hai tờ báo cách nhau vài ngày, đúng hành trình của họ lúc đó.

Chu Minh Dũ cười nói: “Thoạt nhìn thì hơi giống, nhưng nhìn kỹ thì không giống, em xem, đâu có đẹp bằng chị của em.”

Cũng may là họ đều mặc quân phục màu xanh lá, hơn nữa bộ dạng cũng không hoàn toàn giống nhau, dù sao góc chụp và chất lượng chụp mới là vấn đề, cho dù chụp cùng một người nhưng thỉnh thoảng vẫn có sự khác biệt.

Huống gì bọn họ chụp chung trong đội ngũ học sinh, khuôn mặt vừa nhỏ vừa mờ, thực sự nhìn không rõ lắm.

Không tin ư?

Những người sau tám mươi nhìn vào chứng minh thư mười tám tuổi...

Sau khi quay về tỉnh lỵ, bọn họ phát hiện tỉnh lỵ bây giờ càng hỗn loạn, học sinh lần lượt thành lập mấy băng nhóm, học sinh đại học làm đại tướng, học sinh cấp hai làm thiếu tướng, ngay cả học sinh tiểu học không có đủ tư cách tham gia cũng trở thành lính nhỏ.

Lúc này, tổ công tác do ủy ban tỉnh cử đến trường đại học tỉnh lúc đầu giờ đã rút hết, các học sinh đã bước vào giai đoạn “Tự giải phóng chính mình”, “Tự tổ chức hoạt động cách mạng”. Phái đa số thành lập “Hồng X binh cấp tỉnh” thuộc nhà nước. Ngay sau đó, các phái thiểu số khác cũng làm theo, thành lập “Hồng X binh chủ nghĩa Mao cấp tỉnh”. Đây đều là những tổ chức tự phát, coi trời bằng vung, khẩu hiệu các kiểu như “đập phá” “đả đảo”.

Trường đại học tỉnh cũng đã thành lập nhiều phe phái tương đối ôn hòa khác, chẳng hạn như “31/8” “Đại học tỉnh mới” “Yếu võ xx binh”… nhưng lực lượng chính vẫn là hai phe đầu tiên.

Vào thời điểm này, viện nghiên cứu cuối cùng đã thành lập tổ chức của riêng họ có tên là “18/8”, họ là nhóm giáo viên và sinh viên đầu tiên đến Bắc Kinh để đối mặt với thánh, vì vậy họ đã nhanh chóng tập hợp một số lượng lớn các học sinh nghiên về cánh tả.

Ngoài ra, còn có các giáo viên viên chức cũng đã thành lập các tổ chức phụ thuộc, chẳng hạn như binh lính XX, thường là xích vệ đội, xích vệ quân.

Ngay cả một số cán bộ cấp dưới của cơ quan cũng được thành lập tổ chức, nhưng họ bị chống đối nghiêm trọng, vì bản thân họ là phái đang cầm quyền trong mắc cách học sinh, chỉ có thể bị đánh bại, sao họ có thể đánh bại người khác?

Ngoài ra còn có những người có xuất thân năm phần tử xấu không đủ tư cách thành lập, chỉ có thể làm ngoại vi, nếu không thì sẽ làm liên lụy tổ chức bị người khác tấn công.

Chỉ có năm phần tử có xuất thân tốt mới được.

Mạc Như và Chu Minh Dũ không hứng thú việc đánh đổ hay chỉ trích ai, mối quan tâm của họ là bảo vệ và thu thập các loại vật phẩm đã bị phá hoại.

Trong thời gian này, họ cũng đến Khúc Phụ để bảo vệ Khổng miếu, Mạc Như đã bí mật thu dọn tất cả những bức tượng lẽ ra đá bị đập bỏ, sau đó để lại một đống đá nát khiến các học sinh tưởng rằng chúng đã bị đập phá. Khi những học sinh kia cầm gậy gộc và búa xông vào, Mạc Như trốn trong bóng tối và tịch thu vũ khí của họ, làm cho những học sinh đó hét lên rằng có ma quỷ đến rồi, chúng hoảng sợ

Loading...