Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1118

Cập nhật lúc: 2024-10-11 11:42:11
Lượt xem: 33

Sờ cánh môi mới bị hôn qua, đầu tiên là Thẩm Bích Thẩm tức giận nói một câu, sau đó liền thấp giọng nở nụ cười, tâm trạng vô cùng vui mừng.

Rốt cuộc nàng đã gả cho Mộ Dung Húc, từ hôm nay trở đi nàng chính là thê tử của Mộ Dung Húc hắn.

Mộ Dung Húc ra phòng, đầu tiên là đi tìm Thẩm Kỳ Viễn.

"Ngự Thiên, Nam An chính là muội muội mà trẫm thích nhất, ngươi nhất định phải chăm sóc nàng thật tốt, nếu không trẫm chính là người đầu tiên không buông tha ngươi.”

Thẩm Kỳ Viễn hơi mỉm cười, nâng chén cạn ly cùng Mộ Dung Húc, lời thì nghe như vui đùa nhưng ánh mắt lại nghiêm túc cùng vô cùng chân thật.

Có thêm Long bào, khí chất thiếu niên của hắn đã hoàn toàn thay đổi, không còn sự trong sáng vô hại của thường ngày nữa, mà chuyển thành sự uy nghiêm cùng tôn quý, không giận mà tự uy.

Biểu hiện ra phong thái này, chỉ qua mấy ngày ngắn ngủi đã hoàn toàn xua tan đi những bất mãn cùng nghi ngờ về tuổi tác hắn của những quần thần trong triều, đồng thời họ càng thêm bội phục ánh mắt của nàng, thiếu niên này, đúng là trời sinh để làm đế vương!

"Bệ hạ yên tâm, cuộc đời Mộ Dung Húc nhất quyết không phụ nàng."

Nghe vậy, Mộ Dung Húc chỉ hơi mỉm cười, sau liền đem ly rượu uống cạn một hơi.

"Ngự Thiên, tới đây, ly rượu này người huynh đệ nhất định phải uống hết."

Lúc này, Quý Hiên Dật đã hơi say bưng chén rượu đi tới, “Ta cũng vừa mới biết, thấm Nhi vậy mà lại là biểu muội của An Nhi, sau này... Nàng cũng sẽ là muội muội của ta, như lời bệ hạ nói, nếu ngươi dám phụ nàng thì đừng trách ta không che chở ngươi."

Quý Hiên Dật vốn đĩ nên ở biên quan, nhưng nghe nói hai người thành hôn thì lập tức cố ý xin nghỉ trở về, đối với đoạn tình cảm này, hắn biết là mình nên kết thúc rồi.

"Còn có ta, Mộ Dung Húc, tiểu gia nói cho ngươi biết, Thấm Nhi là ân nhân cứu mạng của tiểu gia, hơn nữa cũng chính là bằng hữu tốt nhất của cả đời tiểu gia, nếu ngươi dám để cho nàng thương tâm thì cho dù ngươi là đại tướng quân thì tiểu gia cũng không sợ ngươi."

Tống Nhất Phàm cũng đỏ mắt bưng chén rượu lên.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1118.html.]

Hắn biết Thẩm Bích Thẩm chỉ coi hắn là bằng hữu, cũng càng biết quân nhiên là một thê tử tốt vì vậy dần dần hắn cũng dần buông đi, chỉ là mặc dù không thành phu thê nhưng hắn cũng sẽ thời khắc đều chú ý đến nàng.

Đoạn tình cảm này đặt thật sâu ở đáy lòng, cùng nàng làm bằng hữu tốt, cả đời làm bằng hữu.

"Được, những lời các ngươi nói, Mộ Dung nhớ kỹ."

Đối mặt với khiêu khích của mọi người, thần sắc Mộ Dung Húc vẫn như thường gật đầu, sau đó tiếp tục kính rượu hai người.

Nhìn thái độ bình tĩnh như vậy của hắn thì trong lòng hai người kia vô cùng khó chịu, nhưng đồng thời cũng vô cùng bất đắc dĩ, Mộ Dung Húc này chính là một yêu nghiệt, nhưng cũng là một chiến thần độc nhất vô nhị của Nam Minh, đúng là có tư cách để kiêu ngạo.

"Ngự Thiên."

Lúc này, Lý Ngôn Sanh, người vẫn luôn lẳng lặng nhìn mấy người cũng bưng chén rượu tới.

Mà bây giờ Mộ Dung Húc cũng không còn ngôn ngữ nào để biểu lộ sự kinh ngạc nữa, tuy rằng hắn vẫn luôn biết nàng vô cùng ưu tú, và bên cạnh nàng có rất nhiều người theo đuổi, hơn nữa còn xuất sắc đến như vậy.

"Lý huynh.”

Đối mặt với Lý Ngôn Sanh, dù cho hiện giờ đã thành thân với Thẩm Bích Thẩm nhưng hắn vẫn như cũ vẫn chưa buông tha được phòng bị với người này.

Quý Hiên Dật đã qua đi, nhưng Lý Ngôn Sanh không giống như vậy, hắn ở trong lòng Thẩm vẫn luôn có một vị trí đặc thù, thêm nữa người này tài mạo lẫn năng lực đều vô cùng xuất chúng, khiến cho hắn không thể không cảm thấy áp lực.

"Chúc mừng đại hôn, Thẩm Nhi ở lòng ta cũng như muội muội vậy, nàng ở bên cạnh ngươi ta vô cùng yên tâm."

Lý Ngôn Sanh vẫn ôn hòa cười như trước, ánh mắt khiến người ta không thể nào nhìn thấu nay lại vô cùng bình thản, “Ta chúc hai người bách niên hảo hợp, đầu bạc răng long"

"Nhận được chúc phúc của Lý huynh, Mộ Dung chắc chắn sẽ khiến cho A Thấm cả đời hạnh phúc vô ưu."

Bản lĩnh và sự quyết tâm của Lý Ngôn Sanh khiến Mộ Dung Húc không khỏi khâm phục, một nam tử như vậy, nếu không phải hắn gặp A Thẩm trước thì kết quả như nào đúng thật là vô cùng khó đoán trước được.

Loading...