Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1102

Cập nhật lúc: 2024-10-11 11:10:00
Lượt xem: 32

Ba ngày sau. "Lộc cộc..."

"A, là Thát Tử, Thát Tử đến rồi, nhanh chạy đi!"

"Thát Tử đến rồi, cứu mạng với!"

“...”

Đầu tiên là tiếng vó ngựa dữ dội, sau đó là tiếng khóc than cùng hỗn loạn của các bá tánh.

Một đội khoảng trăm kỵ binh Thát Tử hung hãn đang từ xa tiến thẳng về phía cổng thành, nhưng điều khiến người ta cảm thấy khó hiểu là những binh lính thủ thành kia giờ phút này lại giống như người mù cầm điếc, hoàn toàn không chút ý muốn hành động nào, cứ trơ mắt để mặc cho đám Thát Tử đó đi vào trong thành.

"Đến lúc rồi, chúng ta đi, đi theo sau!"

Khi đội quân của Thát Tử xông vào trong thành, hàng trăm quân lính của nhà họ Thường đang cải trang thành dân thường lập tức đi theo đằng sau bá tánh ồ ạt tiến vào trong thành.

Phủ tướng quân.

"Cô nương, Thát Tử đến rồi!" Quang Tử thở hổn hển từ bên ngoài xông vào trong.

"Rốt cuộc tới, chúng ta đi!"

Nghe vậy, lúc này Thẩm Bích Thấm đang mặc kính trang lập tức cầm cung tên đứng dậy, quay đầu về phía Phùng lão nói: "Phùng gia gia, nhị tỷ, nhị tỷ phu, mọi người cứ yên tâm đợi ở đây, mọi chuyện rất nhanh sẽ được giải quyết."

Tình huống hôm nay rất đặc biệt, để tránh việc Phùng lão xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, Thẩm Bích Thấm đã cố tình yêu cầu Phùng lão xin nghỉ ở nhà, cả Lâm Chấn cũng giống như vậy, tất cả mọi người đều tập trung ở trong phủ tướng quân.

"Nhưng mà ngũ muội, muội bây giờ đang mang thai, nếu không chúng ta cứ ở lại phụ tướng quân đợi tin tức được không?"

Thẩm Bích Tuyết lo lắng nói: "Bên đó đang rất nguy hiểm, lỡ như muộn xảy ra chuyện gì, thì tỷ biết nói thế nào với cha nương đây.”

"Nhị tỷ, tỷ cũng biết tính của muội, nếu không đi, muội không yên tâm.”

Thẩm Bích Thẩm vỗ nhẹ vào mu bàn tay của Thẩm Bích Tuyết, lắc đầu nói: "Hiện giờ không chỉ Tử Hinh ca ca đang ở trong cung, mà ngay cả Linh Nhi cũng đang ở đó, muộn tuyệt đối không thể để tỷ ấy xảy ra chuyện gì được, cho nên lần này muội nhất định phải đi."

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1102.html.]

Thẩm Bích Thấm nói xong, lập tức dẫn theo Lưu Trường Phúc rời đi, không ngoảnh đầu lại đi về phía hoàng cung. "Ông bạn già à, nếu ông ở trên trời có linh, thì nhất định phải phù hộ cho cháu dâu của ông bình an trở về đấy." Nhìn bóng dáng đi xa của Thẩm Bích Thấm, Phùng lão một mình đi đến trước bài vị của Mộ Dung lão tướng quân, đốt một nén nhang cầu khẩn.

Diêm phủ.

"Tổ phụ, bọn họ đến rồi." Khuôn mặt Diêm Hồng tràn đầy kích động tiến vào bẩm báo.

"Tốt lắm, cuối cùng cũng đến rồi, đi thôi." Diêm Tùng ăn mặc chỉnh tề, khẽ gật đầu, sau đó dẫn theo người trong nhà đến hoàng thành.

Điện Giao Thái.

"Hồi bẩm bệ hạ, hoàng hậu, Thát Tử đã tiến vào Bắc An Môn, rất nhanh sẽ đi qua Huyền Vũ Môn."

Mẫu Bân vội vàng tiến lên bẩm báo, nói: "Diêm Tùng đã dẫn theo phần lớn cấm Quân và hơn một nửa văn võ bá quan từ Ngọ Môn tiến vào."

"Ngày này cuối cùng cũng đến rồi."

Nghe vậy, hoàng hậu nắm chặt lấy tay hoàng đế, có chút lo lắng hỏi: "Tình hình bên phía Linh Nhi thế nào rồi?"

"Quân đội của Thường gia đã dựa theo đúng kế hoạch, bố trí mai phục ở trước điện Thái Hoà dưới sự dẫn dắt của Linh Nhi cô nương.”

Mẫu Bân cung kính trả lời: "Bệ hạ, chúng ta phải nhanh chóng đến điện Thái Hoà trước bọn chúng.”

"Hừ, hay cho một tên Diêm Tùng, chuẩn bị kỹ càng như vậy, chấm thật sự đã đánh giá thấp dã tâm của hắn."

Nghe vậy, trong mắt hoàng đế vé lên một tia tức giận, nhưng trên mặt lại cực kỳ bình tĩnh, nhẹ nhàng gật đầu nói: "Đi thôi."

"Lý đại phu, điện Thái Hoà rất nguy hiểm, ngươi ở lại đây đi, đợi tìm được cơ hội nhanh chóng rời đi." Hoàng hậu gật đầu dặn dò Lý Ngôn Sanh, sau đó đẩy xe lăn đưa hoàng đế ra cửa điện.

Người thanh niên này là người mà Thẩm Bích Thẩm đã dặn dò phải bảo vệ thật tốt, bà ấy nghĩ người thanh niên này là một người rất quan trọng với Thẩm Bích Thẩm, cho nên cũng không hi vọng hắn xảy ra chuyện.

Nhìn bóng lưng hoàng hậu và hoàng đế rời đi, khóe miệng Lý Ngôn Sanh không khỏi lộ ra nụ cười khổ, đến lúc này hắn mới sâu sắc hiểu được, hóa ra hắn thực sự không thích hợp với Thẩm Bích Thấm.

Có lẽ phải nói là từ lúc Thẩm Bích Thẩm gặp được Mộ Dung Húc, hắn đã hoàn toàn không có cơ hội nào rồi.

Loading...