Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1100

Cập nhật lúc: 2024-10-11 11:06:46
Lượt xem: 36

"Đa tạ tướng quân.” Nghe vậy, lúc này hai người họ mới hành lễ một lần nữa rồi ngồi xuống vị trí.

"Bản tướng đã biết mục đích các ngươi đến đây. Muốn bản tướng quân thả người cũng được nhưng các nhưng nhất định phải đồng ý với ta một điều kiện" Mộ Dung Húc nhìn hai người họ, giọng nói không nhanh không chậm.

"Mời tướng quân nói, chỉ cần chúng ta có thể làm được, tuyệt đối không nói hai lời!"

Hiển nhiên hai người đều không ngờ Mộ Dung Húc lại dễ nói chuyện như vậy, cả hai liếc nhìn nhau, sau đó lần lượt gật đầu.

"Bản tướng quân đã biết được toàn bộ giao dịch giữa các ngươi và Diêm Tùng thủ phụ Nam Minh, lần này ta muốn cách ngươi hỗ trợ diễn tiếp vở kịch này."

Mộ Dung Húc dứt lời, hắn nhìn về phía Đổng Trường Yểm, lạnh lùng nói: "Khiến Diêm Tùng lộ ra bộ mặt thật, giúp Hoàng thượng Nam Minh ta g.i.ế.c loạn thần tặc tử"

"Trường Yểm có tội."

Thấy Mộ Dung Húc nhìn về phía mình, làm sao Đổng Trường Yểm không biết được kế hoạch của hắn ta và Diêm Tùng đã bị Mộ Dung Húc biết được, tuy cảm thấy nghi ngờ nhưng vẫn lập tức đứng lên thỉnh tội.

"Nếu đã như vậy, ngươi càng phải nhận lời để chuộc lỗi cho hành vi sai lầm của mình mới đúng."

Ánh mắt Mộ Dung Húc rất bình tĩnh, giống như một cái giếng cổ không hề gợn sóng nhưng ánh mắt đó lại khiến Đổng Trường Yểm cảm thấy rụt rè, hắn ta luôn cảm thấy ánh mắt này giống như có năng lực dò xét tâm tư hån ta.

"Tội thần nhận lời. Chỉ là không biết tướng quân muốn làm thế nào?" Đổng Trường Yểm nhìn Đổng Hốt Lực, thấy Đổng Hốt Lực gật đầu, hắn ta cũng lập tức gật đầu nhận lời.

"Bản tướng quân muốn các ngươi cứ dựa theo kế hoạch ban đầu mà làm, tiến về kinh thành tập hợp với Diêm Tùng."

Mộ Dung Húc dứt lời, sắc mặt hắn bỗng vô cùng nghiêm nghị: "Chẳng qua các ngươi phải nhớ cho kỹ, đây chỉ là diễn kịch, bên ngoài thì phải làm cho tốt nhưng tuyệt đối không được gây tổn thương cho bất kỳ một bách tính Nam Minh nào."

Đây là kế hoạch Mộ Dung Húc đã nghĩ ra từ trước đó. Diêm Tùng là một lão hồ ly, chính là hạng người chưa thấy thỏ sẽ không thả chim ưng, nếu không phải người ông ta tin tưởng, ông ta tuyệt đối sẽ không hành động.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1100.html.]

Vì không muốn bứt dây động rừng, cách tốt nhất chính là để người của bộ tộc Đóa Nhan tiếp tục phối hợp, dựa theo kế hoạch cũ mà tiến hành, sau đó mới vạch được bộ mặt thật của lão hồ ly ngay trước mặt Hoàng thượng và bá quan văn võ.

"Được! Chuyện này không thành vấn đề."

Dù sao kế hoạch hợp tác với Diêm Tùng cũng đã thất bại, vì lợi ích của mình, hắn ta không ngại bán đứng đồng minh trước đây.

"Tướng quân, chúng ta đã đồng ý hỗ trợ nhưng ngài cũng phải giữ đúng lời hứa thả

Đổng Trường Đồ." Lúc này Đổng Hốt Lực mở miệng nói.

"Yên tâm, bản tướng quân nói lời giữ lời. Nếu lần này các ngươi hỗ trợ Hoàng đế Nam Minh quét sạch gian thần cũng xem là lấy công chuộc tội, như vậy bản tướng quân mới có lý do phóng thích đệ đệ ruột của ngươi." Mộ Dung Húc nhìn hai người nói: "Nếu không tin, bản tướng quân có thể viết bảo đảm cho các ngươi."

"Không cần. Mộ Dung tướng quân danh tiếng khắp thiên hạ, chúng ta tin tưởng cách làm người của tướng quân."

Đổng Hốt Lực ngẫm nghĩ một lát, sau đó đứng lên, trịnh trọng nói: "Chúng ta đồng ý trợ giúp tướng quân, tất cả đều mặc cho tướng quân phân phó."

"Tốt! vậy mời Hốt Lực thủ lĩnh trở về trước đợi tin tức, chỉ cần Đổng Trường Yểm hoàn thành việc hắn nên làm, bản tướng quân sẽ lập tức phóng thích Đổng Trường Đồ."

Mộ Dung Húc dứt lời đã nâng chén trà về phía Đổng Hốt Lực: "Lấy trà thay rượu, cứ quyết định như vậy đi!"

"Được!"

Đổng Hốt Lực cũng không do dự nữa, hắn ta nâng chén trà trước mắt mình lên, uống một hơi cạn sạch. Song phương đã đưa ra quyết định, Đổng Hốt Lực xuất quan dẫn theo tộc nhân của mình rời đi, Đổng Trường Đồ dẫn theo gần một trăm kỵ binh tộc nhân của mình đi thẳng đến kinh thành.

"Tướng quân, thế này xem ra lúc trước người mong muốn Thường tướng quân chia binh tương trợ cũng trở thành chuyện thừa rồi."

Lúc này Long Thập Nhị lên tiếng: "Có những Thát Tử này giúp chúng ta, hoàn toàn có thể bắt gọn được Diêm Tùng."

"Ngươi cho rằng tướng quân không nghĩ đến điểm này? Tuy bây giờ chúng ta đã nắm được nhược điểm của Thát Tử nhưng nếu Hoàng thượng bên kia thế đơn sức bạc, làm như vậy khác gì dẫn sói vào nhà?"

Loading...