Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1097

Cập nhật lúc: 2024-10-11 11:03:32
Lượt xem: 27

Thấy nguy hiểm đến gần, những thuộc hạ kia đều nhao nhao b.ắ.n mũi tên về phía Ngự Thiên Quân, đồng thời la lớn về phía Đổng Trường Đồ.

"Trước khi đi ta đã hứa phải dẫn các ngươi cùng trở về, bây giờ ta không thể vứt bỏ các ngươi!" Nghe vậy Đổng Trường Đồ cảm thấy rất sốt ruột nhưng hắn ta không muốn rời đi một mình.

"Thủ lĩnh, phải có ngài thì tộc nhân của chúng ta mới có thể tiếp tục tồn tại, nếu không trong tương lai họ sẽ càng thê thảm hơn. Thê tử và hài tử của chúng ta đều nhờ vào ngài, nhất định ngài phải chạy đi!"

Dứt lời mấy kỵ binh Thát Tử đột nhiên thay đổi hướng, tất cả đều chạy về phía kỵ binh của Ngự Thiên Quân.

"Các ngươi trở về!" Thấy vậy, vành mắt Đổng Trường Đồ đã đỏ lên, hắn ta đau lòng gào lên.

"Thủ lĩnh, đi mau, đừng để các huynh đệ hy sinh vô ích." Thuộc hạ đứng cạnh lớn tiếng khuyên Đổng Trường Đồ.

"Đi!"

Một lần nữa thoát ra khỏi vòng vây của Ngự Thiên Quân, Đổng Trường Đồ cố gắng kìm nén nước mắt, hắn ta tiếp tục dẫn đầu người trong tộc chạy trốn.

"Muốn chạy? Không thể nào!"

Vịt đã đến miệng còn muốn bay, làm sao Long Nhất cho phép nó bay đi như thế?

Chỉ thấy hắn hét lên một tiếng, nhảy khỏi chiến mã đang cưỡi, đáp xuống chiến mã bên cạnh, nhường dây cương cho kỵ binh bên cạnh, thúc vào bụng ngựa đuổi theo Đổng Trường Đồ.

"Long quan!"

Thấy Long Nhất đã phóng lên, kỵ binh ở phía sau cũng vội vàng làm theo hắn, tất cả đều cưỡi ngựa xông lên. Thấy mấy người Long Nhất đã đến gần, các tộc nhân còn lại bên cạnh Đổng Trường Đồ không hề do dự quay đầu ngựa lại, tay cầm chùy phóng về phía mấy người Long Nhất.

"Đừng!"

Mặt mũi Đổng Trường Đồ tràn đầy đau khổ, hắn ta gào lên muốn ngăn lại nhưng tất cả bọn hắn đã chạy ra xa. Nghĩ đến hắn ta đã dẫn theo gần như toàn quân của bộ tộc đã bị tiêu diệt, Đổng Trường Đồ cảm thấy vô cùng đau đớn, hắn ta quay về làm sao ăn nói với vợ con của tác tộc nhân?

Nhưng hắn ta cũng hiểu được nếu lúc này còn không đi thì sự hy sinh của các thuộc hạ sẽ trở thành vô ích, hắn ta chỉ có thể cắn môi, càng ra sức quất ngựa.

"Ngươi chính là con mồi chủ tử ta đã chỉ định, làm sao có thể để ngươi dễ dàng đào tẩu?"

Tuy Đổng Trường Đồ liều mạng đào tẩu nhưng đến bây giờ song phương đã truy đuổi nhau suốt gần một trăm năm mươi dặm, ngựa hắn ta cưỡi đã đến cực hạn rồi.

Chỉ trong chốc lát, Long Nhất lại dẫn theo một đoàn thuộc hạ của mình đuổi đến, bao vây Đổng Trường Đồ.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1097.html.]

"Thủ lĩnh!"

Lúc này những kỵ binh Thát Tử bị bắt làm tù binh cũng nhìn đến bên này, tất cả đều căm hờn, gào thét, không ngừng giãy giụa muốn đi cứu thủ lĩnh của mình.

Nhưng cơ thể bọn hắn đã bị trói chặt, căn bản không thể cử động.

"Hôm nay, cho dù ta có chết, tuyệt đối cũng không làm tù binh của các ngươi!"

Đổng Trường Đồ giơ cao chùy trong tay, chuẩn bị quyết một trận tử chiến.

"Ngươi có thể thử! Nếu ngươi c.h.ế.t rồi, chắc chắn những tộc nhân này sẽ không còn một mống nào được sống sót."

Long Nhất ngồi trên lưng ngựa, lạnh lùng nhìn Đổng Trường Đồ: "Hẳn ngươi đã biết thủ đoạn của Ngự Thiên Quân chúng ta thế nào."

Lúc này kỵ binh Ngự Thiên Quân thông thạo Hồ ngữ lập tức chuyển lời Long Nhất nói.

"Ngươi hèn hạ!" Nghe vậy con ngươi của Đổng Trường Đồ trừng lên, hắn ta lập tức mắng.

"À, các ngươi tấn công biên cảnh của chúng ta, g.i.ế.c người, cướp của, tàn sát những bách tính tay trói gà không chặt của Nam Minh chúng ta, lẽ nào các ngươi quang minh lỗi lạc?"

Long Nhất không hề bị lay động, hắn cười châm biếm.

"Rốt cuộc ngươi muốn thế nào?"

Nghe Long Nhất nói, Đổng Trường Đồ cũng biết mình đuối lý, hắn ta không muốn tiếp tục tranh luận nữa, ngẩng đầu, dữ tợn nhìn về phía Long Nhất.

Nếu Long Nhất muốn g.i.ế.c hắn ta thì đã g.i.ế.c từ sớm, hoàn toàn không cần đuổi đến nơi này tốn nước bọt với hắn ta.

"Bây giờ ngươi chính là tù binh của chúng ta, chúng ta muốn cái gì, còn cần ngươi nói?"

Long Nhất thản nhiên nhìn Đổng Trường Đồ nói: "Nếu ngươi ngoan ngoãn phối hợp, ta cam đoan sẽ không động vào tộc nhân của ngươi."

"Không được, ngươi phải thả họ trước..."

"Bây giờ ngươi không có tư cách ra điều kiện với chúng ta." Vẻ mặt Long Nhất vô cùng hờ hững, hắn khoát tay với kỵ binh bên cạnh mình.

"A..."

Loading...