Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1088

Cập nhật lúc: 2024-10-11 10:51:00
Lượt xem: 29

Im lặng rất lâu, đột nhiên Thẩm Bích Thấm ngẩng đầu lên nhìn Phùng lão, kích động nói: "Ông Phùng, y thuật của Tử Hinh ca còn cao hơn ông Lý, mà huynh ấy tinh thông nhất chính là dưỡng thân thể, nếu để huynh ấy ra tay, có lẽ Hoàng thượng còn có hy vọng."

"Không sai! Lý huynh đệ có thể đuổi được ôn dịch, có lẽ thật sự sẽ cứu được Hoàng thượng." Lâm Chấn nghe vậy cũng rất mừng rỡ, hắn gật đầu liên tục.

"Nhưng chẳng phải tiểu tử kia đã ra ngoài đi du ngoại rồi sao? Bây giờ trong lúc gấp gáp biết đi nơi nào tìm người?"

Phùng lão nghe xong cũng bắt đầu có hy vọng nhưng chỉ trong nháy mắt đã tan biến không còn gì. Nước xa không cứu được lửa gần.

"Cháu biết ạ. Sau khi rời đi, Tử Hinh ca vẫn luôn liên hệ với cháu, bây giờ huynh ấy đang ở gần phủ Phượng Dương."

Thẩm Bích Thấm đứng lên nói: "Phủ Phượng Dương thuộc Nam Trực Lệ, tiếp giáp với Chiết Giang. Thế lực Cái Bang của chúng ta đã bao trùm ở đó từ trước, bây giờ muốn tìm người cũng rất dễ dàng, cháu lập tức dùng bồ câu đưa thư mời huynh ấy trở về."

Dứt lời Thẩm Bích Thẩm cũng không chậm trễ nữa, nàng bước nhanh về thư phòng của mình.

Mà Phùng lão và Lâm Chấn vừa nghe xong cũng trợn mắt há mồm, đến lúc này họ mới cảm nhận được Thẩm Bích Thẩm đáng sợ biết bao, tình báo của nàng thế mà đã trải rộng đến nhiều nơi như vậy, hầu như đã muốn bao trùm khắp Nam Minh này rồi.

"Phùng lão, bệnh tình của Hoàng thượng sẽ không gạt được Diêm Tùng, ngài nói xem ông ta có thừa dịp này làm ra chuyện gì không?"

Sau khi tỉnh táo lại, Lâm Chấn mới nhịn không được hỏi Phùng lão.

"Yên tâm đi, nếu là trước đây ông ta còn một lòng nâng đỡ cho Yến vương thì ta còn lo lắng nhưng Diêm Tùng của hiện nay thì khác, sợ rằng ông ta còn lo lắng tin tức Hoàng thượng bệnh nặng bị truyền ra ngoài hơn ai hết.”

Phùng lão vừa cười vừa nói: "Ông ta sẽ có hành động nhưng chắc chắn sẽ dùng hết tất cả thủ đoạn để ngăn chặn tin tức Hoàng thượng bị bệnh nặng"

"Đúng vậy, nếu tin tức này bị truyền ra ngoài, đến lúc đó tất cả các phiên vương chắc chắn sẽ có hành động, vì vậy Diêm gia của ông ta cũng đừng mong giành được giang sơn."

Lúc này Lâm Chấn mới vỗ tay một cái, giật mình nói: "Cho nên chỉ cần dựa vào điều này, trước mắt mục đích của Diêm Tùng và chúng ta đều giống nhau.

"Đúng thế!" Phùng lão gật đầu cười.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1088.html.]

"Thế nhưng Phùng lão, có lẽ Hoàng đế cũng đã nghĩ đến tình hình hiện nay từ trước đó rồi, hẳn là Hoàng thượng đã lựa chọn trữ quân rồi nhưng vì sao đến bây giờ cũng chưa có động tĩnh gì?"

Nghĩ đến đây Lâm Chấn không khỏi nghi ngờ. Thật ra nếu chọn ra trữ quân từ sớm thì Diêm Tùng cũng sẽ không làm ra nhiều chuyện thế này.

"Việc này…”

Nghe vậy, Phùng lão do dự trong chốc lát, cuối cùng ông ấy cũng nói ra bí mật trong đó cho Lâm Chấn nghe: "Ngươi ngồi xuống trước, nghe ta nói từ từ"

"Hả? Lẽ nào Phùng lão ngài biết được gì đó?" Sau khi Lâm Chấn ngồi xuống, sắc mặt hắn nhìn Phùng lão vô cùng chăm chú.

"Ừm, thật ra phụ thân của Thẩm nha đầu, cũng chính là Thẩm Thủ Nghĩa chính là đại hoàng tử của Hoàng thượng bị lưu lạc ở dân gian, cũng chính là đích hoàng tử của đương kim hoàng hậu."

Phùng lão nói xong câu này mới kể lại toàn bộ chuyện năm đó một lần nữa.

Mà nghe xong những chuyện này, Lâm Chấn đã ngây người như phỗng, hoàn toàn chưa thể tỉnh táo lại. Thẩm Thủ Nghĩa chính là Hoàng đế trong tương lai? Vậy... Vậy chẳng phải Tuyết Nhi của hắn chính là công chúa rồi sao?"

Lâm Chấn hắn có tài đức gì mà cưới được công chúa tương lai làm vợ? Chuyện này đúng là không thể tin được!

"Đôn Thanh à, ta biết ngươi rất sửng sốt nhưng đây đều là sự thật, đương nhiên Hoàng thượng muốn hài tử của mình được thừa kế giang sơn này, ngươi hiểu không?"

Phùng lão vỗ bả vai Lâm Chấn nói.

"Cháu hiểu được. Cho nên đến bây giờ Hoàng thượng vẫn chậm chạp chưa nhận lại nhạc phụ đại nhân là vì muốn bảo vệ ông ấy, không muốn ông ấy trở thành mục tiêu bị công kích?"

Sau nửa ngày, thoáng tiêu hóa được tin tức này, sau khi uống vài ngụm trà Lâm Chấn mới lên tiếng hỏi tiếp.

"Không sai!" Phùng lão gật đầu.

"Vậy... Vậy ngũ muội và nhạc phụ đại nhân đã biết chuyện này rồi sao?"

Loading...