Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1083

Cập nhật lúc: 2024-10-11 10:45:08
Lượt xem: 22

Tuy trong lòng cảm thấy nghi ngờ nhưng Mộ Dung Húc chỉ luôn quan tâm đến tình hình của Thẩm Bích Thẩm, vì vậy hắn không suy nghĩ nhiều đã mở thư nhà ra nhìn trước.

Đầu thư, rất đương nhiên Thẩm Bích Thẩm sẽ nói về điều Mộ Dung Húc quan tâm nhất, đến bây giờ hài tử đã đủ ba tháng, hết thảy đều bình thường, bảo hắn không cần lo lắng.

"Tốt! Bình an là tốt!"

Biết được có Lý Tư Văn giúp Thẩm Bích Thẩm an thai, nỗi lo lắng nhiều ngày qua của Mộ Dung Húc cũng được giải tỏa. Chỉ là chờ cho đến khi hắn nhìn thấy nội dung bên dưới thì vẻ mặt đã không còn dễ coi như trước đó nữa.

"Ký hiệu bí mật!"

Nhìn đến đây, Mộ Dung Húc cũng không còn tâm trạng xem tiếp thư nhà nữa, chỉ xem thoáng qua rồi cầm lấy những lá thư bí mật kia lên.

"Đây là ký hiệu bí mật, dường như ta đã từng nhìn thấy ở đâu đó rồi."

Nhìn qua những ký hiệu bí mật này, Mộ Dung Húc không khỏi nhíu mày, rơi vào im lặng, rất nhanh sau đó hắn đã nhớ ra: "Đúng rồi, trước kia sư phụ đã từng dạy ta."

Nghĩ đến đây Mộ Dung Húc bắt đầu nhớ đến cách giải mật mã Đường Thuận Chi từng dạy hắn và bắt đầu chậm rãi giải mã. "Chủ tử làm sao vậy?"

Thấy Mộ Dung Húc đột nhiên cầm thư mà rơi vào im lặng thế này, mấy Long Ẩn Vệ đều không hiểu gì.

"Chủ tử hẳn là đang đối diện với việc chính đáng, phân phó xuống, không để bất kỳ ai đến quấy rầy."

Đi theo Mộ Dung Húc đã nhiều năm nên đương nhiên bọn hắn hiểu rõ thói quen của hắn, mỗi khi thấy dáng vẻ tập trung tất cả tinh thần thế này thì đã lập tức hiểu được nên làm gì.

"Vâng!"

Long Thập Nhị và Long Ngũ gật đầu, hai người đi ra cửa và tự mình canh gác bên ngoài.

Mãi đến chiều tối Mộ Dung Húc mới từ từ giải mã được, nhìn nội dung thư tín bên trong, hắn cũng không khỏi hoảng sợ.

"Chủ tử, uống một ngụm trà đã!"

Thấy biểu cảm trên mặt Mộ Dung Húc đã có sự thay đổi, biết hắn đã hoàn thành công việc, lúc này Long Nhất mới bưng trà nóng đến.

Phải biết rằng Mộ Dung Húc đã duy trì tư thế này cả một ngày nay, trong khoảng thời gian đó hắn cũng chưa từng uống một giọt nước nào.

"Ừm."

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1083.html.]

Được hắn nhắc nhở, Mộ Dung Húc mới cảm thấy miệng đẳng lưỡi khô, lập tức nâng ly trà lên và uống liền mấy hợp. "Chủ tử, thế nhưng đã xảy ra chuyện gì rồi sao?"

Hắn chưa từng nhìn thấy vẻ mặt thế này của Mộ Dung Húc, Long Nhất biết Mộ Dung Húc đã gặp phải chuyện khó giải quyết.

"Ừm, chuyện lần này đúng là rất khó khăn."

Mộ Dung Húc nhíu mày, nhỏ giọng: "Diêm Tùng và Thát Tử cấu kết với nhau, ý đồ soán vị cướp ngôi."

"Cái gì?"

Cho dù đã chuẩn bị tâm lý từ sớm nhưng sau khi nghe thấy tất cả thuộc hạ ở đây đều giật mình.

"Lão tặc này, sao ông ta dám?"

Long Nhị nghe vậy cũng không cam lòng nói: "Chúng ta ở đây vất vả ngăn cản Thát Tử xâm chiếm, còn ông ta lại dám cấu kết với Thát Tử?"

"Chủ tử, chúng ta đã biết được âm mưu của ông ta, sao không nhân cơ hội này bắt trói ông ta lại?"

Long Tam tức giận không thôi, nói: "Hoàng thượng đã có những phê bình kín đáo với Diêm Tùng từ trước đó, nếu biết được việc này, tất nhiên sẽ đồng ý phối hợp với chúng ta."

"Không được, việc này không thể nóng vội."

Mộ Dung Húc khoát tay: "Chưa nói hiện nay chúng ta còn chưa có chứng cứ xác thực, mà cho dù có thì Diêm Tùng vẫn có thể tùy tiện tìm một người đến làm cừu thế mạng, sau cùng cũng chỉ uổng công mà thôi, hơn nữa còn làm bứt dây động rừng."

"Đúng là như vậy!"

Nghe Mộ Dung Húc giải thích, mọi người mới hiểu được. Bọn hắn đều nhìn Mộ Dung Húc hỏi: "Chủ tử, vậy chúng ta phải làm gì?"

"Không cần lo lắng, chúng ta cũng đã biết được ý đồ của ông ta, không sợ không đối phó được với bọn hắn."

Trong mắt Mộ Dung Húc lóe lên sát khí: "Nếu muốn đối phó với Diêm Tùng thì phải lấy được cả nhân chứng và tang chứng mới được."

"Ý của chủ tử chính là muốn dụ rắn ra khỏi hang?"

Sau một thoáng im lặng, hai con ngươi của Long Nhất bỗng sáng lên, hắn nhìn Mộ Dung Húc hỏi.

"Không sai, chính là dụ rắn ra khỏi hang."

Mộ Dung Húc gật đầu tán thưởng: "Điều bây giờ chúng ta cần làm chình là án binh bất động, chờ cho đến khi đã dò xét rõ kế hoạch của bọn hắn rồi mới tính kế bắt ba ba trong vò.”

Loading...