Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1043

Cập nhật lúc: 2024-10-10 10:18:11
Lượt xem: 58

Mộ Dung Húc cố tình mặc quần áo đơn bạc như vậy cũng bởi vì để Thẩm Bích Thấm dễ cởi ra, vì vậy rõ ràng nàng chỉ đặt tay lên đã cảm nhận được làn da bóng loáng kia có một chút gập ghềnh.

Nàng biết, đó là vết sẹo.

Lên chiến trường, sao có thể không bị thương được, nguy hiểm ở khắp nơi, mỗi ngày đều là cùng trời đất giành giật mạng sống!

Nghĩ đến đây Thẩm Bích Thẩm không khỏi đau xót.

Mộ Dung Húc hôn từ trên mặt nàng xuống bờ vai, Thẩm Bích Thẩm bật cười, liền duỗi tay cởi bỏ quần áo của chính mình đi. Hôm nay nàng thật sự muốn ngủ cùng nam nhân này!

Trong giường không khí lại càng thêm nóng rực, nhiệt độ cũng dần tăng cao, người ta nói chuyện tình cảm chính là một lão sư tốt nhất, tuy hai người đều là lần đầu, nhưng theo bản năng từng bước thâm nhập vào một chút.

"Ừm..."

Người chưa bao giờ trải qua cảm giác này, Thẩm Bích Thấm không nhịn được mà than nhẹ một tiếng, ngón tay nắm chặt lấy khăn trải giường dưới thân.

Nhưng mà cũng do âm thanh ngâm nga khe khẽ này đã khiến cho suy nghĩ của Mộ Dung Húc thanh tỉnh trở lại.

"A... A Thấm, là... Là ta vượt qua…”

Nhìn vật dưới thân lúc này đã sớm thẳng đứng chạm vào Thẩm Bích Thẩm thì trong lòng Mộ Dung Húc vô cùng hoảng hốt, muốn đứng dậy rời đi, lúc này hắn chỉ muốn uống nước lạnh, muốn để bản thân mình bình tĩnh trở lại.

Hắn và Thẩm Bích Thẩm chưa thành hôn, vậy mà xém chút nữa hắn đã....

"Đừng đi."

Không nghĩ đến, lúc này Thẩm Bích Thẩm lại ôm chặt lấy cổ hắn, kéo hắn lại, rồi ghé vào môi hắn hôn lên, ánh mắt long lanh nhìn hắn cười,"A Húc, ta đã nhận định chàng, đêm nay, ta muốn đem mình giao cho chàng."

"A... A Thấm…”

Nghe được lời Thẩm Bích Thẩm nói, cả người Mộ Dung Húc chấn động, nhưng vẫn cố kìm nén lại nói,"Chuyện này đối với khuê danh của nàng không tốt, ta…”

"Trước tiên chàng nghe ta nói hết đã."

Thẩm Bích Thẩm nhẹ nhàng lắc đầu, rồi duỗi tay ôn nhu ôm lấy mắt hắn nói, “A Húc, đối với chàng, ta đã dùng hết toàn bộ tình cảm đời này của mình, nếu chàng phụ ta, đời này ta cũng sẽ không thể động tình với ai nữa, cho nên, ta tin tưởng chàng."

"A Thẩm, Mộ Dung Húc ta nếu như phụ nàng thì thiên lôi đánh xuống người, không được... Ngô…”

Thẩm Bích Thẩm nói khiến cho trong lòng Mộ Dung Húc vô cùng dung động, đang muốn thề độc thì liền bị nàng hôn lên trực tiếp chặn lại.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1043.html.]

Hôm sau tỉnh lại, Thẩm Bích Thẩm chỉ cảm thấy cơ thể như là bị xe nghiền qua, đau nhức không thể nói nên lời.

Chỉ là dưới thân lại không mát, hẳn là lúc nàng mơ màng đã được hắn ôm đi, Thẩm Bích Thẩm biết, đêm qua Mộ Dung Húc đã thay nàng rửa sạch cơ thể.

Cảm nhận được bàn tay đặt ở eo mình, trong lòng Thẩm Bích Thẩm vô cùng ngọt ngào, liền nghiêng người dựa vào trong lòng n.g.ự.c Mộ Dung Húc, sau đó lại ngẩng đầu nhìn về phía nam nhân bên cạnh.

Lúc này cơ mặt hắn giãn ra, mi mắt nhẹ nhàng nhấp nháy, khuôn mặt tuấn tú mang theo hương vị cổ xưa hiện lên một tia thả lỏng cùng thỏa mãn xưa này chưa từng có.

Thẩm Bích Thẩm không khỏi buồn cười, duỗi tay ra véo má hắn.

Nam nhân trước mặt này mới 22 tuổi, ở hiện đại thì hẳn là một hài tử mới lớn, nhưng hiện giờ ở thời đại này đã là một vị tướng quân bách chiến bách thắng, vạn người kính ngưỡng.

Nghĩ đến nam nhân ưu tú như vậy rốt cuộc đã là của nàng thì trong lòng Thẩm Bích Thẩm tự hào không nói nên lời.

"A Thấm, sao nàng lại trêu chọc ta, ta sợ là mình lại không thể nhịn được."

Bất ngờ, nam nhân còn đang ngủ say đột nhiên mở mắt ra, ánh mắt tựa như sao trời lại tràn đầy ôn nhu, nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay nàng rồi hôn lên, ôn nhu hỏi,"Thân thể sao rồi, ta thấy dường như hôm qua nàng vô cùng đau?"

"Chàng còn nói, biết ta đau, sao chàng lại không dừng lại?"

Nghĩ đến ngày hôm qua lăn lộn một hồi lâu mới miễn cưỡng tính là thành công, nhưng cũng chỉ là một lát thời gian khiến cho nàng đau đến mức nước mắt chảy ra, nghĩ đến đây khuôn mặt nhỏ của nàng không nhịn được mà nóng lên, hơi oán trách nói.

"Khụ, chuyện này tổ phụ nói, lần đầu tiên nếu là không có kết quả thì sau này nàng sẽ càng sợ hãi."

Mộ Dung Húc khu một tiếng, sau đó nói nhỏ bên tại Thẩm Bích Thẩm,"Thật ra, ta cũng đau."

"Chàng cũng đau?"

Nghe vậy, Thẩm Bích Thẩm không khỏi hơi trừng mắt, ánh mắt theo bản năng nhìn xuống dưới, đùi nhỏ không khỏi khẽ cọ hăn.

Đây là lần đầu tiên nàng nghe nói nam nhân cũng sẽ đau!

"A Thẩm, đây là do nàng tự tìm."

Thấy hành động của Thẩm Bích Thẩm thì ánh mắt Mộ Dung Húc nóng lên, xoay người trực tiếp đè nàng xuống dưới thân. Lúc này trên khuôn mặt lạnh nhạt của nam nhân hiện lên một phần xuân sắc, đỏ ửng như ảnh sương sớm lúc bình minh, ảnh mắt lại vô cùng thâm thúy chăm chú nhìn nàng.

"Ừm..."

Không đợi Thẩm Bích Thẩm hoàn hồn thì bụng dưới đã hứng chịu một trận co rút, khuôn mặt đỏ lên, thân mình lại một lần nữa bị người ta công chiếm.

Loading...