Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1039

Cập nhật lúc: 2024-10-10 10:04:52
Lượt xem: 59

Ngày hôm qua, Thẩm Bích Thấm tức giận cả đêm không ngủ được, dậy sớm tập thể dục.

Sát khí như vậy khiến tất cả những nha hoàn vốn thích xem Thẩm Bích Thẩm tập thể dục buổi sáng đều sợ hãi, rụt đầu rụt cổ trốn thật xa.

"Nha đầu thôi được rồi, đến giờ ăn cơm sáng rồi, ai khiến cháu tức giận thế, sao mới sáng sớm đã tức giận như vậy?" Mọi người đều nhìn thấy sự tức giận của Thẩm Bích Thấm, vẻ mặt Phùng lão khó hiểu hỏi.

"Hừ, tôn tử ngoan của người đấy." Thẩm Bích Thấm không vui hừ nhẹ nói.

"Hử? Húc Nhi?" Nghe vậy, Phùng lão kinh ngạc nói: "Nó về rồi à?"

Lần này đến lượt Thẩm Bích Thấm đỏ mặt.

"Khụ, dù sao hôm nay cháu không muốn nhìn thấy hắn.

Nhìn thấy ánh mắt chế nhạo của mọi người, Thẩm Bích Thấm đỏ mặt, sau đó nói với quản gia: "Quản gia, đợi lát nữa ta muốn ra ngoài có việc, người nhớ treo một tấm biển trước cổng lớn phủ tướng quân, trên đó viết 'Tướng quân và cẩu không thể vào, dặn dò tất cả các hộ vệ đề phòng, bất kể ra sao cũng không thể để cho Mộ Dung Húc vào trong, đã nghe rõ chưa.

"Phốc..."

Nghe được những lời này của Thẩm Bích Thẩm, cơm trong miệng của Thẩm Kỳ Viễn và Phùng lão đều phun hết ra.

"Khụ khụ..."

Khó khăn lắm mới ngừng họ, Thẩm Kỳ Viễn nhìn chằm chằm Thẩm Bích Thẩm nói: "Ngũ muội, muội nói thật sao?"

"Trông muội giống đang nói đùa sao?" Sắc mặt Thẩm Bích Thẩm lạnh lùng nói.

"Nhưng mà tiểu thư, với võ công của tướng quân, chúng nô tài cũng không ngăn được tướng quân"

Quản gia cũng kinh ngạc toát mồ hôi đầm đìa, sau đó nhìn về phía Phùng lão.

Phải biết rằng, nơi này dù sao cũng là phủ tướng quân, mặc dù Thẩm Bích Thấm là phu nhân tương lai của tướng quân, nhưng hiện tại vẫn chỉ là người ngoài thôi, chuyện có thể đuổi chủ nhân thật sự đuổi ra khỏi phủ tướng quân, cũng chỉ có tiểu thư mới làm được thôi.

"Khụ, đừng có nhìn ta, hiện giờ mọi việc trong phủ cứ nghe theo sắp xếp của Thấm nha đầu đi, lão nhân này mặc kệ."

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1039.html.]

Nhìn thấy Thẩm Bích Thẩm nhàn nhạt liếc về phía mình, Phùng lão ho khan một tiếng, sau đó lập tức không có cốt khí cúi đầu.

Nha đầu này bây giờ đang tức giận, nhất định không thể đắc tội được, nếu không cuộc sống sau này của ông ấy sẽ không được ăn ngon nữa.

Không còn cách nào khác mà, hiện tại điểm yếu của ông ấy nằm trong tay người khác, ông ấy chỉ đành bán đứng cháu trai của mình thôi, haiz, Húc Nhi à, ông ngoại xin lỗi con nhé.

"Nhưng mà ngũ muội, hình như Mộ Dung đại ca mới là chủ nhân của phủ tướng quân…”

"Hử? Sao nào, huynh có ý kiến gì à?"

Thấy Thẩm Kỳ Viễn định nói chuyện, hai mắt Thẩm Bích Thấm nheo lại, lạnh lùng liếc về phía hắn một cái: "Chẳng lẽ huynh cũng muốn được có tên trên tấm biển kia sao?"

"Khụ khụ khụ, không có, tuyệt đối không có!"

Nghe vậy, Thẩm Kỳ Viễn biết những lời này của Thẩm Bích Thám là thật, vội vàng lắc đầu liên tục.

Trong lòng âm thầm mặc niệm cho Mộ Dung Húc, Mộ Dung đại ca cũng thật là, chẳng phải đã sớm biết tính tình của ngũ muội sao, có chuyện gì cũng không thể nói bình thường được sao, cứ nhất quyết đối đầu với ngũ muội, đây chẳng phải là đang tự chuốc họa vào thân sao?

"Quản gia, ngươi cứ làm theo những lời ta nói, cứ ngăn người ở ngoài cửa cho ta, đợi ta xong việc sẽ quay về, ngươi đừng có sợ."

Sau khi Thẩm Bích Thấm uống một ngụm canh, mới ung dung nói: "Cứ làm đi, mọi chuyện có ta gánh rồi."

"Vâng ạ, tiểu nhân đi làm ngay."

Nhìn thấy ba vị chủ nhân trong phủ đều đồng ý, đặc biệt ngay cả Phùng lão cũng đồng ý, quản gia còn biết nói gì nữa, chỉ có thể trưng bộ mặt tuyệt vọng đi ra ngoài.

Ông ta cũng không biết sau khi chặn Mộ Dung Húc ở ngoài cửa không cho vào xong, chức vụ quản gia này của ông ấy có thể làm được bao lâu nữa đây.

Haiz, mấy năm nay chức quản gia này càng ngày càng khó làm mà.

Vì thế khi mỗ tướng quân cả đường được dân chúng sùng bái, oai phong lẫm liệt trở về kinh thành, hơn nữa trong cung nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt hoàng đế, dự định vinh quan trở về phủ của mình, thứ đầu tiên nhìn thấy chính là tấm biển khiến hắn suýt chút nữa ói ra m.á.u trên cửa kia.

'Tướng quân và cẩu không được vào!

Loading...