Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Trọng sinh, ta vừa làm giàu vừa nói chuyện yêu đương - Chương 1034

Cập nhật lúc: 2024-10-10 09:56:22
Lượt xem: 14

Tầm gần một tháng sau, Phùng lão lại tới báo tin Mộ Dung Húc đang dẫn binh khải hoàn về kinh thành, tính thời gian thì cũng sắp về tới nơi rồi. Khi Thẩm Bích Thẩm trở lại trong phòng thì vẫn còn chút hơi mơ hồ, đợi khi tắm gội xong, chui vào trong chăn nàng vẫn còn đang có chút hưng phấn, càng suy nghĩ lại càng thấy hỗn loạn.

Giờ phút này nàng cũng không có cách nào tự hỏi được, thứ duy nhất có thể nghĩ đến chính là tin tức kia mà Phùng lão mới nói, ngày mai Mộ Dung Húc sẽ trở về!

"A, đúng rồi, quên hỏi Phùng gia gia xem cụ thể ngày mai A Húc sẽ về vào lúc nào!" Nghĩ đến đây, Thẩm Bích Thẩm đột nhiên ngồi dậy,"Nhỡ đâu sáng mai A Húc trở lại rồi thì mình còn chưa nghĩ ra sẽ mặc quần áo gì đi gặp hắn thì sao!"

Thẩm Bích Thấm càng nghĩ càng thấy bực bội, dứt khoát trực tiếp khoác áo ngoài vào rồi liền xuống giường đốt đèn, đi đến tủ quần áo.

"Không được, khó khăn lắm mới gặp lại, nhất định phải khiến cho A Húc nhìn thấy bộ dạng đẹp nhất của mình mới được."

Thẩm Bích Thấm nói rồi liền lục tủ quần áo, vừa lục còn vừa lầu bầu,"Mặc bộ nào bây giờ? Y phục thường ngày rất nhiều mà, sao bây giờ lại không có bộ nào có thể mặc được."

"Cô nương đang làm gì vậy?"

Thấy đèn phòng lại sáng lên, Phong Ngâm và Hoa Tụng ở bên ngoài đưa mắt nhìn nhau, vừa định đứng dậy đi xem tình hình thì liền thấy một cơn gió thổi nhẹ vào mặt, một thân ảnh xuất hiện trước mặt bọn họ.

"Cô..."

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-ta-vua-lam-giau-vua-noi-chuyen-yeu-duong/chuong-1034.html.]

Thấy người trước, Hoa Tụng và Phong Ngâm đều mở lớn mắt muốn hô lớn thì lại bị đối phương xua tay ngăn lại, sau hắn liền xoay người đi vào trong phòng.

"Tỷ tỷ, cô gia sao lại trở về giờ này, không phải nói ngày mai sao?" Nhìn Mộ Dung Húc đi vào trong nhà, Hoa Tụng kích động kéo tay nhỏ của Phong Ngâm hỏi.

"Hẳn là do cô gia nhớ cô nương, đêm nay không tuân thủ thời gian, chúng ta về phòng thôi." Phong Ngâm nhỏ giọng nói một câu, sau lại lôi kéo tay Hoa Tụng đi ra ngoài, một lần nữa gian phòng lại rơi vào yên tĩnh.

"Mặc bộ nào mới được đây."

Mộ Dung Húc mới vừa đến gần thì liền nghe thấy giọng nói lầm bầm của Thẩm Bích Thấm,"Ừm, trước tiên thử bộ này đi."

Vì thế, đợi khi hắn đến thì liền nhìn thấy Thẩm Bích Thấm vào trong sa mành cởi đồ thay y phục.

Vai ngọc lộ ra một nửa, yếm nhỏ màu hồng nhạt bao lấy n.g.ự.c đầy đặn, dưới ánh nến liền phác họa ra hình ảnh khiến người ta muốn m.á.u huyết phun ra, dục hỏa đốt người.

Hô hấp của hắn, nháy mắt trở nên vô cùng nặng nề.

Chỉ qua một thời gian không gặp, n.g.ự.c của nàng dường như đã thay đổi vượt qua suy nghĩ của Mộ Dung Húc, sao của nữ tử lại có thể thay đổi lớn như vậy, dáng người cũng thay đổi, cả người dường như khác so với trước kia, lộ ra một vẻ nữ tính vô cùng mê hoặc.

Loading...