Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

TRỌNG SINH NHƯNG VẪN GẶP VÀ ĐƯỢC LỤC BẮC KIÊU YÊU SAY ĐẮM - Chương 1710

Cập nhật lúc: 2024-10-06 20:44:18
Lượt xem: 1

Trần Tiểu Quả nhìn sang Diệp Nhất Mộc mặc chiếc quần jean rách gối màu xanh nhạt, cùng chiếc áo phông xám nhạt, phối với áo khoác ngoài màu rằn ri, mái tóc cắt ngắn, ăn mặc trông còn thời trang hơn cả cậu bé khoai lang nổi tiếng trên mạng, nghe thấy cậu dùng giọng điệu bá đạo như bạn trai quản bạn gái, có thể nói là vừa thương vừa ghét!

Cô cũng lười dùng mấy lời lẽ trước kia giận dỗi với cậu, vì có dỗi cũng như không, cậu sẽ dùng một lý do thoái thác để phản bác lại cô, cái gì mà cô vẫn còn là học sinh cấp ba, cái gì mà cậu là anh của cô!

Im lặng ném lại cho cậu một cái trợn mắt, đó là cách tốt nhất để đáp lại tiện nhân như cậu!

Cho cậu một anh mắt, tự mình cảm nhận đi!

“Em nói gì đi! Em bị câm sao?!” Nhìn thấy cô gái nhỏ nổi loạn ở cách đó không xa, cậu cả Diệp lại nghiêm khắc mà nói, dáng người cao lớn bước gần đến chỗ cô.

“Còn cần em nói sao? Ánh mắt của em không thể hiện được hết sao?” Cô ngẩng đầu lên, nhìn sang người cao hơn mình rất nhiều, mang theo vẻ mặt vừa hung dữ lại tuấn tí mà mỉa mai đáp lại.

Hừ! Cậu có dữ hơn cô cũng không sợ!

Trước đó cậu có đánh nhau, cho nên trên người vẫn còn lưu lại hương mồ hôi nóng nực, không phải là mùi hôi, nhưng là một mùi hương cô không thể nói rằng nó có thể quyến rũ trái tim thiếu nữ của mình, là mùi hương của đàn ông nhỉ?

Trên mặt cậu vẫn còn dán băng cá nhân, ngầu vừa thời thượng……….

“Trần Tiểu Quả, lá gan lớn đến mức này rồi sao?! Sao lại không trả lời anh chứ? Lại muốn bị tét m.ô.n.g nữa đúng không?!” Cậu nhìn sang con nhóc thúi này, rõ ràng là mang dáng vẻ của một tiểu tiên nữ, vậy mà lúc nào cũng đối nghịch với mình, liền nghiến răng mà nói.

“Diệp Nhất Mộc! Anh dám sao?! Anh còn bắt nạt em nữa, em mách cha em đánh c.h.ế.t anh!” Cô không sợ cậu đâu!

Trần Tiểu Quả vẫn rất gan dạ mà tiếp tục dỗi cậu!

Cậu cả Diệp nghe cô nói, liền lắc đầu cười lạnh, lại nhìn sang cô, “Sao anh lại bắt nạt em chứ?! Cô nhóc vô tâm như em, như vậy sao?!”

“Ưm!” Cậu vừa dứt lời, cúi người xuống, ngón tay nắm lấy chiếc cằm gầy ốm của cô, mạnh mẽ đáp xuống đôi môi màu đỏ anh đào non mềm của cô một cái, rồi buông ra.

Trần tiểu Quả ngây ngốc, mở to hai mắt, mí mắt cũng không chớp lấy một cái, mà con ngươi nóng bỏng của cậu đã khoá chặt vào con người vừa đáng yêu lại ngọt ngào trước mặt, hương thơm nhàn nhạt quanh quẩn bên cánh môi người con gái………

Khuôn n.g.ự.c liên tục phập phồng, nhìn vào đôi môi màu đỏ anh đào, cảm xúc trào dâng làm cậu lại cúi người xuống, hung hăng mà hôn lên!

“Ưm!” Người con gái lại ưm lên một tiếng, bị ép phải ngẩng đầu lên, còn đang bị cậu điên cuồng mà hôn.

Cô ngây người ra, giống như lúc bị cậu đoạt lấy nụ hôn đầu tiên vậy, quên mất phải giãy giụa cùng phản kháng, cứ ngây ngốc mà đứng đó, tuỳ ý để đôi môi môi nóng bỏng của cậu nghiền ép cô.

Xúc cảm mềm mại, hương vị ngọt ngào mê người, làm cho cả người cậu rực lửa, càng muốn được nhiều hơn.

Lúc gia tăng thêm nụ hôn, cô bị ép phải lùi về sau, sau lưng liền dán lên vách tường, “Ưm…….Không……” Tính táo hơn một chút, cô lập tức đẩy tay cậu ra, cậu lại dùng cánh tay cứng như sắt, ôm lấy eo cô, bế cô lên, hai chân lơ lửng trên không, trông như cao gần bằng cậu, lưng càng dán sát lên tường hơn.

Diệp cầm thú lại hung hăng mà hôn cô.

Là cảm giác thế nào nhỉ?

Trái tim như bị thứ gì đó cám dỗ, rung động………

Lồng n.g.ự.c rắn chắc của cậu dán sát không chút kẽ hở lên n.g.ự.c cô, làm nơ đó tê dại, m.á.u huyết như sục sôi, cuộn trào trong cơ thể, làm cô nóng đến mức không thở nổi, hít một hơi vào, cũng nồng đậm mùi hương của đàn ông, làm cả người cô như mềm nhũn.

Bàn tay người con gái không nhịn được mà bắt lấy quần áo cậu, nắm chặt lấy, dáng vẻ bất lực, cứ như là người c.h.ế.t đuối nắm được một cọng rơm cứu mạng.

Cuối cùng nụ hôn tàn sát bừa bãi như mưa rền gió dữ cũng kết thúc, gương mặt cô đỏ ửng như cà chua nấu như, cánh môi sưng lên như bật máu, hơi thở dồn dập như con cá thiếu oxy ngoi lên mặt nước còn mở lớn miệng để thở……..

Không giống với lần đầu tiên hôn cô khi say khướt không biết gì, lần này, cậu vô cùng tỉnh táo, nghe thấy hơi thở ngọt ngào, nhìn thấy dáng vẻ mê người của cô, cậu lại được một phen dấy lên cảm xúc muốn ăn cái miệng nhỏ đó!

“Như vậy mới gọi là bắt nạt, có hiểu chưa?! Đi nói cho cha em nghe đi, đánh c.h.ế.t anh cũng cam lòng!” Cậu nghiến răng mà nói, cố gắng khống chế con cầm thú trong cơ thể.

Trần Tiểu Quả nhờ câu nói của cậu mới tỉnh táo lại, đưa tay lên muốn đánh cậu, chỉ là đã bị cậu giữ lại kịp lúc!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-nhung-van-gap-va-duoc-luc-bac-kieu-yeu-say-dam/chuong-1710.html.]

Bởi vì tức giận, gương mặt cô lại càng đỏ hơn, đôi mắt to khô ráo mà trừng mắt với cậu, càng trừng, bên trong lại càng mờ mịt một làn sương…………..

Không danh không phận, lần đầu tiên thì cưỡng hôn cô, bây giờ lại là lần thứ hai, cô mới chỉ là một cô bé 16 tuổi, trong lòng ít nhiều gì cũng có chút tủi thân.

“Diệp, Diệp Nhất Mộc!” Nơi cổ họng nghẹn ngào, cô phải dùng hết sức mới hét lên được, tiếp theo đó là từng giọt nước mắt lớn, cô giống như con cá lên thớt, cả người kích động mà giãy giụa, “Dựa vào cái gì chứ?! Anh cmn dựa vào cái gì chứ?!”

Cô cuồng loạn mà hét lên, trong giọng nói tràn đầy tiếng khóc nức nở,

Dựa vào cái gì chứ?!

Không thích cô, đối xử với cô như em gái, lại một lần rồi hai lần hôn cô!

Như vậy tính phải tính thế nào?!

“Em không phải là mấy người con gái anh quen biết, tuỳ ý là có thể hôn môi với anh, thậm chí là lên giường! Anh cmn coi em là cái gì chứ?! Mà lại có thể tuỳ tiện coi thường em!” Càng nghĩa càng giận, cô điên cuồng hét lên.

Câu hỏi của cô cũng làm cho cậu ngây ngốc!

Chỉ nhìn thấy đôi mắt của Tiểu Quả Tử ngập nước, nhưng vẫn phẫn hận mà trừng mắt với mình.

Cố Diệp Phi

Đúng lúc này, ngoài cửa phòng vang lên một tiếng hét thảm thiết, Tả Nguyên bình thường trông gầy yếu, vậy mà lại đá văng cửa phòng, hùng hổ mà xông vào.

Anh ta chạy đến trước mặt cậu cả Diệp, nắm lấy cổ áo cậu!

“Anh cmn lo chuyện bao đồng quá vậy?! Muốn thế nào?!” Cậu cả Diệp trừng mắt với Tả Nguyên, lạnh giọng mà chất vấn.

Dáng người Tả Nguyên gầy hơn cậu rất nhiều, trông cứ như là một con thú nhỏ bắt lấy một con mãnh thú lớn hơn anh ta, lại còn có thể một quyền đánh c.h.ế.t anh ta, dần dần trở nên ỉu xìu, “Anh, anh không được bắt nạt em ấy!” Vừa nói, cậu Tả vừa buông lỏng cậu ra.

Dáng vẻ vừa hèn nhát lại vừa muốn giúp Trần Tiểu Quả, rất đáng yêu.

“Không liền quan tới anh! Cút!” Cậu cả Diệp mạnh mẽ mà nói, đưa nắm đ.ấ.m lên, trong mắt cậu chỉ còn lại cảnh tượng gương mặt của Trần Tiểu Quả đẫm nước mắt, nhưng trong mắt toàn sự hận thù.

Tả Nguyên xoay người nhìn sang Trần Tiểu Quả , “Tiểu Quả Tử, một người văn mình như anh ở trước mặt người man rợ……”

“Cút ngay!” Anh ta còn chưa dứt lời, liền bị cậu cả Diệp như xách con gà mà kéo ra ngoài.

Tả Nguyên: “........” Đừng có cmn động thủ chứ!

Anh ta tức giận vì bị kéo đi đến mức sắp cởi luôn áo ngủ, bước đi về phía cửa.

“Người nên cút phải là anh đó!” Trần Tiểu Quả tức giận rống lên.

“Quả Tử………em đừng giận, anh chịu trách nhiệm với em còn không được nữa sao? Sau này, em chính là………bạn gái của anh!” Cậu bước đến trước mặt cô, tuy giọng điệu có chút do dự, nhưng vẫn rất chắc chắn mà nói!

Bạn gái………

Trần Tiểu Quả có chút ngây người, nhưng giây sau lại càng tức giận hơn, “Ai thèm làm bạn gái của anh chứ?!”

Lần này, đến phiên cậu ngây người rồi, nhưng cậu vẫn mặt dầy mà bước lên, cô đang muốn phản kháng, lại cứ bị cậu mạnh mẽ vây trong lòng, “Ngoan, đừng kiêu ngạo nữa. anh biết là từ nhỏ em đã muốn làm bạn gái anh rồi! Nếu không, sao từ nhỏ đến lớn em cứ ngắt hết số đào hoa của anh từ cành này đến cành khác như vậy?!”

Vừa nói, trên mặt cậu vừa tỏ vẻ đắc ý, cúi đầu xuống nhìn cô, trong mắt đều là sự cưng chiều.

Cái miệng nhỏ của Tiểu Quả Tử thật sự rất ngọt, sau này có được cô bạn gái nhỏ như cậy, sướng c.h.ế.t mất!

Trần Tiểu Quả vỗ một cái lên mũi cậu, “Lúc đó là do còn nhỏ dại làm chuyện ngu ngốc! Còn nữa, anh là coi em như em gái! Câu này là do anh nói đó!”

Vả mặt rồi sao?!

Loading...