Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

TRỌNG SINH NHƯNG VẪN GẶP VÀ ĐƯỢC LỤC BẮC KIÊU YÊU SAY ĐẮM - Chương 1707

Cập nhật lúc: 2024-10-06 20:43:14
Lượt xem: 2

Nghe thấy tiếng nức nở trong giọng nói của cô, bạn học Thái Dư Bạch liền thấy đau lòng, đưa tay ra muốn chạm vào gương mặt nghiêng đi của cô, cô lại dùng tốc độ cực nhanh mà giữ lấy bàn tay cậu!

Cậu thấy vậy, ánh mắt cũng lập tức trở nên cảnh giác, vừa định dùng sức thu tay lại, có ý muốn kéo cô vào trong lòng mình, nhưng cô đã nhanh nhẹn phản ứng lại buông lỏng tay cậu ra, ngược lại theo quán tính, cậu liền lảo đảo ra phía sau một bước, dùng ánh mắt phức tạp mà nhìn sang nữ thần đang nhìn ra ngoài cửa sổ như cô đang nhìn mình!

“Thái Dư Bạch! Không phải là anh không quan tâm em sao?! Không phải anh cứ suốt ngày chạy sang Mạc gia sao? Đi đi! Đi câu cá với cha của Mặc Tiểu Vũ tiếp đi! Đi uống rượu với ông ấy nữa đi! Em thấy cô ta với người nhà cô ta đều coi anh là con rể cả rồi!” Cuối cùng Lục Tiểu Vũ cũng có thể nói ra hết những uất ức, trách móc cậu suốt hai ngày nay!

Tiểu Bạch Thái đưa tay nâng eo, vẻ mặt như bất đắc dĩ, khoé miệng cong lên thành nụ cười mà nhìn cô, “Sau này anh sẽ không như vậy nữa!

“Mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi! Chuyện anh làm mấy hôm nay, em vẫn luôn dung túng, nhưng không có nghĩa là em không để bụng!” Cô nói tiếp, đặc biệt là lúc Mặc Tiểu Vũ nói mấy lời kích thích cô, vẻ mặt kiêu căng hống hách đó của cô ta, cô đều ghi nhớ hết cả!

Cô cho rằng, trước kia cậu cùng Mặc Tiểu Vũ thật sự là như hình với bóng, làm cho cô vô cùng ghen tị!

“Anh như vậy còn không phải là do bị chị chọc tức sao, cũng là để dọa em, làm em sợ tới mức không dám ra nước ngoài!” Cậu nghiêm túc, vừa nói vừa bước đến gần cô.

Chỉ nhìn thấy cô đang đứng bên cửa sổ, lại đột nhiên nhào về phía cậu, không phải là một cái vật ngã đầy mờ ám, mà là một động tác vật ngã vô cùng tiêu chuẩn!

Cả người cô nhẹ hơn cậu mấy chục cân, nhưng cả người vừa dùng sức, đã có thể vật cậu ngã ra sau, ngã lên giường!

Cố Diệp Phi

Thân người cậu giãy dụa,sau đó cô liền ngồi khoá trên n.g.ự.c cậu, trong tay còn cầm theo đai lưng áo ngủ, vẻ mặt tàn nhẫn muốn trói cậu lại!

Cậu lập tức phản kháng, nhưng một bên cổ tay đã bị dây đai thắt vào, cậu trở tay kéo lấy dây đai, cô liền bị cậu kéo xuống, gương mặt như sắp đụng vào mặt cậu.

“Mấy tháng trước, em thật sự chỉ theo học với sự phụ võ thuật thôi sao?!” Sắc mặt của Thái Dư Bạch dần trở nên nghiêm túc, cất tiếng chất vấn cô.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-nhung-van-gap-va-duoc-luc-bac-kieu-yeu-say-dam/chuong-1707.html.]

Lục Tiểu Vũ nheo mắt, che dấu sự chột dạ, “Sau vậy, chướng mắt chó anh à?!”

Tiểu Bạch Thái: “.......Sáng chói mù con mắt hợp kim Titan của anh luôn rồi! Là vị sư phụ nào? Anh muốn được làm quen, sao ông ấy có thể nâng cao cả chỉ số thông minh của em luôn được vậy!”

Vừa mới dứt lời, Tiểu Bạch Thái liền cảm thấy câu cuối cùng của mình đúng thật là tự tìm đường chết!

“Em là nói Ô!” Cô mạnh tay nhéo một miếng thịt cũng rắn chắc dưới nách của cậu, làm cho cậu đau đến mức phải kêu lên, “Vũ tư lệnh em trước kia chỉ là người khôn giả ngốc mà thôi!”

Lục Tiểu Vĩ hừ lạnh, sư phụ của cô chính là Đại ma vương Lục!

“Thái Dư Bạch! Anh nghe rõ cho em, chuyện em ra nước ngoài không liên quan gì đến em yêu anh cả! Sau này, anh cứ yên tâm đi lính, em cũng yên tâm học tập ở nước ngoài, đừng coi em như một gánh nặng! Nếu không, anh đừng hòng mà đến với em!” Cô khí phách mà nói, nói xong liền bước xuống khỏi người cậu, đi đến bên tử quần áo.

Cậu ngồi dậy, nở nụ cười chua xót, nhìn theo cô đứng bên cạnh cởi váy ra, mặc quần áo vào.

Tấm lưng trần trụi trắng như tuyết, đập vào mắt cậu, ánh mắt lập tức trở nên âm trầm mà nguy hiểm, cậu liền phóng đến chỗ cô, cô đang cài nút áo ngực, cảm giác sắc lang đang tới, liền xoay người lại muốn phòng thủ, nhưng lần này, cô đã bại dưới tay cậu!

Hai cổ tay cô bị cậu dùng một tay giữ chặt trên đỉnh đầu, mặt đối mặt với cô!

“Không đến với em? Nhưng anh không muốn độc thân cả đời!” Cậu nghiến răng mà nói, nói xong, ánh mắt trầm xuống, nghiêng đầu, hôn lên đôi môi đỏ căng bóng của cô, cô bị anh đè trên tủ quần áo, cuồng dã mà hôn.

“Không phải là chị Tiểu Vũ đang đánh anh Tiểu Thái đó chứ?! Đập cửa đùng đùng luôn!” Trần Tiểu Quả bê đĩa trái cây đi xuống cầu thang, nhìn thấy mọi người trong phòng khách, cô ấy vội vàng nói.

“Phụt, khụ.”

Cậu cả đang uống nước trái cây, vừa nghe thấy cũng phải ho sặc sụa!

Loading...