Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

TRỌNG SINH NHƯNG VẪN GẶP VÀ ĐƯỢC LỤC BẮC KIÊU YÊU SAY ĐẮM - Chương 1612

Cập nhật lúc: 2024-10-06 17:45:06
Lượt xem: 4

Trần Tiểu Quả chạy một mạch lên lầu, sau khi vào tới phòng mình liền phát điên một trận.

Tay trái cô cầm một cái sọt rác, bên trong sọt rác có chứa vài chai kem chống nắng từ các thương hiệu lớn, mà trong tay cô còn đang cầm một chiếc mũ tennis chống nắng, kiểu mũ chống nắng này được quảng cáo là thần khí chống nắng, giá trị cũng bắt đầu từ bốn chữ số, nhưng lại bị cô quyết đoán mà ném vào thùng rác!

Những thứ đó đều là sau khi cô bị té làm mặt bị thương vào tháng trước, tên lăng nhăng kia đã cho cô những thứ đó, sợ rằng trên mặt cô sẽ có sẹo, cậu sẽ phải chịu trách nhiệm cưới cô!

Ngay sau đó, cô liền vô cùng hùng hổ mà đi ra sân thượng!

Sân thượng nhà cô rộng tận mười mét vuông, trong đó hơn nửa diện tích đã được cô bày trí bằng rất nhiều sen đá, ánh đèn sáng lên, từng chậu hoa đáng yêu múp míp giống như đang chào người chủ nhân là cô vậy, trong đó có mấy chậu còn sáng lấp lánh.

Đó là ánh hào quang chói lọi phát ra từ những tinh thể có chứa vật chất tinh thể Swarovski đính trên chậu hoa, cô vừa cầm một chậu lên liền muốn nhổ cây sen đá sỏi hồng trồng bên trong ra, bởi vì chậu hoa chỉ nhỏ bằng ngón cái này cũng là do tên lăng nhăng kia tặng vì muốn dỗ dành cô, chỉ một chậu nhỏ xói bằng ngón tay cái này cũng phải mấy trăm, hơn nữa cũng không phải là có tiền thì mua được, mà cũng phải chực chờ trong vòng bạn bè giành mua!

Cô nhổ lên muốn vứt đi, nhưng cuối cùng vẫn không thể vứt đi được, mấy chậu sen đá đó đều là bảo bối của cô!

Hơn nữa, nếu muốn vứt, vậy thì phải vứt hết toàn bộ, bởi vì đất trồng sen đá này đều là của cậu mua cho cô, mà loại đất khống chế hình dáng sen đá này còn mắc hơn gạo nhà cô ăn gấp mấy lần!

Cô nhóc điên đầu mà hùng hổ trở về phòng ngủ, một chân đá thẳng vào thùng rác, mấy chai kem chống nắng hàng hiệu trong thùng liền bay ra, cô oán giận mà trừng mắt với chúng, lấy điện thoại, mở Wechat ra, vừa liếc mắt liền hình thấy ảnh đại diện quyến rũ trong mục người dùng được gắn sao.

Mà hình ảnh quyến rũ đó được lấy từ chính chân dung của cậu, block!

Cô cũng không còn đi mách lẻo với cô Hoa Nhuỵ giống như trước kia nữa, bây giờ cậu đã thành niên rồi, mẹ cậu cũng không quản được cậu đi kết giao với người khác giới!

Vậy thì một cô nhóc như cô thì có tư cách gì để quản cậu?!

Thế là Trần Tiểu Quả đi block hết mọi phương thức liên lạc của cậu!

……………..

Cánh cửa khách sạn được mở ra, người đẹp Lạc Nhi dùng dáng người thướt tha như rắn nước mà quấn lên thân người cao lớn, tráng kiện của cậu cả Diệp, ngửa đầu ra, ánh mắt dừng lại trên yết hầu gợi cảm của cậu………

Tuy nhiên, trông cậu lại như không quá nhiệt tình, Lạc Nhi không nhịn được mà nhón mũi chân lên, vươn người hôn lên yết hầu của cậu, nhưng còn chưa chạm tới, thì đã bị cậu đẩy ra, “Anh đi tắm trước!”

Lạc Nhi: “...........” Đi chung đi!

Nhưng mà, hình như cậu lại không có ý muốn tắm chung, vừa bước vào phòng tắm, liền khoá cửa phòng tắm từ bên trong.

Lạc Nhi nhíu mày, bực bội mà đá đôi giày cao gót!

Cậu cả Diệp này tắm rửa sao mà còn lề mề hơn cả con gái, Lạc Nhi ngồi chờ ngoài sofa đến mức suýt chút ngủ quên, nhàm chán mà lướt vòng bạn bè, sau khi cô ta đăng định vị của khách sạn lên, không ít bạn bè trong vòng nhìn thấy đều đang hỏi, có phải là cô ta đang ở cùng cậu cả Diệp ở bên nhau không.

Lạc Nhi đáp lại: “Mọi người đoán xem?”

Trong giới lập tức bùng nổ, cậu cả Diệp dắt theo Lạc Nhi đi thuê phòng khách sạn!

Cậu cả Diệp này trông như phong lưu phóng khoáng, nhưng muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn hình thể có hình thể, muốn quyền thế có quyền thế, muốn tiền tài có tiền tài, tuy rằng cậu thay bạn gái như thay quần áo, cũng chưa có bạn gái chính thức, bây giờ, rốt cuộc cũng bị Lạc Nhi giành được, mọi người có thể không bùng nổ được hay sao?!

Cuối cùng, cậu cả Diệp cũng mặc áo choàng dài bước ra khỏi nhà tắm, Lạc Nhi vội vàng đi lên, trực tiếp ôm lấy cậu.

“Bây giờ có thể rồi đúng không?” Cô ta nhiệt tình mà nói.

“Em đi tắm trước đi, anh chờ em.” Cậu cả Diệp nhàn nhạt mà nói.

Lạc Nhi: “.........”

Cậu cả Diệp nằm dài trên giường, trong lòng cảm thấy khó chịu đến khó hiểu, mở Wechat ra dự định nhắn tin cho cô như mọi ngày, gửi một quả meme buồn cười, kết quả:

Gửi hình thất bại!

!!!

Cô nhóc này block cậu rồi!

Chời âm*!

Cậu lại chạy sang QQ, kết quả, vẫn như vậy!

Sau khi kiểm tra hết một lượt, cậu phát hiện ra, toàn bộ phần mềm có thể liên lạc, cậu đều bị bà cô họ Trần kia đày vào lãnh cung!

Cậu ta thử gọi qua cho cô, không thể kết nối, gửi tin nhắn, cũng không ai trả lời.

“Bà cô này! Em giận cái khỉ gì vậy chứ?!” Cậu cả Diệp tức giận mà lầm bầm.

Cậu ta cố gắng tìm chút cảm giác tồn tại mà tag tên Lục Tiểu Vũ, Tiểu Bạch Thái, Cổn gia cùng với Đại thần giới esport trong nhóm, chỉ có hai cái vỏ trứng kia là mới chỉ 15 tuổi, chính là con trai của Kiều Thiêm và Lục Bắc Đồng.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-nhung-van-gap-va-duoc-luc-bac-kieu-yeu-say-dam/chuong-1612.html.]

Cậu cả Diệp: Các đồng chí, mau vào làm một ván PUBG đi!

Cổn gia: Cậu cả Diệp à, cậu lái xe mất mấy phút vậy? Hay là mấy giây?

Bởi vì có không ít người lớn trong nhóm, còn có N trẻ vị thành niên, đứa nhỏ nhất cũng mới có mấy tuổi, cho nên Cổn gia phải nói chuyện thật ẩn ý.

Cách màn hình, cậu cả Diệp tức giận đến nghiến răng: Anh em cậu chạy xe từ đường vành đai số hai đến đường vành đai số năm này, cậu nói xem mất hết bao lâu?

Cậu đành phải giả ngốc.

Cậu ta cũng biết, lúc này tiện nhân Lục Tiểu Cổn kia chắc chắn là đang cười nhạo cậu!

Đi thuê phòng với người đẹp, kết quả không bạch bạch bạch, mà lại muốn đi b.ắ.n PUBG! Có lẽ, bọn họ còn đang cười nhạo cậu kém cỏi!

Con nhóc Trần Tiểu Quả kia có thế nào cũng không nói chuyện, cho dù bây giờ cô hiện thân lên mắng mỏ cậu cũng được mà.

Trưởng nhóm Lục Tiểu Vũ: Sao Tiểu Quả Tử lại rút khỏi nhóm rồi?

Lúc này cậu cả Diệp mới phát hiện ra, Trần Tiểu Quả đã rút lui khỏi nhóm rồi!

……………

Mười lăm phút sau, Lạc Nhi bước ra, đi đến bên cạnh cậu cả Diệp nằm thừ người trên sofa như Cát Ưu, hai tay cầm lấy điện thoại b.ắ.n PUBG.

Cô ta muốn lấy điện thoại đi, nhưng bị ánh mắt của cậu bảo dừng lại!

“Lạc Nhi, biết b.ắ.n PUBG không? Đến chơi cùng anh đi!” Sợ người đẹp cô đơn, cậu cả Diệp liền dịu dàng mà nói.

Lạc Nhi: “..........” Chạy đến tận đường vành đai số năm thuê phòng, cả hai đều tắm táp thơm tho, chỉ là để b.ắ.n PUBG?

Cô ta, cô ta không có chút quyến rũ nào sao?!

Thật sự muốn hỏi anh một câu, có phải là cậu có tật xấu về phương diện kia hay không!

Nhưng cô ta nào dám?!

Vốn là, cậu cả Diệp cũng có cảm giác với Lạc Nhi, nhưng mà, sau khi bị Trần Tiểu Quả làm một trận như vậy, cậu thật sự không cứng nổi nữa, t.ì.n.h d.ụ.c hoàn toàn thất bại!

Chỉ sợ là bà cô nhỏ đó nghe theo cha cô, cả ngày cứ vẽ bùa trù cậu bất lực!

—-

Sau khi đắc tội với bà cô nhỏ thì phải làm sao?

Đương nhiên là cam tâm tình nguyện làm một tên bám đuôi, đi theo dỗ dành cô!

Nhưng mà cũng chỉ là một con nhóc, đáng để cậu quan tâm đến như vậy sao?!

Đừng như là đáng rồi!

Ngoại trừ cha cô cùng người chiến hữu cùng cha cô vào sinh ra tử, cậu cũng coi như chứng kiến Trần Tiểu Quả trường thành, từ khi còn nhỏ, cậu đã thích chọc cho cô khóc, cậu cũng xấu bụng lắm, sau khi chọc cho con người khóc lên, thì lại dốc hết sức mà dỗ dành.

Sáng sớm, cậu cả Diệp lái xe từ đường vành đai số năm đến đường vành đai số hai, thẳng đến tiểu khu nhà Trần gia, ai mà ngờ, Trần Tiểu Quả lại không có ở nhà, từ sáng sớm đã ngồi tàu điện ngầm ra ngoại thành!

Cậu cả Diệp vừa nghe nói là ngoại thành liền đoán được vị trí đại khái, liền vội vàng mở cửa xe thể thao đi tìm cô.

……………..

Lúc nhìn thấy những chậu sen đá vô cùng tươi tốt cùng với những chậu hoa cực kỳ đắt đỏ, Trần Tiểu Quả nghĩ thầm trong lòng, Diệp Nhất Mộc là cái rắm gì chứ!

Đúng vậy, cậu chỉ là cái rắm!

Cố Diệp Phi

Cậu ở ngoài ăn chơi, rồi bị mắc bệnh đường s.i.n.h d.ụ.c cũng là do cậu đáng phải chịu, có liên quan gì tới cô đâu chứ?!

“Tiểu Quả Tử đến rồi à!”

Một chàng thiếu niên đầu tóc bù xù như ổ quạ bước ra khỏi phòng nghỉ của nhà kính trồng sen đá, vừa nhìn thấy Trần Tiểu Quả, liền tung tăng mà chạy đến.

Tiểu Quả Tử lại tới đưa thức ăn cho anh ta!

Trần Tiểu Quả còn chưa kịp chỉ vào chiếc túi xách trên bàn trống, chàng thiếu niên đã thính mũi mà ngửi ra được hương thơm của bơ nguyên chất, vội vàng cầm chiếc túi lên, lấy một hộp bánh quy bơ bên trong đó ra, vừa mở ra liền ăn ngấu nghiến.

Nhìn thấy bên trong còn có mấy loại đồ ngọt khác do tự tay cô làm, chàng thiếu niên xinh đẹp liền xoay người lắc eo mà nhảy múa vui vẻ!

Loading...