Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

TRỌNG SINH NHƯNG VẪN GẶP VÀ ĐƯỢC LỤC BẮC KIÊU YÊU SAY ĐẮM - Chương 1609

Cập nhật lúc: 2024-10-06 17:44:16
Lượt xem: 1

Đôi mắt phía sau lớp mặt nạ, cứ nhìn chằm chằm vào dấu dâu tây màu hồng phấn trên cổ của Lâm Dương.

Khương Dao Dao ghen tị đến phát điên lên.

Sao Lâm Dương lại không biết cô ta là đang mỉa mai cô ăn nhờ ở đậu cơ chứ!

Cô cũng không nói gì cả, bước đi vào phòng của mình.

Cũng là vào ngày hôm sao, lâm Dương cũng mới biết được, rằng công của nhà Khương Dao Dao sắp phải đối mặt với việc phá sản, căn nhà của bọn họ đều đi thế chấp cho ngân hàng, nhà ở hiện tại cũng là nhà đi thuê.

Đây là do dì nói cho cô biết, cô còn nghe dì nói, ông nội Khương cũng lấy hết tiền tích góp suốt cả đời ra để giúp đỡ cho công ty của con trai.

Lâm Dương đi tìm ông nội Khương đang tập thể dục buổi sáng, tỏ ý rằng trong tay cô cũng có tiền, sau này ông cụ không cần chuyển tiền cho cô nữa, sau này lên đại học, cô cũng có thể tự mình nghĩ cách lo toan chuyện học phí!

“Dương Dương, nếu như Dao Dao có thể có một nửa hiểu chuyện, một nửa tài năng được như cháu, vậy thì tốt rồi!” Ông cụ Khương cảm khái mà nói.

Cô cũng không nói gì cả.

Cố Diệp Phi

Khi còn nhỏ, lúc cha mẹ cô vẫn còn, cô cũng vẫn vô ưu vô lo, mãi cho đến sau này, cô không thể nào không hiểu chuyện được, không thể nào không cố gắng học tập, sau này còn có thể tự lập!

Một chiếc xe thể thao màu xanh sapphire vừa bắt mắt lại thoáng đãng như một mũi tên mà chạy như bay đến, trên ghế lái xe, là một anh chàng đẹp trai đeo kính râm, kèm theo đó là một cô gái xinh đẹp với mái tóc dài thướt tha ngồi bên ghế phó lái.

Chiếc xe thể thao dừng lại ở sân bóng rổ bên cạnh đại viện!

Trần Tiểu Quả đang dọn đồ uống, vừa liếc mắt nhìn một cái đã nhận ra chàng trai đeo kính râm quyến rũ bước từ trên xe xuống!

Chỉ nhìn thấy cậu ta đi đến bên ghế phó lái mở cửa xe ra, một cô gái xinh đẹp mang đôi giày da cao gót, mặc một chiếc váy bó sát, mái tóc dài thẳng thướt tha, anh ta thân mật ôm lấy chiếc eo nhỏ của cô ta, bước đi đến trước mặt tám người bọn họ.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-nhung-van-gap-va-duoc-luc-bac-kieu-yeu-say-dam/chuong-1609.html.]

Trần Tiểu Quả lập tức bỏ chai nước khoáng xuống, lấy điện thoại ra muốn gọi điện, cũng vừa hay, cậu cả Diệp cùng cô gái xinh đẹp cũng đã bước gần đến đây.

“Alo, là đội cảnh sát giao thông có phải không? Tôi muốn báo cáo, ở đây có người lái xe không giấy phép!” Trần Tiểu Quả cầm điện thoại, lớn tiếng mà nói.

“Cmn! Trần Tiểu Quả! Em nói ai lái xe không giấy phép cơ chứ?!” Cậu cả Diệp tức giận đến mức buông cô gái xinh đẹp ra mà xông đến trước mặt Trần Tiểu Quả, vừa nói vừa lấy bằng lái xe trong túi ra, “Đây là cái gì?! Anh đây bây giờ đã là tay lão luyện có bằng lái đó được chưa?!”

Con nhóc thúi ngu ngốc này!

Vậy mà lại không biết phân biệt phải trái trắng đen mà gọi điện thoại báo cáo cậu ta!

Kiếp trước cậu ta thiếu nợ bà cô này rồi sao?!

Trần Tiểu Quả nắm lấy điện thoại, nhìn thấy tên lăng nhăng cầm bằng lái trong tay, liền có chút há hốc mồm, cô ấy lập tức giành lấy, quan sát thật kỹ, “Không phải là bằng lái giả đó chứ?! Anh mới vừa thành niên thôi mà, sao lại có bằng lái liền được chứ?”

Cô ấy nói rồi chạy đi tìm Lục Tiểu Vũ.

Cậu cả Diệp tức giận khẽ cắn môi, hai tay chống nạnh lên, trừng mắt nhìn theo cô nhóc vừa nhìn thấy là đã đối đầu với anh ta rồi!

“Anh Mộc, cô bé vừa rồi là ai vậy?” Người con gái xinh đẹp cất tiếng hỏi. Cô ta là người cậu cả Diệp mới vừa quen biết, một người trong giới các cô gái xinh đẹp.

“Là em gái của anh! Em gái ruột! Còn thân hơn cả em gái ruột nữa!” Cậu cả Diệp khẽ cắn môi mà nói, ánh mắt cứ dán chặt lên trên người Trần Tiểu Quả với mái tóc búi tròn lên, dáng người cao gầy.

“Chị Vũ, chị nhìn xem, xem thử bằng lái xe này có phải là thật hay không?!” Trần Tiểu Quả vô cùng nghiêm túc mà hỏi.

Lúc này, Cổn gia cùng Lâm Dương mới vừa kết thúc giờ học trên giảng đường cũng vừa bước đến, cậu cả Diệp cũng ôm lấy người đẹp mà đi đến sân bóng rổ.

“Trần Tiểu Quả! Đừng gây rắc rối cho anh đó, anh chính là muốn đi khoe bằng lái, sao có thể là giả được?! Nếu anh không có bằng lái, thì sao lái chiếc xe đó được chứ?! Đây còn không phải là vừa thành niên liền đi thi, nhắm mắt cũng qua được!” Cậu cả Diệp cất tiếng khoe khoang, “Nhìn lại anh Cổn, anh Thái của em xem, bọn họ còn chưa có bằng lái đâu!”

Đánh nhau không lại bọn họ thì có là gì, cậu cả Diệp cậu ta chính là người đầu tiên tròn 18 tuổi, cũng là người đầu tiên có bằng lái xe trở thành tài xế!

Loading...