Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

TRỌNG SINH NHƯNG VẪN GẶP VÀ ĐƯỢC LỤC BẮC KIÊU YÊU SAY ĐẮM - Chương 1607

Cập nhật lúc: 2024-10-06 17:43:45
Lượt xem: 2

Nhìn thấy dáng vẻ ngây thơ vô tội đó của cô, cậu thật sự chỉ muốn nuốt gọn cô vào bụng, huống hồ chi cô lại còn những câu làm người ta phải liên tục suy nghĩ!

Cậu liền hung hăng trừng mắt liếc nhìn cô một cái, lúc này Cổn gia thật sự muốn nhảy xuống hồ sen ở bên kia mà dập tắt cả người rực lửa!

“Anh vẫn còn giận em sao?!” Cô đuổi theo cậu, vô cùng bất mãn mà kháng nghị.

Cậu dùng một tay mà ôm gọn lấy bả vai cô, bàn tay to lớn nắm chặt lấy đầu vai thon gầy của cô, “Giận! Sau này không được gặp lại anh ta nữa!”

Cố Diệp Phi

“Lòng dạ hẹp hòi! Em còn không được có bạn khác giới hay sao? Huống chi, đó còn là người anh lớn trong lòng em!” Cô vẫn cùng cậu nói lý.

Cậu dừng bước, quay lại trừng mắt với cô, trong đôi mắt giống như có ngọn lửa đang bùng cháy, cô cũng hoàn toàn không sợ cậu, đưa tay ôm lấy vòng eo rắn chắc của cậu, nhào vào trong lòng mà làm nũng, “Lần sau em đi gặp anh ấy, em sẽ báo cho anh, có được không? Nhưng mà em cũng không có nhiều cơ hội để gặp anh ấy, anh cũng đừng ghen mà!”

Ngẩng đầu, nhìn lên gương mặt tuấn tú của anh, trái tim vốn đang sợ, liền cảm thấy vô cùng ngọt ngào, nếu như trước kia cảm giác của cô đối với cậu rất ngây thơ, cũng luôn bị động mà được cậu yêu thương, che chở, vậy thì hiện tại, cô đã có thể cảm nhận được sự mến mộ của mình dành cho cậu.

Ở bên cạnh anh, vừa an toàn lại ấm áp, bên trong ngọt ngào cũng vẫn có đam mê khuấy động tâm hồn.

Cậu cưng chiều cô, thương cô, vậy thì sao có thể chịu đựng được thỉnh cầu làm nũng đó của cô chứ, trong lòng cũng còn tức giận gì nữa đâu?!

“Ai ghen?” Cậu lại kiêu ngạo mà nói, ôm lại cô.

“Được được được, anh không ghen!” Cô vội vàng đáp lại, không chọc giận cậu nữa.

Mái đình nhỏ vừa rồi đã bị đôi tình nhân nào đó giành mất, người con gái ngồi trên đùi người con trai, vô cùng hết mình mà hôn nhau, Lâm Dương cúi đầu xuống, gương mặt đỏ như con tôm, rõ ràng là đôi tình nhân kia còn chưa thấy ngượng nữa mà!

“Anh Lục, anh có lạnh không, đừng để bị cảm lạnh đó!” Nhìn thấy anh chỉ mặc đồng phục, cô liền lên tiếng quan tâm.

“Bây giờ anh Lục của em đang thấy nóng đến mức có thể nung chảy cả em luôn!” Cậu thấp giọng mà nói, đi đến bên máy bán đồ tự động, hỏi mượn cô tiền lẻ, Lâm Dương liền ngoan ngoãn lấy ra, cậu mua hai chai nước suối, vặn nắm mở ra đổ thẳng từ trên đầu xuống.

Lâm Dương: “........” Thật sự là nóng đến như vậy sao?

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-nhung-van-gap-va-duoc-luc-bac-kieu-yeu-say-dam/chuong-1607.html.]

Còn chưa ra khỏi cổng trường, Lâm Dương đã nghe thấy tiếng bụng kêu ọc ọc, “Anh Lục, anh ăn tối chưa?”

“Em nói thử xem?” Cậu hỏi ngược lại.

“Là ăn rồi hay là vẫn chưa ăn vậy?”

“Bị em chọc cho tức no bụng rồi, làm gì còn tâm trạng ăn uống gì nữa chứ?!” Anh vò mái tóc cô, “Sau này chỉ cho phép được một mình anh xoa thôi!”

Lâm Dương: “...........” Thật sự coi cô như đang vuốt mèo sao!

Cô háo hức mời cậu đi ăn tối.

Ở gần đây có mấy trường đại học cùng cao đẳng, nên trải dọc hai bên đường lớn, đều là mấy quán ăn nhỏ, cửa hàng quần áo, trang sức dành cho sinh viên, còn có không ít mấy quán ăn vặt.

Có phải là nữ sinh thường thích ăn mấy thứ đồ lung tung này hay không?

Cổn gia nhìn thấy khi bạn gái của cậu nhìn cái gì mà bánh rán hoa quả, bánh tráng trứng gà, bánh cuốn thịt kho, mực xiên nướng xèo, lẩu oden, canh mala, mì căn nướng, xiên chiên vân vân, thì nước miếng cứ chảy không ngừng, hoàn toàn giống y như Diệp Kiều năm đó, đương nhiên, Lục Tiểu Vũ cũng y hệt như thế!

Mua được bánh rán trái cây, thiếu nữ háo hức mà chạy đến trước mặt cậu, chia bánh rán thành hai phần rồi cho cậu một nửa, cậu nhìn thấy như vậy liền nhíu mày lại, “Em mời anh ăn cái này sao?”

“Không phải là còn có trà sữa nữa hay sao! Trà sữa Các cô ấy là ngon nhất đó!” lâm Dương chỉ vào một tiệm trà sữa ở cách đó không xa, được trang hoàng vô cùng tinh xảo.

Đó là quán trà sữa đầu tiên mà mẹ cậu cùng bạn học lập nên.

“Em đúng thật là keo kiệt đó, anh muốn ăn thịt! Cậu thấp giọng mà nói, nhưng lại vô cùng đói bụng nên chỉ đành cắn đại một miếng bánh rán, chỉ một miếng nhưng đã cảm nhận được hương vị của rau mùi, trong chốc lát gương mặt cậu đã biến sắc.

Cuối cùng thì vẫn phải nuốt xuống, cậu cất tiếng oán giận: “Vậy mà lại có rau mùi cùng hành lá trong này!”

Cổn gia lạnh lùng cực kỳ không thích ăn rau mùi, hành lá sống cùng với đậu hũ thúi và sầu riêng! Trong mấy năm cậu không thể đi đầu thai đó, vừa nhìn thấy Diệp Kiều Kiều ăn, liền vô cùng ghét bỏ!

Loading...