Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

TRỌNG SINH NHƯNG VẪN GẶP VÀ ĐƯỢC LỤC BẮC KIÊU YÊU SAY ĐẮM - Chương 1603

Cập nhật lúc: 2024-10-06 17:42:44
Lượt xem: 0

Bởi vì dáng người cậu có hơi cao lớn, làm cho trần nhà của hành lang bệnh viện trông có vẻ thấp, tạo nên một cảm giác áp bức.

“Anh Lục, sao anh lại mặc đồ bóng rổ đến đây vậy?” Cô tiến lên, đi đến trước mặt cậu, ngẩng đầu lên nhìn cậu, nhẹ giọng mà hỏi.

Cả người cậu vẫn còn một lớp mồ hôi nóng, trên vầng trán rộng lớn, cũng chứa đầy từng giọt một hồi, khuôn n.g.ự.c phập phồng liên tục.

Đã qua thời gian thăm bệnh, không thể vào được khu nằm viện, cậu cũng là trộm vào toà nhà khu nằm viện, leo cầu thang mà đi lên!

Gương mặt tuấn tú nhưng lại lạnh lùng, cậu rũ mắt xuống, ánh mắt nhàn nhạt lướt qua gương mặt cô.

Cậu, không phải là cậu đang giận đó chứ?

Trong lòng Lâm Dương lập tức cảm thấy thấp thỏm, lúc giữa trưa cô còn nghĩ, cậu đã biết được cô ở trong bệnh viện thì sao lại không đến tìm cô.

Cô vừa định lên tiếng, thì cậu đã đi đến bên cạnh cô, bàn tay to lớn nắm lấy cánh tay cô, kéo cô đi thẳng vào phòng bệnh!

Cho dù sức khoẻ của A Nam vẫn còn rất yếu, vừa mới định nhắm mắt lại nghỉ ngơi, thì lập tức nhận ra được tiếng bước chân, anh ta mở mắt ra, nghiêng đầu qua, đến khi nhìn thấy được gương mặt của Lục Tiểu Cổn, liền sửng sốt.

Tên nhóc này, có hoá thành tro thì anh ta cũng nhận ra!

Đó còn không phải là tên nhóc thúi năm đó đã nắm lấy cổ áo anh ta mà cảnh cáo, rằng Dương Dương là của cậu hay sao?! Đã vậy tên nhóc này còn xoá số của cô nữa!

Lúc này, A Nam chỉ thấy hận bản thân mình đang bị thương, nếu không, anh ta nhất định sẽ báo được mối thù năm đó!

Cố Diệp Phi

“Dương Dương, có phải là tên nhóc thúi này, bắt nạt em hay không?” A Nam thấp giọng hỏi.

Lâm Dương: “.........” Thế này là thế nào chứ?

Cô nào có biết rằng năm đó, hai người họ đã kết thâm thù với nhau, mà còn lại là vì cô nữa!

“Dương Dương, em không giúp bọn anh giới thiệu với nhau hay sao?” Cổn gia đã lên tiếng, đôi con ngươi đen tuyền nhìn chăm chăm vào gương mặt của A Nam đang nằm trên giường bệnh.

Mà con mắt màu hổ phách kia của A Nam, cũng đang dán chặt vào cậu!

Lâm Dương hoàn hồn lại, thông minh như cô, sao lại không biết được đây là câu hỏi nộp mạng chứ?!

Chắc chắn là cậu mưới vừa nhìn thấy anh A Nam xoa đầu cô, chắc chắn là ghen tị rồi!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/trong-sinh-nhung-van-gap-va-duoc-luc-bac-kieu-yeu-say-dam/chuong-1603.html.]

Cô lập tức thân mật ôm lấy cánh tay của cậu, nghiêng đầu qua dựa lên cánh tay cậu, gương mặt nở một nụ cười hạnh phúc mà nhìn về phía A Nam, “Anh A Nam! Cậu ấy là bạn trai của em, Lục Chiến Qua!”

Bạn trai?!

Suýt chút là A Nam đã hộc máu!

Dáng vẻ một người đàn ông trợn mắt há hốc miệng, đúng thật là rất buồn cười.

“Anh Lục, người này là anh A Nam! Là hàng xóm ở quê của em! Mấy năm nay anh ta tham gia quân đội, lần này phải đi chấp hành nhiệm vụ.” Lâm Dương nghiêng đầu mỉm cười nhìn cậu mà giới thiệu, còn chưa nói hết thì đã bị cậu lôi đi mất!

Cô còn chưa giới thiệu xong nữa mà!

Mà Cổn gia xấu xa bảo cô giới thiệu cũng chỉ để cho A Nam kia biết được, thân phận của cậu, đánh tiếng thị uy với A Nam mà thôi!

Tên nhóc này, lòng dạ cũng thật hiểm độc!

A Nam nằm trên giường bệnh, sao anh ta lại không hiểu được suy nghĩ của cậu chứ!

Suốt cả quãng đường đi, cô vẫn luôn giải thích với cậu, tại sao điện thoại lại hết pin, còn nói đã nhờ dì chuyển lời, nhưng cậu vẫn không nói lời nào, gương mặt còn liên tục xị xuống.

Bọn họ đi đến trước cổng trường, Lâm Dương mới nhận ra cặp táp cùng sách giáo khoa mình vẫn còn ở nhà, nghĩ thầm sau khi hết tiết tự học buổi tối sẽ xin nghỉ về nhà, sáng mai lại đến đi học.

“Anh Lục, chuông vào học sắp reo rồi, em đi học trước đây! Anh đừng giận có được không? Anh mau về ký túc xá thay quần áo, cẩn thận bị cảm lạnh đó!” Cô nhìn cậu, thấp giọng mà nói.

Bởi vì xung quanh có rất nhiều học sinh qua lại, cô liền giữ một khoảng cách nhất định với cậu.

Cô nói xong liền xoay người rời đi.

Cậu bước đi rất nhanh, chưa được mấy bước đã chắn trước mặt cô, cúi đầu xuống mà nhìn cô, “Anh vẫn còn giận!”

Lâm Dương: “..........” Vậy ngài có thể đừng giận nữa được không vậy?

Lúc này, tiếng chuông vào học vang lên.

Thân là một học sinh ba tốt, đội quân gương mẫu trong học tập, bạn học Lâm Dương liền tuân theo phản xạ có điều kiện mà cất bước chạy đi, vứt lại bạn trai vẫn còn đang giận qua một bên!

Vứt lại!

Loading...