Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Tình Yêu Ngọt Ngào Và Ấm Áp - Chương 1031 + 1032

Cập nhật lúc: 2024-10-22 09:06:10
Lượt xem: 45

 Nguyễn Tinh Vãn xuất hiện tại Lâm thị  khiến tin tức nhanh chóng lan truyền, nội bộ Lâm thị  cũng đang thảo luận ẩn danh trên diễn đàn.

“Trời ơi! Tôi đã biết Lâm thị  sẽ không dễ dàng sụp đổ mà, cuối cùng cũng đợi được ngày này!”

“Thật sự ánh sáng hy vọng đã đến, tôi cảm thấy mình còn có thể cứu vãn!”

“Tôi định bỏ đi rồi… nhưng xem ra vẫn có thể cố gắng một chút.”

“Không đúng, sáng nay có phải Chu tổng của Chu thị cũng xuất hiện không? Giờ Lâm thị  do Nguyễn Tinh Vãn phụ trách, mà Nguyễn Tinh Vãn lại là bạn gái của anh ấy, vậy Lâm thị  có khả năng bị Chu thị thâu tóm không?”

“Thật lòng mà nói, với tình hình hiện tại của Lâm thị , tôi cũng hy vọng bị Chu thị thâu tóm, ít nhất lương của công nhân còn có hy vọng, chứ không thì biết phải đợi đến bao giờ.”

“Ôi, tôi cũng muốn bị Chu thị mua lại, phúc lợi của họ rất tốt, mà Chu tổng cũng rất tài giỏi. Lâm thị  thì… nói sao nhỉ, hồi Lâm tổng còn làm, tôi thấy cũng ổn, ai ngờ chỉ trong thời gian ngắn đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, Chu thị đáng tin cậy hơn nhiều.”

“Tôi nghĩ khả năng thâu tóm là rất lớn, Nguyễn Tinh Vãn và Chu tổng vốn đã là một gia đình, tại sao còn chia ra hai công ty làm gì, quản lý chung cho rồi.”

Cùng lúc đó, cũng có những tiếng nói phản đối.

“Mọi người hãy hiểu rõ rằng, đây là Lâm thị , không phải Chu thị. Nếu thật sự thích Chu thị thì tự nhảy việc đi, đừng mơ mộng hão huyền nữa.”

“Nếu Chu thị thật sự muốn giúp Lâm thị , họ đã tài trợ cho Lâm thị  từ sớm rồi, cần gì phải chờ đến bây giờ?”

“Theo tôi thấy, Nguyễn Tinh Vãn cũng không thật sự muốn giúp Lâm thị  vượt qua khó khăn này, cô ấy chỉ muốn trải nghiệm cảm giác từ vị trí thấp lên cao thôi mà thôi, khó khăn lắm mới từ một cô gái con của người nghiện bài  bạc trở thành tiểu thư Lâm gia, không khoe khoang sao được.”

“Đúng vậy, bây giờ cô ấy dựa vào Chu thị mới có thể làm gì tùy thích, cảm giác như đang muốn làm người hùng, nhưng đến lúc không vui thì có thể bỏ đi, chúng ta lại chịu thiệt.”

“Tôi không quan tâm, cứ làm gì thì làm, tôi chỉ chờ nhận được lương đã nợ rồi sẽ rời đi, chỗ này làm tôi khổ sở đủ rồi, không muốn ở thêm một phút nào nữa.”

Có người không chịu được đã phản bác:

“Nói cô ấy biến hóa từ chim sẻ thành phượng hoàng mà ác ý như vậy, thật không cần thiết, đây vốn là điều cô ấy xứng đáng, nói cách khác, nếu không phải vì Lâm Chí An đã hại c.h.ế.t gia đình cô ấy, thì cô ấy vốn là một tiểu thư sinh ra đã ngậm thìa vàng.”

“Tôi cũng thấy vậy, trong cơn bão này của Lâm thị , cô ấy hoàn toàn có thể đứng ngoài, vui vẻ làm phu nhân Chu tổng không phải tốt hơn sao, mà lại muốn dây dưa vào chuyện này, kết quả lòng tốt của người ta bị mọi người coi như không ra gì.”

Khi mọi người đang tranh cãi sôi nổi trên diễn đàn, điện thoại của tất cả công nhân viên cùng lúc nhận được tin nhắn chuyển khoản lương.

Ngoài lương đã nợ, mỗi người còn được cộng thêm một nghìn.

 

 

Chương 1032

Chưa kịp để mọi người phản ứng, trên diễn đàn đã xuất hiện một thông báo từ văn phòng tổng giám đốc.

Thông báo có ba điểm chính:

Thứ nhất : Lâm thị  sẽ không bị Chu thị thâu tóm.

Thứ hai: Lâm thị  sẽ dần dần trở lại quỹ đạo, mọi người nên tập trung vào công việc của mình.

Lương nợ đã được phát, số tiền một nghìn chuyển thêm là để cảm ơn mọi người đã không rời bỏ Lâm thị, cùng Lâm thị  tiến về tương lai. Dù số tiền không nhiều, nhưng đó là tấm lòng của tập đoàn.

Lập tức, những người trước đó chỉ trích Nguyễn Tinh Vãn đều im bặt.

Cuối cùng cũng là do mọi người đã chờ đợi lương quá lâu, ban đầu họ nghĩ Nguyễn Tinh Vãn chỉ đến để làm màu, không ai ngờ rằng ngay ngày đầu tiên, cô đã giải quyết vấn đề khiến mọi người lo lắng nhất.

Tuy nhiên, sau khi nhận lương, vẫn có một số người cảm thấy Lâm thị  không thể phục hồi và quyết định rời đi.

Không lâu sau khi Lâm Chí An gặp sự cố, đã có nhiều người ra đi.

Cộng với sự việc hôm nay, Lâm thị  giờ chỉ còn lại một nửa nhân viên.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/tinh-yeu-ngot-ngao-va-am-ap/chuong-1031-1032.html.]

Thậm chí, tòa nhà công ty cũng trở nên vắng vẻ và yên tĩnh hơn nhiều.

 Nguyễn Tinh Vãn đứng trong văn phòng, nhìn xuống đường phố bên dưới, không biết đang nghĩ gì.

Giọng nói của Trầm Tử Tây từ phía sau vang lên:

 “Cô hối hận rồi sao?”

 Nguyễn Tinh Vãn lắc đầu:

 “Những người rời đã rời đi đều là người có ý định từ trước, tâm trí họ không còn ở công việc nữa. Thay vì ở đây lãng phí thời gian, họ nên tìm một nơi phù hợp hơn cho mình. Ngược lại, những người chọn ở lại trong hoàn cảnh này, dù lý do gì, cũng sẽ cố gắng hết sức cho công việc.”

Bởi vì mọi người đều hiểu, bây giờ là thời điểm thích hợp nhất để ra đi. Nếu chỉ muốn ở lại Lâm thị  để kiếm sống, chắc chắn không thể tồn tại được.

Chính vì vậy, những người ở lại sẽ càng quyết tâm hơn.

Có thể nói, sự sống còn của Lâm thị  cũng gắn liền với họ.

Rốt cuộc thì cũng phải liều một phen.

Trầm Tử Tây  nói:

 “Tôi đã xem qua tất cả chi tiết các dự án, một lát nữa sẽ thảo luận từng vấn đề với họ, nói cho họ biết cần lưu ý điều gì. Nhưng cô thật sự tin tưởng họ như vậy sao? Nếu họ phản bội cô, cô biết mình sẽ phải đối mặt với điều gì không?”

 Nguyễn Tinh Vãn rút ánh mắt lại, quay người:

“Có lẽ tôi biết.”

“Vậy mà cô vẫn dám giao những việc quan trọng như vậy cho họ?”

“Nhưng hiện tại, tôi không thể tìm ra người thay thế khác.”

Nguyễn Tinh Vãn nói

 “Hơn nữa, cũng không có ai phù hợp hơn họ.”

Truyện này được đăng trên web monkeyD, xin hãy đọc web chính chủ để ủng hộ công sức của dịch giả. Search tên truyện + monkeyD

Trầm Tử Tây  nhíu mày. Anh đã biết trước tình hình rối ren của Lâm thị  không dễ xử lý, giờ nhìn thấy, đúng là như vậy.

 Nguyễn Tinh Vãn tiếp tục:

“Hơn nữa, họ không phải đang giúp tôi, mà là đang giúp chính bản thân họ.”

“Ý cô là sao?”

“Họ trước đây bị Lâm thị  đẩy ra làm vật tế thần, phải gánh chịu tội lỗi không thuộc về mình, gần như bị cả ngành công nghiệp này cô lập, không tìm được việc làm liên quan, thậm chí có người còn mất trắng tài sản, liên lụy đến gia đình, bị xúc phạm không ngẩng đầu lên được. Có lẽ bây giờ đối với họ, tiền không phải là điều quan trọng nhất, mà là nhanh chóng gột rửa cái tiếng xấu này.”

 Nguyễn Tinh Vãn tiếp:

“Sau khi chuyện này kết thúc, sự thật được phơi bày, bất kể họ có tiếp tục ở lại Lâm thị  hay đi nơi khác, họ đều sẽ là những người xuất sắc trong ngành, đãi ngộ chắc chắn không tồi. Nên dù chỉ vì tương lai của chính họ, họ cũng sẽ hoàn thành tốt công việc này.”

Về lời nói của cô,Trầm Tử Tây  hoàn toàn đồng ý.

Mặc dù cuối cùng quyết định đưa họ ra làm lá chắn là Lâm Chí An, nhưng Triệu Kính và những người khác cũng không vô tội. Họ đã nếm trải sự lạnh nhạt của cuộc đời, càng hiểu rõ làm gì thì có lợi cho mình.

Hơn nữa,Trầm Tử Tây  cũng đã xem qua hồ sơ của họ, những người này thực sự rất có năng lực, chỉ là thỉnh thoảng bất đồng ý kiến với Triệu Kính, nên thường bị ông ta tìm cách cản trở.

Nếu đoán không lầm, việc làm người thế thân cũng là đề xuất của Triệu Kính đưa cho Lâm Chí An.

Mục đích là để loại bỏ những kẻ đối địch.

Như vậy, những người này càng căm ghét ông ta bao nhiêu, thì càng quyết tâm hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà Nguyễn Tinh Vãn giao cho.

 

Loading...