Chạm để tắt
Chạm để tắt

Minh Hôn - 1356

Cập nhật lúc: 2024-08-26 21:41:46
Lượt xem: 15

Trước cổng thành là một đội ngũ đang xếp hàng rất dài.

Nhìn thấy nơi này, tất cả chúng tôi đều đoán được tên của tòa cung điện kia.

Đúng vậy, đây là cửa ải thứ tư ở trên đường Hoàng Tuyền, điện Mê Hồn.

Còn những quỷ hồn đang xếp thành hàng dài kia hẳn là đang xếp hàng uống canh Mê Hồn, chuẩn bị tiến vào điện Mê Hồn...

*******

"Nơi đó hẳn là điện Mê Hồn rồi!"

Tôi nhìn chằm chằm vào cổng thành ở phía xa rồi nói.

Truyền thuyết kể rằng chỉ cần vượt qua đó là có thể thuận lợi đến được thành Phong Đô.

Thượng Quan Thư trực tiếp gật đầu: “Đúng vậy, đó chính là điện Mê Hồn. Những người đó, đều đang xếp hàng uống canh Mê Hồn, đoán không chừng là muốn uống canh Mê Hồn rồi. Nhưng nếu uống xong canh Mê Hồn thì sẽ không còn cách nào có thể quay lại dương gian được nữa."

Tôi thấy toàn bộ cảnh tượng này thì thở dài một nơi. Bởi vì chúng tôi không thể uống canh Mê Hồn này được, nhưng nếu muốn vượt qua thì phải uống chén canh Mê Hồn này.

Chỉ bằng cách này thì mới có thể thông qua điện Mê Hồn.

Trong lúc nhất thời, Thượng Quan Thư và tôi đều không có biện pháp, nhưng Chu Kiệt và Vương Hải lại có chút vui mừng, sau đó chỉ nghe Chu Kiệt nói: "Chúng ta nhanh đến đó đi! Trong lúc chúng tôi còn sống chưa từng làm chuyện xấu gì. Sớm đi Phong Đô một chút, sớm một chút bắt được tư cách làm người dân ở đó!”

Sau khi nghe xong, Vương Hải cũng đồng tình "Ừ" một tiếng rồi nói: "Tiểu Chu nói cũng có lý, chúng ta cùng đi xếp hàng uống canh Mê Hồn đi! Dù sao chúng ta cũng đã c.h.ế.t rồi, không có khả năng hoàn dương được nữa."

Nhưng lúc này, Thượng Quan Thư và tôi không thể chạy đến đó xếp hàng, lại nghe hai người họ nói như vậy thì mở miệng nói: “Được rồi, hai người đi tới đó xếp hàng trước đi! Thượng Quan Dương và tôi muốn ở đây một lúc rồi mới đi qua!"

Vương Hải và Chu Kiệt nghe thấy tôi nói như vậy thì không khỏi nhìn nhau một cái, còn cho rằng là do tôi và Thượng Quan Thư muốn ở riêng với nhau một lát, dù sao thì sau khi vượt qua điện Mê Hồn này thì sẽ đến điện Diêm La ở thành Phong Đô.

Một khi bị Phán Quan phán xét thì chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Nghĩ đến đây, hai người họ cũng không nói gì thêm.

Suy cho cùng, hai chúng tôi muốn ở một mình với nhau, còn bọn họ ở đây giống như những cái bóng đèn vậy.

Vì vậy, chỉ nghe Vương Hải nói: "Người anh em Đinh Vĩ, em gái Thượng Quan Thư, nếu đã như vậy thì chúng tôi lên đường trước. Hi vọng chúng ta có thể gặp lại nhau ở Phong Đô!"

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/minh-hon/1356.html.]

“Đinh Vĩ, Thượng Quan Thư, vậy tôi và anh Vương rời đi trước, hai người bảo trọng." Chu Kiệt cũng nói.

Thượng Quan Thư và tôi đều mỉm cười gật đầu và bắt tay với bọn họ.

Sau đó, Vương Hải và Chu Kiệt cũng không có dừng lại, trực tiếp quay người, không ngừng đi về phía điện Mê Hồn.

Xung quanh điện Mê Hồn được bao bọc trong biển hoa, bề ngoài là một nơi rất đẹp, nhưng lúc này lại gây khó khăn cho Thượng Quan Thư và tôi.

Thượng Quan Thư và tôi ngồi ở ven đường Hoàng Tuyền phía xa, nhìn Vương Hải và Chu Kiệt rời đi.

Hai người họ lần lượt xếp hàng theo thứ tự và không bao lâu thì đã bước vào một cái đình ở bên đường Hoàng Tuyền.

Sau khi uống một chén canh thì nhanh chóng bước vào điện Mê Hồn.

"Thi Muội, anh Vương và Tiểu Chu đã bước vào điện Mê Hồn, còn chúng ta làm sao có thể đến đó đây?" Tôi có chút bối rối.

Thượng Quan Thư cũng lắc đầu: "Em cũng không biết, nếu thật sự không được thì chúng ta chỉ có thể xông vào!"

Tôi nhướng mày, nếu thật sự xông vào thì mức độ nguy hiểm là quá lớn. Nhưng thay vì cố gắng xông vào thì liệu có cách nào khác để chúng tôi vượt qua không?

Mua chuộc? Hiện tại chúng tôi đã đi đến điểm này, muốn mua chuộc e rằng không thể dùng được nữa.

Phải làm gì? Phải làm sao đây?

Tôi cứ nghĩ mãi về điều đó, nhưng đúng lúc tôi đang gặp khó khăn và không biết phải làm gì thì ở trong đầu của tôi chợt lóe, một ý niệm xuất hiện ở trong đầu của tôi, sau đó tôi theo bản năng mà mở miệng nói: “Bùa chú Hồ Ly Tinh.”

Vừa nói xong, tôi vội vàng sờ ngực, lấy ra một lá bùa vàng rồi quay sang nói với Thượng Quan Thư: “Thi Muội, anh có một cách, em xem cái này đi!”

Thượng Quan Thư thấy tôi lấy ra một lá bùa Hồ Ly Tinh thì không nhịn được cau mày một cái. Do cô ấy vẫn chưa biết về sức mạnh của bùa Hồ Ly Tinh này, cho nên tôi lập tức mở miệng nói: “Thi Muội, đây là đồ mà Hồ Lục Gia đưa cho anh.”

“Sau khi kích hoạt là có thể mê hoặc được ba người, hơn nữa còn có thể sử dụng hai lần, dùng thứ này có thể mê hoặc những quỷ sai ở bên cạnh giếng Mê Hồn. Chỉ cần khiến đối phương cho rằng chúng ta đã uống canh Mê Hồn thì chúng ta có khả năng đi qua cửa!"

Tôi hưng phấn nói ra kế hoạch của mình, Thượng Quan Thư nghe xong thì cũng vui mừng khôn xiết, cảm thấy phương pháp này có thể thực hiện được, ít nhất so với cứng rắn đột nhập thì ít nguy hiểm hơn nhiều.

Hiện tại đã có được một phương pháp khả thi, Thượng Quan Thư và tôi cũng không vội đi xếp hàng, thay vào đó đã bàn bạc với nhau thêm một lát, quan sát ở đây một lúc rồi mới đi xếp hàng.

Nếu từ nơi này nhìn lại thì thấy ở bên cạnh giếng Mê Hồn vừa vặn chỉ có ba quỷ sai đang canh giữ. Còn những quỷ hồn đang xếp hàng kia cũng đã đến đó, sau khi đi vào cái đình nhỏ kia thì sẽ uống một chén canh Mê Hồn, sau đó sẽ theo thứ tự tiến vào điện Mê Hồn, chỉ cần chúng tôi có thể mê hoặc ba tên quỷ sai này thì chúng tôi có thể hoàn mỹ tránh khỏi tầm mắt của bọn chúng, thành công vượt qua cái đình kia và tiến vào bên trong điện Mê Hồn.

Loading...