Chạm để tắt
Chạm để tắt

Minh Hôn - 1344

Cập nhật lúc: 2024-08-26 18:12:06
Lượt xem: 11

 

Không nghĩ tới lúc này, bản thân tôi lại nhận được sự giúp đỡ của người khác, thực đúng là may mắn mà, cho nên hiện giờ dưới sự giúp đỡ của nam quỷ cao lớn cường tráng và nam quỷ trẻ tuổi, tốc độ của tôi và Thượng Quan Thư cũng tăng lên rất nhiều.

Đám gà trống ở phía sau lưng chúng tôi không ngừng phát ra tiếng kêu “cu cu cu”, tuy tốc độ của nó rất nhanh, nhưng muốn đuổi kịp chúng tôi trước khi chúng tôi đi qua cầu độc mộc rõ ràng là không thể.

Nam quỷ cao lớn cường tráng gọi là anh Vương đã đỡ lấy tôi, còn Tiểu Chu thì đỡ Thượng Quan Thư.

Bốn người chúng tôi rất nhanh đã bước lên chiếc cầu độc mộc, sau đó nhanh chóng chạy sang đầu bên kia.

Bên dưới cầu độc mộc là một vách đá rất sâu, dưới chân vách đá này lần lượt xuất hiện một tên lại một tên quỷ hồn, bọn chúng chen chúc lên nhau, vật lộn với nhau và không ngừng bò lên trên.

Số lượng tương đối nhiều, hàng trăm thậm chí là hàng nghìn, mà những quỷ hồn đó hẳn là những quỷ hồn không cẩn thận đã rơi xuống đáy vực hoặc là bị đám gà trống kia ném xuống, quanh năm suốt tháng khiến cho số lượng dần tích lũy đến con số như hiện nay.

Lúc bản thân tôi nhìn thấy những quỷ hồn đang không ngừng leo lên trên ở dưới chân của mình thì cũng không tự chủ được mà theo bản năng run lập cập, tôi không muốn bản thân mình bị ngã xuống đó cho nên đã lập tức bám chặt vào hàng rào và tiếp tục chạy về phía trước.

Còn những con gà trống kia vẫn kêu “cúc cu” và đang không ngừng tiến lại gần.

Lúc nhìn thấy những con gà trống ở phía sau, mọi người đều cảm thấy căng thẳng, thậm chí anh Vương còn hét lên: "Nhanh lên, Tiểu Chu mau chạy nhanh lên!"

Nói xong, chúng tôi lại tăng tốc.

Một số gà trống ở trên bầu trời đã bắt đầu bổ nhào xuống, cố gắng đuổi kịp chúng tôi trước khi chúng tôi rời khỏi cây cầu độc mộc.

Tuy nhiên, rõ ràng là chúng nó không thể làm được.

Ngay khi chúng nó sắp bắt được chúng tôi, bốn người chúng tôi đã bước ra một bước, bước thẳng ra khỏi cây cầu độc mộc và đi sang phía bên kia của vách đá.

Mà ở chỗ này đã không còn nằm trong phạm vi của núi Kim Kê nữa.

Nhưng mấy con gà trống kia vẫn lao xuống, bởi vì tốc độ sà xuống của bọn chúng quá nhanh, cho nên kết quả là bị đập đầu xuống đó.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/minh-hon/1344.html.]

Vừa nhìn thấy cảnh tượng này, đám người chúng tôi mang theo cảm giác có chút hoảng sợ mà liên tục lui về phía sau.

Nhưng kết quả phát hiện, hóa ra ngay khi những con gà trống này đến gần chúng tôi, cơ thể của chúng nó lại “Phanh” một tiếng nổ tung, sau đó hóa thành một trận sương mù rồi biến mất.

Những con gà trống khác khác cứ bay lượn xung quanh vách đá và trên bầu trời của cây cầu độc mộc, liên tục kêu “coo-coo-coo” với chúng tôi.

Bộ dạng của chúng nó rõ ràng là vô cùng phẫn nộ. Tuy nhiên, bởi vì lý do nào đó mà bọn chúng không thể rời khỏi khu vực xung quanh núi Kim Kê, cho nên một khi đi đến đầu bên kia của cây cầu độc mộc thì sẽ lập tức hóa thành sương khói và biến mất.

Vì vậy bọn chúng chỉ bay lượn ở phía trên không trung của vách đá, sau đó trơ mắt nhìn chằm chằm vào đám người chúng tôi.

Thấy vậy, tôi chợt thở phào nhẹ nhõm: “Được rồi, ở đây chắc hẳn là đã an toàn rồi!”

Tôi mở miệng nói, sau đó đỡ lấy Thượng Quan Thư rồi ngồi xuống ở bên cạnh mình.

"Đúng vậy, cũng may là chúng ta chạy trốn nhanh!" Tiểu Chu nói.

Anh Vương cũng thở dài: “Khi tôi còn sống, nghe nói ở trên con đường Hoàng Tuyền này ngoài nước Hoàng Tuyền ra thì còn có hoa Bỉ Ngạn, phong cảnh cực kỳ đẹp. Mẹ kiếp, bây giờ đừng nói là cảnh đẹp, chẳng những không nhìn thấy bất cứ một bông hoa Bỉ Ngạn nào, mà chỉ nhìn thấy không ít chó dữ với gà trống biết bay…”

Nghe anh Vương phàn nàn như vậy, tôi cũng không khỏi nở nụ cười khổ. Ai nói không phải đâu? Mọi người chỉ biết trên đường Hoàng Tuyền có nước Hoàng Tuyền, còn có loài hoa Bỉ Ngạn hoa lá không gặp nhau.

Còn về phần đồi Ác Cẩu, núi Kim Kê và thôn Dã Quỷ gì đó ở trên đường Hoàng Tuyền, chỉ sợ không có bao nhiêu người biết.

Lúc nhìn về phía Thượng Quan Thư ở trong lòng n.g.ự.c của tôi thoạt nhìn vẫn còn có chút yếu ớt, bộ dáng mơ màng sắp ngủ. Rõ ràng là sau khi liên tục chiến đấu với lũ chó dữ và gà trống, hồn lực của cô ấy đã bị tiêu hao quá nhiều, cho nên phải mất một khoảng thời gian nhất định thì mới có thể hồi phục được.

Thấy vậy, tôi vội vàng lấy trong túi ra mấy cây nhang ngắn, nếu mang theo mấy cái thứ đồ chơi này ở bên mình thì cũng có thể coi là đồ khô, cho nên tôi đã lấy ra một nén nhang và trực tiếp dùng diêm nhóm lửa.

Mùi hương của nhang khiến người ta cảm thấy thư thái và dễ chịu chỉ sau một lần ngửi, sau đó tôi cầm lấy cây nhang đang cháy và nói với Thượng Quan Thư: "Thi Muội, mau hít đi! Chỉ cần hít vài hơi là sẽ ổn thôi!"

Mặc dù Thượng Quan Thư đang suy yếu nhưng vẫn còn ý thức, sau đó cô ấy khép hờ hai mắt rồi hít một hơi thật sâu.

Ngay sau đó, tôi thấy đoạn nhang kia bị cháy rất nhanh, trong thời gian ngắn đã bị hút sạch sẽ.

Mà sau khi Thượng Quan Thư hít xong một hơi, tinh thần cả người của cô ấy cũng đã khôi phục rất nhiều, sau đó cô ấy còn hít một hơi thật sâu rồi nói với tôi: “Tra nam c.h.ế.t tiệt, hiện giờ em không sao nữa rồi!”

Loading...