Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1372

Cập nhật lúc: 2024-10-10 21:23:41
Lượt xem: 13

"Ta có thể chắc chắn nói cho mọi người, bản thân tôm càng không có độc, nếu không năm ngoái hẳn là sẽ có người trúng độc vì ăn nó. Vì sao năm nay lại xuất hiện chuyện như vậy, là bởi vì, có kẻ xấu bỏ độc vào hồ nước nuôi tôm, điều may mắn duy nhất chính là, hồ nước đủ lớn, tôm càng đủ nhiều, cho nên độc tính bị giảm bớt, cũng may không tạo thành tử vong, đây cũng là may mắn lớn nhất trong bất hạnh."

"Ta ở đây cam đoan với mọi người rằng, thời gian tới trấn Đại Hà sẽ tăng cường nhân lực phòng thủ, bảo đảm mỗi khâu đều ở trong sự kiểm soát, tuyệt đối sẽ không để rủi ro năm nay tái diễn... Rủi ro năm nay đã xảy ra, vì phòng ngừa tôm độc chảy vào thị trường, lần này ta đến thành Dương Châu đã đem tất cả tôm độc tới, chính là những thứ mọi người nhìn thấy."

Nghe thấy nàng nói như vậy, đám người bị dọa đến lại một lần nữa lui lại.

Bọn họ không rõ, những vật này đã có độc, vì sao phải tốn công sức như vậy vận chuyển đến Dương Châu, phí chuyên chở cũng là một khoản chi tiêu không nhỏ.

Trình Loan Loan đưa tay, chỉ về phía một chỗ núi thấp ở hướng đông cửa thành: "Thấy cái hố bên kia không, đó chính là nơi chôn tôm trúng độc."

Nàng nhẹ nhàng ra dấu tay.

Trên quảng trường, các hán tử lập tức nâng xe goòng lên, lần lượt đi về phía núi thấp.

Trên ngọn núi thấp kia không có cỏ cây sinh trưởng, lộ ra một khối đá lớn, khối đá đã bị đục ra một cái hố cực lớn, đáy hố thả than củi màu đen và rất nhiều cỏ khô, lập tức, vô số tôm càng màu đỏ bị đổ vào một mạch.

Rất nhiều bách tính vây qua, muốn nhìn xem rốt cuộc là làm cái gì.

Trình Loan Loan lớn tiếng nói: "Châm lửa!"

Triệu Nhị Cẩu lấy hộp quẹt ra, thổi thổi, sau khi bùi nhùi bốc cháy thì cầm cây châm lửa ném vào trong hố lớn.

Có cỏ khô nhóm lửa, lửa lớn phừng lên bốc cháy, than củi bên dưới có thể dẫn lửa, bên trên còn có người không ngừng ném củi khô vào.

Thế lửa bùng lên, tôm càng còn sống trong hố nhao nhao bò ra bên ngoài.

Người phụ trách canh giữ ở bên trên hố ngăn cản đường chạy trốn của tôm càng, một con leo ra liền ném vào một con.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1372.html.]

Những con tôm càng kia bị lửa lớn thiêu cháy, lớp vỏ vốn đã màu đỏ càng trở nên đỏ tươi, rất nhanh, liền có mùi thịt của tôm càng truyền tới.

Người vây quanh ở bên trên thi nhau nuốt nước bọt.

"Ông trời của ta, mùi này quá thơm."

"Thứ này dùng lửa tùy tiện đốt đã có thể thơm như vậy, mời đầu bếp nấu nướng kỹ lưỡng chắc chắn sẽ càng thơm ngon hơn, khó trách Dương Châu lại ưa chuộng nó."

"Năm nay tất cả tôm càng đều bị người đầu độc chết, chúng ta đều không có lộc ăn, thật là đáng tiếc."

"Tuệ Thục Nhân thật sự quá quyết đoán, đổi thành những thương nhân khác, chắc chắn sẽ không nỡ đem toàn bộ số tôm càng này tiêu hủy đi."

"Chứ gì nữa, nói không chừng sẽ tốt xấu trộn lẫn đem bán, dù sao ăn ít một chút cũng sẽ không trúng độc nên sẽ không có người phát hiện có độc..."

Đám người thương hội Dương Châu đứng ở trên đài quan sát, cùng liếc nhau một cái, đều từ trong mắt đối phương thấy được vẻ chấn kinh.

Bốn, năm vạn cân tôm càng có thể kiếm được mấy chục vạn lượng bạc, đổi thành bọn họ, khẳng định không nỡ tiêu hủy toàn bộ... Bọn họ có thể sẽ bán ra một ít, khống chế ở trong phạm vi trúng độc, cũng có thể sẽ thay ao tiếp tục nuôi, chờ đến khi độc tính yếu đi lại bưng lên bàn ăn...

Tóm lại, bọn họ tuyệt đối sẽ không đem bạc sắp tới tay đốt đi.

Ánh lửa ngút trời, tất cả tôm càng đều chôn thân ở trong biển lửa.

Trình Loan Loan mở miệng cười: "Như vậy tiếp theo liền mời mọi người an tâm hưởng thụ mỹ thực nhé."

Nàng nhẹ nhàng vỗ vỗ tay, trù nương bên trong nhà bếp bưng khay lớn đựng mỹ thực đi ra, bày lên trên bàn.

Lão bách tính đã sớm thèm không chịu nổi, nhao nhao xếp hàng nhận lấy bát đũa, vội vàng bắt đầu ăn.

Đây là mỹ thực yến theo hình thức hoàn toàn tự phục vụ, lão bách tính ăn uống thỏa thích, sau bếp luôn có mỹ thực được bưng ra liên tục...

Loading...