Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1368

Cập nhật lúc: 2024-10-10 21:23:35
Lượt xem: 8

Lục phẩm Thông phán Hạ đại nhân 2

Lúc trước Hạ Lăng ở Đại Hà Thôn nhận hết nhục nhã, chật vật rời đi, nàng đã biết Hạ gia sẽ không dễ dàng bỏ qua chuyện này như vậy.

Hai năm nay không có quá nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm Hạ Lăng nên hắn ta mới có thể thiết kế một màn kịch liên hoàn như thế này.

Vu cho nàng là hung thủ g.i.ế.c người, khiến nàng mất đi phong hào, mất đi sự che chở của triều đình, sau đó thần không biết quỷ không hay g.i.ế.c nàng…

Mưu kế không tồi nhưng người bên dưới chấp hành quá ngu ngốc, sơ hở khắp nơi, khiến cho người ta chỗ nào cũng bắt được chứng cứ… Muốn xuống tay với nàng thì tốt nhất nên để tử sĩ của Hạ gia tới g.i.ế.c người, như vậy cho dù nàng lấy ra mười khổ hình của Mãn Thanh thì phỏng chừng cũng không cạy ra được tin tức hữu dụng nào từ miệng của tử sĩ Hạ gia.

À, đúng rồi, nàng nhớ ra rồi, nghe nói chuyện Hạ Lăng mang theo năm mươi tử sĩ xâm nhập thôn Đại Hà việc lúc trước truyền tới kinh thành thì bị vô số người dâng sớ buộc tội, những tử sĩ đó sớm đã bị hoàng thượng xử lý.

“Hạ đại nhân?” Vạn nương tử ngơ ngác mím môi: “Tại sao hắn phải g.i.ế.c nam nhân nhà ta…”

Đối với dân chúng Dương Châu mà nói thì thanh danh của Hạ đại nhân lớn hơn Tuệ Thục nhân, tuy chỉ là quan Lục phẩm nhưng lại có Hạ gia làm chỗ dựa nên Tri phủ Dương Châu cũng phải lễ độ ba phần, thương nhân trong thành Dương Châu đều a dua nịnh hót vị Hạ đại nhân này, dân chúng bọn họ không dám chọc vào, bằng không thì sẽ bị hành c.h.ế.t đi sống lại.

Cứ cho là nam nhân nhà nàng ta ở ngoài phong lưu thì cũng không đến mức chọc lên đầu Hạ đại nhân, tại sao lại bị mưu sát…

“Nghe nói có người hắt nước bẩn lên người ta?”

Có một âm thanh tức giận vang lên từ bên ngoài đám người.

Đám người bộ khoái nhìn lên thì đã thấy Tri phủ đại nhân và thông phán Hạ Đồng Tế một trước một sau đi tới nên vội vàng hành lễ.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1368.html.]

“Ta đang nghĩ là giữa ban ngày ban mặt lại có ai bôi nhọ mệnh quan triều đình, thì ra là Tuệ Thục nhân.” Hạ Đồng Tế tiến lên, cười gian trá, khom người hành lễ: “Hạ quan gặp qua Tuệ Thục nhân, Tuệ Thục nhân sau khi tới thành Dương Châu thì luôn bận rộn cứu người, hạ quan muốn tới bái phỏng mà không tìm được cơ hội, không ngờ lại gặp được ở đây. Hạ quan là người nhát gan, đến con kiến cũng không dám dẫm c.h.ế.t thì làm sao mà g.i.ế.c người, xin Tuệ Thục nhân đừng nghe lời đồn bậy.”

Trình Loan Loan lẳng lặng nhìn hắn biểu diễn.

Trước mắt chỉ có một nhân chứng là Hoàng Tam Nhi, không tìm được bất kỳ vật chứng nào khác nên muốn định tội Hạ Đồng Tế thì rất khó.

Tuy nhiên mục đích của Hạ Lăng là huỷ hoại thanh danh của nàng, vậy thì nàng sẽ gậy ông đập lưng ông, trả lại gấp bội.

Hạ Đồng Tế nhấc chân đá vào người nọ: “Nói, rốt cuộc là ai sai ngươi bôi nhọ bản quan, thế mà lại khiến cho Tuệ Thục nhân tin tưởng, nếu ngươi không giải thích rõ ràng thì bản quan sẽ không bỏ qua cho ngươi.”

Hoàng Tam Nhi bị đá lăn quay, bộ dáng vô cùng sợ hãi.

Đúng lúc này một con d.a.o nhỏ lóe sáng bay tới, cắm thật sâu vào giữa chân mày của Hoàng Tam Nhi.

Hoàng Tam Nhi còn chưa kịp phát ra tiếng kêu thảm thiết, mắt còn chưa kịp nhắm lại thì đã tắt thở.

Bộ khoái kinh hãi, lập tức ngồi xuống xem xét thương thế: “Đã chết…”

Tri phủ Dương Châu giận dữ: “Lập tức phong tỏa ngõ nhỏ, đóng chặt cửa thành! Ban ngày ban mặt mà dám g.i.ế.c người diệt khẩu, quả thực không đặt bản quan trong mắt!”

Nha sai trong sân lập tức phong tỏa hiện trường, cũng truy tìm tung tích hung thủ.

Trình Loan Loan nhếch môi, Hạ Đồng Tế này quả thật vừa ác vừa ngu!

Dưới tình huống không có vật chứng thì cho dù Hoàng Tam Nhi có nói gì cũng không thể định tội hắn, hắn lại cố tình g.i.ế.c người trước mặt công chúng.

Hắn ta muốn khiến dư luận xôn xao thì nàng cũng thế.

Loading...