Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1362

Cập nhật lúc: 2024-10-10 21:23:26
Lượt xem: 11

Tạ Tuệ Thục Nhân cứu mạng 2

Tăng lão phu nhân vẻ mặt tràn đầy cảm kích: “Tạ Tuệ Thục Nhân cứu mạng, trước đây lão thân có chỗ thất lễ, vẫn mong Tuệ Thục Nhân thứ lỗi, lão thân sai người chuẩn bị bữa tối, Tuệ Thục Nhân ăn rồi hãy đi…”

Trình Loan Loan lắc đầu: “Còn có mấy vị có triệu chứng trúng độc gần giống với Tăng nhị gia, nhân lúc trời còn chưa tối, ta qua đó xem xem.”

Nàng không ở lại quá lâu, dẫn người trực tiếp rời đi.

Tăng lão phu nhân vỗ đùi nói: “Tuệ Thục Nhân đến Tăng gia chúng ta hình như một ngụm nước cũng chưa uống được, ta là đang làm chuyện hồ đồ gì đây a…”

Tăng phu nhân trấn an nói: “Tuệ Thục Nhân đại nhân đại lượng sẽ không so đo những chuyện này, con đi cho lão gia uống thuốc.”

Sau khi Tăng gia rời đi, đoàn người Trình Loan Loan lập tức lên xe ngựa đi đến nhà tiếp theo, cách đó cũng không xa, chỉ mất thời gian nửa chén trà nhỏ đã đến nơi rồi.

Thương nhân Dương Châu đều là người trong cùng một giới, chuyện nàng ở Tăng gia hơn một canh giờ sớm đã lan truyền trong khu vực này, vì vậy, lần này tìm đến không có bị ngăn cản gì, rất thuận lợi liền gặp được những người trúng độc.

Có lần thứ nhất, lần thứ hai thao tác cũng tốt hơn, khi sắc trời tối đi hoàn toàn, nàng cuối cùng cũng trị khỏi cho người thứ hai, vẻ mặt tràn đầy mệt mỏi càng thêm rõ ràng.

Trên mặt Triệu Nhị Cẩu hiện vẻ đau lòng: “Nương, từ khi đến thành Dương Châu đến nay, người chưa uống một ngụm nước nào, cũng không ăn một miếng cơm, cứ tiếp tục như vậy sao được, trước tiên đi ăn một chút gì đó đã, sau đó đi nghỉ ngơi, sáng mai lại tiếp tục.”

Trình Loan Loan đương nhiên sẽ không đùa cợt với sức khỏe của bản thân, một đoàn người đến tửu lâu ở Dương Châu ăn cơm.

Vừa đi đến cửa, bỗng nhiên một đám lão bách tính nhao nhao bao vây lại.

Triệu Nhị Cẩu bị dọa một phen, Trình Giáp Trình Ất cũng nhanh chóng phản ứng lại, quay trái quay phải bảo vệ phía trước Trình Loan Loan.

Trình Loan Loan cũng tưởng rằng đám người này là những người ban ngày đã ném rau héo vào nàng, nhưng không ngờ rằng, đám người này đột nhiên quỳ xuống.

“Nghe nói Tuệ Thục Nhân đã chữa khỏi cho Tăng nhị gia, thỉnh cầu Tuệ Thục Nhân cứu mạng trượng phu ta!”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1362.html.]

“Nhi tử ta cũng trúng độc, mặc dù không nghiêm trọng như Tăng nhị gia, nhưng ngày ngày nôn mửa không dừng, Tuệ Thục Nhân xin giúp đỡ.”

“Bây giờ chỉ có Tuệ Thục Nhân mới có thể cứu mạng…”

Trình Loan Loan nhìn xem sắc trời, thời điểm này, Tăng nhị gia quả thực là nên tỉnh rồi, độc tố trong người đã ít đi hơn nửa, chắc là có thể xuống giường ăn cơm.

Tăng nhị gia đại khái là đã khoe khoang chuyện nàng chữa khỏi bệnh cho hắn ra ngoài, không thì sẽ không có nhiều người như thế biết tin nhanh như vậy.

Nàng nhẹ nhàng nói: “Tất cả những người trúng độc, ta đều sẽ đích thân đi đến thăm hỏi, có điều, chuyện gì cũng có mức độ nặng nhẹ, trước tiên bắt đầu từ người bệnh nặng, từng người từng người một từ từ đến, yên tâm, ta sẽ không mặc kệ mọi người.”

Đám người vội vàng dập đầu đa tạ.

Trình Loan Loan bước vào tửu lâu tùy ý ăn chút gì đó, vốn là chuẩn bị quay về nghỉ ngơi, nhưng bên ngoài tửu lâu có rất nhiều người nhà của bệnh nhân đang chờ đợi.

Những thân nhân này trên mặt người nào người nấy đều mang vẻ sốt ruột, hận không thể trói nàng lại đưa về trị bệnh cho người nhà họ.

Tính toán thời gian, người trúng độc sớm nhất kia đến nay đều sắp hai mươi ngày rồi, thời gian dài như vậy, lục phủ ngũ tạng không biết đã bị ăn mòn thành dạng gì.

Nàng vẫn là đừng nghỉ ngơi, mau chóng trị bệnh cho những người này thì hơn.

Trình Loan Loan nhìn qua cuốn sổ, mở miệng nói: “Hoàng gia ở Thành Đông có người ở đây không?”

Hoàng gia đại tiểu thư là người có triệu chứng nghiêm trọng thứ ba, nàng căn cứ vào ghi chép trong cuốn sổ để đến chẩn trị cho từng người.

Quản gia của Hoàng gia lập tức đi ra ngoài: “Tuệ Cung Nhân, tiểu thư nhà ta bệnh tình rất nghiêm trọng, chúng ta vừa đi vừa nói…”

Triệu Nhị Cẩu ngẩng đầu lên nhìn trời, trăng sáng đã ló dạng, các vì sao cũng đã nhô lên, lúc này nên nghỉ ngơi rồi… Ai, thôi vậy, không xử lý xong chuyện này, nương cũng ngủ không ngon.

Hắn mua một chút bánh trong tửu lâu, xếp vào một bình thủy rồi nhanh chóng đi theo.

Loading...