Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Xuyên không trở thành mẹ chồng mẫu mực - Chương 1354

Cập nhật lúc: 2024-10-10 21:17:30
Lượt xem: 14

Có người cố ý muốn gây sự 2

Thạch tín được thả vào hồ nước của nàng chứng tỏ có người đối địch với nàng cố ý muốn gây sự.

Nếu việc này xảy ra là do nàng thì nàng phải tự mình đến nơi xảy ra sự việc để giải quyết tốt hậu quả.

Sau khi chuẩn bị thuốc xong xuôi, Trình Loan Loan lại gọi Ngô Tiểu Chùy đến lần nữa, tỉ mỉ dặn dò: “Hồ nước năm mươi mẫu kia bị người hạ thạch tín, nước có độc, tôm càng và các loại cá đều có độc.... Cháu lập tức phái người đào lỗ hổng trong hồ nước, xả hết nước ra, sáng mai ta sẽ đưa tất cả tôm càng có độc đến Dương Châu.”

Sau khi Trình Loan Loan gấp rút gọi Ngô Tiểu Chùy trở về, hắn liền biết lô tôm càng này xảy ra vấn đề nhưng lại không biết xảy ra vấn đề gì.

Bây giờ nghe Trình Loan Loan nói như vậy, hắn liền quỳ mạnh xuống đất: “Thẩm, đều là lỗi của cháu, do cháu không trông coi hồ nước cẩn thận để người ta nhân cơ hội hạ độc, mong thẩm xử phạt.”

Hồ nước năm mươi mẫu này vẫn do hắn trông coi phụ trách, năm trước sản xuất được hai ba nghìn cân tôm càng, năm nay mật độ nuôi dày hơn một chút, ước chừng có thể sản xuất được năm ngàn cân, cũng chính là khoảng bốn vạn lượng bạc. Nhiều tiền như vậy bởi vì sơ sẩy phút chốc của hắn mà mất hết toàn bộ.... Hắn có c.h.ế.t muôn lần cũng khó tránh khỏi tội này.

“Chuyện này quả thật có lỗi của cháu nhưng bây giờ không phải là lúc trách phạt. Ta hy vọng cháu lập công chuộc tội.” Trình Loan Loan nhẹ nhàng mở miệng: “Ta muốn đến Dương Châu giải quyết tốt hậu quả, như vậy việc điều tra rõ ai là người đầu độc liền giao cho cháu. Nếu không điều tra ra chứng tỏ năng lực của cháu có vấn đề, ta sẽ nghĩ đến việc đổi người khác phụ trách việc kinh doanh tôm càng. Nếu có thể điều tra ra, công tội ngang nhau, chuyện này có thể dừng lại ở đây.”

Nếu như ở công ty hiện đại có người để xảy ra sai sót lớn như vậy, nàng sẽ không nói hai lời mà yêu cầu bồi thường và đuổi việc.

Nhưng chuyện lần này rõ ràng là nhắm vào nàng, cho dù không xảy ra vấn để ở chỗ Ngô Tiểu Chùy thì cũng sẽ xảy ra vấn đề ở lĩnh vực kinh doanh khác.

Hắn có lỗi nhưng cũng không phải là lỗi lớn nhất định phải bị đuổi việc, dù sao cũng không có đạo lý ngàn ngày phòng cướp.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/xuyen-khong-tro-thanh-me-chong-mau-muc/chuong-1354.html.]

Cho nên nàng sẽ cho hắn một cơ hội.

Ngô Tiểu Chùy lập tức gật đầu: “Thẩm yên tâm, cháu nhất định sẽ bắt được người đứng sau kia.”

Hắn đứng lên, vừa muốn đi làm việc thì thấy Triệu Thiết Trụ mang vẻ mặt vui sướng bước từ cửa vào: “Thẩm, có người từ Kinh thành tới, đã đến trước cổng trấn.”

Trình Loan Loan liền biết ban thưởng cho Đại Vận Hà đã tới rồi.

Cuối năm trước Đại Vận Hà xây xong, mấy tháng này xem như thời kỳ thử nghiệm, trong khoảng thời gian này tất cả hoạt động của Tiêu Tần Đại Vận Hà đều bình thường. Như vậy, triều đình nên luận công ban thưởng.’

Vốn nàng còn có thể vui mừng vì ban thưởng của triều đình nhưng bây giờ trong lòng nàng có việc lớn đè nặng nên không thể nào vui mừng nổi.

Tề bà tử và nhóm nha hoàn nhanh chóng giúp nàng thay y phục trang điểm, xong xuôi mới đi đến trước cổng nhà, mà đội ngũ tuyên chỉ cũng vừa lúc đến nơi.

Lần này đến tuyên chỉ không phải Minh công công mà là một tiểu thái giám trong cung. Tiểu thái giám bước từ trên xe ngựa xuống, hướng về phía Trình Loan Loan hành đại lễ: “Minh công công là sư phụ của tiểu nhân, lão nhân gia ngài có chuyện khác quan trọng hơn do đó tiểu nhân đến trấn Đại Hà tuyên chỉ. Tuệ Cung nhân gọi tiểu nhân một tiếng Tiểu Quách Tử là được.”

Trình Loan Loan cười nói: “Vậy xin Quách công công tuyên chỉ đi.”

Tiểu Quách Tử là Tiểu Quách Tử của hoàng thượng và hoàng hậu, đối với nhân sĩ ngoài cung như nàng mà nói, gọi một tiếng Quách công công mới đủ để biểu đạt sự tôn trọng của bản thân mình.

“Thỉnh Tuệ Cung nhân tiếp chỉ.” Tiểu Quách Tử mở thánh chỉ ra, thanh âm cao hơn không ít: “Phụng thiên thừa vận hoàng đế chiếu viết....”

Những người đến xem náo nhiệt ở đây đều quỳ xuống, hăng hái bừng bừng nghe nội dung của thánh chỉ. Họ nghe không hiểu những nội dung khác nhưng vẫn có thể nghe được đại khái phong quan mấy phẩm, ban thưởng cái gì.

Loading...