Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Lưu đày thần y mang theo không gian chạy nạn - Chương 1258

Cập nhật lúc: 2024-09-27 11:31:21
Lượt xem: 67

Trong khoảng thời gian này, Hách Tri Nhiễm ngựa không ngừng vó mở rộng sản nghiệp.

Hiện giờ sản nghiệp nuôi thỏ của Mặc gia đã đạt tới một quy mô nhất định, không chỉ người Mặc gia nuôi thỏ, còn kéo theo người của thôn Tây Lĩnh.

Bọn họ mua thỏ con từ bên Mặc gia, người Mặc gia phụ trách truyền thụ kỹ thuật chăn nuôi cho bọn họ, sau khi nuôi thỏ trưởng thành, Mặc gia phụ trách thu hồi.

Thời tiết lạnh rồi, trang phục làm từ da thỏ Rex rất được mọi người ở thời đại này theo đuổi.

Hách Tri Nhiễm thành lập xưởng may ở thôn Tây Lĩnh, thuê phụ nữ xung quanh đến chế tác, tiền công thanh toán theo sản phẩm.

Nàng vốn hào phóng, cho ra tiền công cao, hiện giờ phụ nữ xung quanh dựa vào chế tác áo da thỏ Rex kiếm được tiền bạc còn nhiều hơn thu nhập một năm của người trong nhà.

Đặc biệt là Hách Tri Nhiễm sở hữu kỹ thuật nhuộm màu của đời sau, phối hợp với kiểu dáng xinh đẹp do nàng đề cử, áo khoác da thỏ Rex được Đường Minh Duệ bán với giá trên trời.

Phụ nữ có thể kiếm bạc, địa vị trong nhà cũng là nước lên thì thuyền lên, rất nhiều nữ tử từng bị khinh bỉ trong nhà, hiện giờ trở nên mở mày mở mặt.

Đây cũng là một mục đích chủ yếu để Hách Tri Nhiễm phát triển xưởng may trước.

Ở thôn Tây Lĩnh đã lâu, nàng phát hiện địa vị của phụ nữ tại nơi này cực kỳ thấp, thậm chí còn có một phần lớn người ở nhà bà chịu đủ ức hiếp.

Đặc biệt là một số gia đình trọng nam khinh nữ, nhi tức phụ sinh nhi tử còn đỡ, nếu là đẻ nữ nhi, quả thực có thể nói cuộc sống đó là bị nướng trên lửa.

Nàng là một nữ nhân, thật sự không thể chịu nổi, nhưng nàng lại không tiện quơ tay múa chân chuyện nhà người ta, chỉ đành dùng cách như vậy một lần vất vả suốt đời nhàn nhã.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/luu-day-than-y-mang-theo-khong-gian-chay-nan/chuong-1258.html.]

Huống hồ toàn bộ Tây Bắc cho đến khu vực Man Di đều đã trở thành đất phong của Mặc Cửu Diệp, nói cách khác, trong phạm vi này, đều là địa bàn của bọn họ.

Ước nguyện ban đầu Hách Tri Nhiễm khuyên Mặc Cửu Diệp làm vương gia lấy đất phong vốn chính là muốn tạo nên một mảnh đất vui vẻ khác.

Tạo ra lạc thổ chỉ là phong cảnh bề ngoài thôi thì không được, nàng muốn mọi người hoàn toàn thay đổi tư tưởng cũ của mình, dần dần chấp nhận cuộc sống tố chất mới.

Các phụ nữ biết vương phi suy nghĩ rất nhiều, huống hồ bản thân bọn họ cũng không muốn làm tiểu tức phụ bị khinh bỉ gì đó, vì thế, làm việc càng thêm ra sức.

Ngoài ra, xưởng gia công trang sức cũng đã có quy mô nhất định, vì không để công nghệ chế tác bị lộ ra ngoài, Hách Tri Nhiễm đặc biệt đến trạm giao dịch mua bán mua hai mươi mấy thợ thủ công về, chuyên môn phụ trách lợi dụng khuôn đúc chế tác các loại trang sức vàng bạc.

Không chỉ như vậy, thợ thủ công khéo tay còn có thể chế tác ra đủ loại trang sức khảm nạm bảo thạch.

Bên Đường Minh Duệ đã mở hơn mười quán lẩu, mức độ làm ăn không cần nói cũng biết.

Buôn bán của quán lẩu mới tiến vào quỹ đạo, hắn ta lập tức dứt ra thu xếp cửa tiệm trang sức.

Cho dù thời đại nào, trước Tết đều là thời điểm lợi nhuận cao nhất của thương gia.

Dân chúng đều có một thói quen, trong một năm tiết kiệm ăn uống dành được tiền tích góp, phần lớn sẽ để lại đến Tết tiêu hao.

Bởi vậy, hắn ta nhất định phải kiếm được một khoản lớn trước dịp Tết.

Bên Hách Tri Nhiễm chuẩn bị khuôn đúc chế tác trang sức, không chỉ kiểu dáng đẹp đẽ, tốc độ chế tác không phải tốc độ chế tác bằng thủ công có thể so sánh.

Nói cách khác, thời gian dùng khuôn đúc chế tác ra một trăm món trang sức, có lẽ chế tác bằng thủ công chỉ có thể làm xong một món.

Loading...