Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Lưu đày thần y mang theo không gian chạy nạn - Chương 1252

Cập nhật lúc: 2024-09-27 11:15:48
Lượt xem: 66

Hành động của Mặc Kình xác thực khiến Hách Thượng thư cảm thấy vô cùng kinh ngạc, thậm chí xuất hiện ảo giác tưởng rằng người trước mắt có phải đã đổi tâm hay không.

Nhưng nhìn thông gia công bận rộn ở đó, hơn nữa tỏ ra vẻ làm không biết mệt, ông cũng rất muốn tham dự vào đó thì phải làm sao đây?

Kết quả, Hách Thượng thư đã tham dự vào.

Ông học theo dáng vẻ của Mặc Kình, hoàn toàn không kiêng nể hình tượng xắn tay áo và ống quần lên, ở trong lều lớn tiến hành diệt cỏ...

Đến buổi tối, Hách Tri Nhiễm đích thân sắp xếp yến hội đón gió tẩy trần cho lão phụ thân.

Yến tiệc của Mặc gia đặt ở thời đại này, cung yến đều phải thua xa, đặc biệt là trong nhà có trồng rau dưa, Hách Tri Nhiễm căn bản không cần lo lắng vấn đề xuất xứ của những nguyên liệu nấu ăn này.

Cũng vì vậy, thức ăn trên bàn ăn Mặc gia muốn mới mẻ độc đáo bao nhiêu thì có mới mẻ độc đáo bấy nhiêu.

Các loại thịt ăn trong nhà càng là không thiếu, súc vật trưởng thành trong trại chăn nuôi đã bán đi hết mấy đợt, trong mắt người Mặc gia, đây lại là một khoản thu nhập xa xỉ.

Tiệc tối đón gió, Hách Tri Nhiễm đặc biệt mời Tạ Thiên Hải, Phương Truyền Châu và Hồ Thông đến ăn chung.

Bọn họ và phụ thân đều đã từng thường xuyên vây xem, giữa hai bên lại không có ngăn cách gì, cũng coi như quen thuộc, có bọn họ đi theo Hách Thượng thư trò chuyện, cũng có thể làm sôi động bầu không khí.

Nhân tiện, Hách Tri Nhiễm cũng muốn hỏi thăm thử tình hình quản lý đất phong gần đây, nêu lên một số kiến giải của mình.

Đừng nhìn nàng chỉ là một giới nữ lưu, mặc cho ai cũng không coi thường nàng.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/luu-day-than-y-mang-theo-khong-gian-chay-nan/chuong-1252.html.]

Đặc biệt là hai người Tạ Thiên Hải và Phương Truyền Châu, sớm đã có hiểu biết với bản lĩnh của Hách Tri Nhiễm, quả thực chính là nhìn nàng với cặp mắt khác xưa.

Thậm chí hai người còn từng nói, nếu Hách Tri Nhiễm là nam tử, chắc chắn sẽ có chỗ cho nàng trên triều đình.

Đối với những lời như vậy, Hách Tri Nhiễm cũng chỉ nghe xong mặc kệ, chưa từng để trong lòng.

Cũng không phải nàng thích bận tâm thế nào, không còn cách nào khác, nam nhân nhà mình ra trận g.i.ế.c địch, nàng ở nhà nhất định phải chủ trì tốt công tác hậu cần.

Tiệc đón gió ở Tây Bắc, một lần nữa khiến Hách Thượng thư cảm nhận được điều tốt tại nơi này, ở thoải mái, ăn ngon miệng, còn có thể mỗi ngày nhìn thấy một đôi tiểu oa nhi đáng yêu như thế kia.

Ông đã bắt đầu ngưỡng mộ Mặc Kình, đều là làm phụ mẫu, người ta lại có thể hưởng thụ niềm vui gia đình này sớm hơn ông mấy tháng.

May mắn đảng hoàng hậu gây chuyện khiến ông triệt để xem nhẹ mọi thứ, may mà ông không có cố chấp như xưa, cũng may mắn ông có thể đặt thân tình ở vị trí thứ nhất, bằng không, cuộc đời này ông đi đâu sống cuộc sống thư thái như vậy?

Đương nhiên, có thể nghĩ như vậy, cũng là vì ông đến Tây Bắc bèn nghe nói tình hình chiến đấu bên Mặc Cửu Diệp tiến triển không tệ, chỉ cần dẹp loạn Man Di, tương lai Tây Bắc chính là cuộc sống an nhàn. ...

Hách Tri Nhiễm dẫn theo các nữ quyến trong nhà mang nồi lẩu và nguyên liệu nấu ăn lên bàn.

Nàng cố tình mời Đường Minh Duệ tới đây, nguyên nhân không gì khác, vì thời tiết lạnh, là thời điểm làm ăn lẩu tốt nhất.

Hơn nữa những rau dưa và thịt dê của trại chăn nuôi trong nhà đều cần tìm được nguồn tiêu thụ cố định. Đường Minh Duệ biết, Cửu tẩu phái người gọi hắn ta đến chắc chắn lại có ý tưởng kiếm tiền mới.

Hắn ta giống như người Mặc gia, lẩu cũng đã có ăn, khi đó hắn từng suy nghĩ, nếu có thể mở một quán ăn như vậy, tuyệt đối có thể kiếm nhiều tiền.

Loading...