Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Lưu đày thần y mang theo không gian chạy nạn - Chương 1237

Cập nhật lúc: 2024-09-27 09:05:15
Lượt xem: 96

Ngày được phong làm thân vương, Nam Thụy bèn cáo từ Nam Vũ, nói mình dự tính ra ngoài vân du.

Ở đây Mặc Cửu Diệp tương đối rõ ràng, Nam Thụy chắc chắn là chạy về Tây Bắc.

Thuận Vũ Đế nói an dưỡng tuổi già là nói được làm được, từ khi nhường ngôi cho Nam Vũ, chưa bao giờ hỏi đến chuyện trong triều.

Tuy trong lòng Nam Vũ có oán khí với Viên quý phi, nhưng dù sao đó cũng là mẫu thân ruột thịt của hắn ta, sau khi hắn ta đăng cơ, việc đầu tiên chính là sắc phong đối phương làm hoàng thái hậu.

Không biết Thuận Vũ Đế xuất phát từ trạng thái tâm lý gì, lại không truy cứu tội khi quân năm xưa của Viên quý phi, từ sau khi nhường ngôi, bèn ở lại chỗ Viên quý phi lâu dài, hai người sống chung giống như phu thê bách tính bình thường.

Còn Nam Ki, sau khi hắn ta biết người thay đổi với hắn ta là Nam Vũ, cả người bắt đầu trở nên điên cuồng.

Nam Vũ vì đề phòng trong đó có lừa gạt, cố tình phái nhiều vị thái y đi chẩn đoán, cuối cùng xác định hắn ta thật sự đã bị điên.

Dù sao cũng là hài tử do một tay Viên quý phi nuôi lớn, huống hồ Nam Vũ cũng từng trao đổi điều kiện với Phí ma ma, bảo đảm Nam Kì không chết.

Nam Vũ căn bản không nảy sinh được bất cứ sự thương hại nào với loại người như Nam Kì.

Hắn ta trực tiếp sai người thả Nam Kì ra khỏi thiên lao, mặc cho đối phương tự sinh tự diệt.

Tóm lại, sự việc trong kinh thành đều đang từng bước phát triển theo hướng tốt.

Cho dù Nam Vũ không viết thư báo cho biết, với sự hiểu biết về lịch sử của Mặc Cửu Diệp và Hách Tri Nhiễm, cũng biết hắn ta sẽ trở thành một đời minh quân.

Làm một quân vương, đặc biệt là vừa mới đăng cơ, mỗi ngày phải xử lý vô số chuyện lớn nhỏ, Nam Vũ còn có thể suy nghĩ viết thư báo tình hình gần đây cho biết, từ đó có thể thấy Nam Vũ coi trọng Mặc gia.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/luu-day-than-y-mang-theo-khong-gian-chay-nan/chuong-1237.html.]

Mặc Cửu Diệp cất thư từ lên, bắt đầu thu xếp công việc trấn thủ.

Hiện giờ Mặc gia là danh chính ngôn thuận tiến hành thủ vệ, sẽ hoàn toàn không lơ mơ.

Bây giờ những tư binh nuôi trên núi cũng không tồn tại vấn đề không cách nào thấy ánh sáng, đặc biệt là trong tay bọn họ sở hữu b.o.m và nỏ liên phát, đám người này sẽ trở thành binh lính chủ lực trong chiến dịch lần này.

Tính cả đám người do Nhị ca và Tam ca dẫn đi ẩn núp ở Tây cảnh, Mặc Cửu Diệp chia toàn bộ đội ngũ thành ba phần.

Một phần đi theo đại ca, Ngũ ca, Lục ca cùng gấp rút chạy tới Nam cảnh.

Chủ soái do Ngũ ca đảm nhiệm, vì Ngũ ca can đảm cẩn thận, làm việc là Mặc Cửu Diệp yên lòng nhất.

Người Mặc gia hết sức căm hận người Nam Cương, bởi vậy, lúc Mặc Cửu Diệp bảo các huynh đệ Ngũ ca xuất phát, dẫn theo số lượng b.o.m khổng lồ.

Một khi chiến sự khai hỏa, hoàn toàn không cần kiêng dè đám người này, nổ là xong rồi...

Thuận tiện cũng để thượng vị giả vương triều Đại Thuận biết, Mặc gia là có năng lực phản kháng bất kỳ thế lực nào, chỉ là người Mặc gia bọn ta trung thành, không thèm đi làm những chuyện kia mà thôi!

Tóm lại, mục đích chính là muốn san bằng Nam Cương rửa sạch nỗi nhục ngày trước nam nhi Mặc gia gặp phải.

Bên Tây Bắc, đã trở thành đất phong của Mặc gia, rất nhiều việc đều cần quy hoạch lại từ đầu.

Chuyện này giao cho Tứ ca đi làm, tuy sức khỏe hắn ta đã hồi phục được bảy tám phần, nhưng dù sao cũng kém hơn các huynh đệ khác một tí.

Mặc Cửu Diệp sắp xếp hắn ta và Mạnh Hoài Ninh phụ trách chính vụ bên Tây Bắc. Cái gọi là chính vụ bao gồm rất nhiều, ví dụ như trị an trong thành trì, cùng với các vấn đề lớn của dân sinh.

Loading...