Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Lưu đày thần y mang theo không gian chạy nạn - Chương 1222

Cập nhật lúc: 2024-09-27 08:20:48
Lượt xem: 67

Nếu không có tức phụ ở đó, chỉ sợ hắn sớm đã c.h.ế.t trên đường lưu đày.

Viên Thanh đạo trưởng tiếp tục nói: "Người vốn nên c.h.ế.t còn sống không chỉ có một mình ngươi, e là còn có rất nhiều, khó trách hiện tượng thiên văn có biến, mấu chốt chính là nằm ở đây."

"Ý của đại sư là, những người vốn nên c.h.ế.t này còn sống, đã xoay chuyển cục diện của vương triêu Đại Thuận?" Hách Tri Nhiễm hỏi.

"Khí số của vương triều Đại Thuận đã tận, ba năm sau minh quân ra đời thay đổi triều đại, có thể nói vì sự xuất hiện của các ngươi nên đã thay đổi tất cả những thứ này.

Minh quân có thể đăng cơ sớm, hơn nữa còn có thể kéo dài truyền thừa vương triều Đại Thuận, bách tính tránh khỏi nỗi khổ chiến loạn, có lẽ các ngươi không biết rõ những thứ này, nhưng hiện tượng thiên văn chính là hiện lên như thế."

Lúc này, Hách Tri Nhiễm và Mặc Cửu Diệp còn có gì đáng nghi ngờ?

Hai người bọn họ đều biết rõ đoạn lịch sử này, huống hồ đoạn lịch sử này cũng xác thực bởi Hách Tri Nhiễm đến đây đã xảy ra rất nhiều thay đổi.

Có thể thấy Viên Thanh đạo trưởng thật sự có bản lĩnh.

Không đợi Mặc Cửu Diệp và Hách Tri Nhiễm phản ứng, Viên Thanh đạo trưởng tiếp tục nói:

"Thật ra bần đạo cũng vô cùng tò mò, rốt cuộc thế giới ngàn năm sau như thế nào."

Hách Tri Nhiễm đã nghĩ kỹ nhân cơ hội này nói rõ với Mặc Cửu Diệp, bèn không có bất cứ che giấu nào trả lời:

"Ngàn năm sau, nam nữ bình đẳng, không còn quan niệm nam tôn nữ ti nữa, mỗi người đều dựa vào hai tay của mình tự cung tự cấp.

Làm ruộng đều sử dụng máy móc, không chỉ triệt để giải phóng đôi tay của nhân loại, hơn nữa hiệu suất cực cao. ¬

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/luu-day-than-y-mang-theo-khong-gian-chay-nan/chuong-1222.html.]

Người dân ở nơi đó không còn ăn không đủ no mặc không đủ ấm, gặp phải thiên tai mọi người sẽ tự phát đi cứu viện.

Nơi đó dù là nam nữ, sau sáu tuổi bèn bắt đầu chín năm giáo dục bắt buộc, chắc chắn phải làm được mọi người biết chữ.

Ngàn năm sau y học phát triển, giảm đáng kể tỷ lệ tử vong của nhân loại..."

Nói đến những thứ của kiếp trước, có thể nói Hách Tri Nhiễm là liên tục không ngớt, cách biểu đạt khiến người ta có cảm giác như lạc vào thế giới đó.

Đối với những lời Hách Tri Nhiễm nói, Mặc Cửu Diệp cũng không hề cảm thấy xa lạ, cho dù là không gian hay những vật mới lạ trong ứng dụng mua sắm Taobao, hắn đều từng cẩn thận nghiên cứu, huống hồ Hách Tri Nhiễm cũng không hề giấu giếm những thứ kia đều là sản phẩm của ngàn năm về sau.

Chỉ là hắn không ngờ rằng Hách Tri Nhiễm lại có thể nói ra nhiều thứ không nhìn thấy trong không gian như vậy, nàng làm sao biết được mấy thứ này?

Hách Tri Nhiễm thấy hắn có vẻ hơi ngây ngốc, giải thích: "Vừa rồi đạo trưởng nói một câu hồn ngàn năm, phu quân có biết hồn ngàn năm này có ý gì không?"

Bị hỏi như vậy, Mặc Cửu Diệp đã nghĩ tới điều gì đó.

Nhưng hắn vẫn không nhịn được muốn xác nhận lại: "Ý gì?"

"Chủ nhân trước kia của thể xác này đã c.h.ế.t đi, mà ta là một hồn phách đến từ ngàn năm sau nhập thân ở nơi này..."

Hách Tri Nhiễm không hề cất giữ nói toàn bộ chi tiết hồn xuyên không của mình ở trước mặt hai người.

"Phu quân, hiện tại hẳn là chàng đã biết, tại sao ta lại biết nhiều đồ vật không có ở chỗ này như vậy, hơn nữa y thuật trị bệnh cứu người của ta cũng là học được tại thế giới của ngàn năm về sau."

Nàng vốn tưởng rằng nói những lời này, Mặc Cửu Diệp sẽ lắng đọng một hồi, dù sao chuyện này quá mức không thể tưởng tượng nổi. Mặc Cửu Diệp lại không có, hắn nắm c.h.ặ.t t.a.y của Hách Tri Nhiễm.

Loading...