Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Lưu đày thần y mang theo không gian chạy nạn - Chương 1218

Cập nhật lúc: 2024-09-27 08:03:42
Lượt xem: 66

Không chỉ như vậy, chỉ cần người Mặc gia mang theo b.o.m lên chiến trường, chiến sự cũng ắt sẽ nhanh chóng giải quyết với xu thế bẻ gãy nghiền nát, căn bản không cần tốn bao nhiêu thời gian.

Hơn nữa người Mặc gia đã căm hận Nam Cương đến tột cùng, nam nhi Mặc gia nhiều cực khổ như thế kia, mặc kệ trực tiếp hay gián tiếp đều có liên quan đến Nam Cương.

Có thể nói, Nam Cương là kẻ thù lớn số một của Mặc gia.

Cho dù trả thù vì phụ huynh nhà mình chịu những cực khổ kia, bọn họ cũng sẽ không chùn bước ra trận tấn công Nam Cương, huống hồ hiện nay có cơ hội danh chính ngôn thuận như vậy, Mặc Cửu Diệp mặc cho là vì ai cũng sẽ không lựa chọn bỏ lỡ.

Còn có chuyện b.o.m sẽ lộ mặt, đây cũng là chuyện hắn và Hách Tri Nhiễm đã có thảo luận từ trước.

Ngày sau Mặc gia sở hữu Tây Bắc làm đất phong, thời gian lâu dài khó tránh khỏi sẽ không gặp phải người có lòng kiêng kỵ.

Nếu để người ta biết trong tay bọn họ có một loại vũ khí đặc thù và uy lực cực mạnh thì khác rồi, ai muốn nảy lên ý nghĩ lệch lạc gì với Mặc gia, cũng phải cân nhắc lại phân lượng của mình, dù là Nam Vũ cũng như nhau.

Mặc Cửu Diệp thấy Nam Vũ nói một cách thẳng thắn thành khẩn, dứt khoát cũng không giấu nữa.

"Mặc gia ta có thể cân nhắc về chuyện Tam hoàng tử nói, nhưng điều kiện tiên quyết là phải xem thử thành ý của triều đình đối với Mặc gia ta."

Ý của lời này đã rất rõ rệt, chính là yêu cầu triều đình giải quyết chuyện vương vị và đất phong trước, người Mặc gia đạt được những thứ này lập tức sẽ hành động.

Không cần Mặc Cửu Diệp nói điểm này, Nam Vũ vốn cũng tính toán như thế. "Được, ta lập tức tiến cung thu xếp việc này."

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/luu-day-than-y-mang-theo-khong-gian-chay-nan/chuong-1218.html.]

Hắn ta cũng không có nói tức khắc tiến cung báo cáo việc này với hoàng thượng, chỉ là bày tỏ một sự thật với Mặc Cửu Diệp, đó chính là chuyện này đã quyết định tại chỗ hắn ta, việc bọn họ cần làm chỉ là yên lòng chờ đợi tin tức.

Hiệu suất làm việc của Nam Vũ rất nhanh, sáng hôm sau vừa kết thúc tảo triều, thì Hách Thượng thư đã mang theo tin tức mới trở về.

Không biết Nam Vũ nói việc này với Thuận Vũ Đế như thế nào, hôm nay tảo triều ông ta trực tiếp hạ ý chỉ, triệt để rửa sạch nỗi oan khuất của Mặc gia, hơn nữa ở trước mặt văn võ cả triều, thừa nhận lúc trước để Mặc gia lưu đày Tây Bắc là bản thân ông ta bị tiểu nhân gian nịnh xúi giục, thế cho nên để cả nhà Mặc gia hàm oan hơn một năm.

Người sáng suốt đều có thể nhìn ra được, Thuận Vũ Đế làm vậy là đang bày tỏ ray rứt với Mặc gia ở trước mặt văn võ cả triều.

Không chỉ như vậy, Thuận Vũ Đế còn hạ chỉ, phong Mặc Cửu Diệp làm Trấn Tây Vương, đồng thời lấy khu vực Tây cảnh làm đất phong của Trấn Tây Vương.

Trấn Tây Vương tước vị thế tập võng thế, đồng thời ông ta cũng có nghe Nam Vũ nói, nam nhi Mặc gia không chỉ có một mình Mặc Cửu Diệp trên đời.

Thánh chỉ phong vương này còn đặc biệt nói rõ, vị trí Trấn Tây Vương chỉ có một, mặc cho vị nam nhi nào của Mặc gia muốn ngồi, chỉ cần thỉnh chỉ thay đổi với ông ta là được.

Đồng thời, Thuận Vũ Đế hạ chỉ, do Mặc Cửu Diệp đích thân sắp xếp nam nhi Mặc gia lập tức mặc giáp ra trận, không cần đến kinh thành triều bái.

Ý chỉ vừa ra, văn võ cả triều chấn động không thôi.

Đây có thể nói là lần đầu tiên từ khi vương triều Đại Thuận lập quốc tới nay.

Thời điểm vương triều Đại Thuận khai quốc, xác thực từng xuất hiện một vị vương khác họ, đó là vì người này đi theo tổ tiên khai quốc cùng gây dựng giang sơn Đại Thuận.

Loading...