Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Lưu đày thần y mang theo không gian chạy nạn - Chương 1188

Cập nhật lúc: 2024-09-25 08:12:35
Lượt xem: 47

Ông ta suy nghĩ sau khi khống chế hoàng thượng, rất nhiều người đều sẽ nghĩ đến việc này có liên quan với ông ta, lỡ như có kẻ nào không có mắt đánh chủ ý tìm kiếm tung tích hoàng thượng lên trên người ông ta, thế ông ta tuyệt đối sẽ có nỗi lo về tính mạng.

Bởi vậy, hôm nay người đi cổng thành giằng co với huynh đệ Nam Vũ chính là thế thân của ông ta.

Chính là như vậy, tạm thời lão hồ ly đã bảo toàn được tính mạng của mình.

Hoàng hậu thấy Tiết thừa tướng đi ra hỏi: "Phụ thân, xem ra bọn họ thật sự đã có ý nghĩ g.i.ế.c người, bước tiếp theo chúng ta nên làm như thế nào?"

"Nếu sự việc đã đi đến bước đường này, chúng ta đã không còn đường lui, chỉ cần bắt được cả Nam Kì và Nam Thụy, sau này chúng ta làm việc mới không còn kiêng kỵ gì nữa." Trên mặt Tiết thừa tướng đầy vẻ u ám, thậm chí lúc nói đến Nam Kì và Nam Thụy đã xem bọn họ là người đã chết.

Hoàng hậu căn bản không coi Nam Kì và Nam Thụy tới đâu, nhưng từ trước đến nay bà ta làm việc đều không thích sơ ý.

Được Tiết thừa tướng bày mưu đặt kế, bà ta tức khắc dặn dò tất cả binh lính trong cung tạm thời ngừng tìm kiếm tung tích Thuận Vũ Đế, giữ lại một bộ phận bảo toàn sự an toàn cho bà ta và Tiết thừa tướng, những người còn lại đến cổng cung thành chi viện.

Người do Tiết thừa tướng dẫn đến cửa cung vốn nhiều hơn người của Nam Thụy và Nam Kì, lúc này, sau khi hai bên tranh đấu được một thời gian, dễ nhận thấy phía Nam Thụy và Nam Kì lộ ra yếu thế.

Tiếp theo, người do hoàng hậu phái tới chi viện lại tới đây, chợt cục diện này khiến Nam Kì nảy lên ý nghĩ bỏ chạy.

Hắn ta cũng xác thực là làm như vậy.

"Người của bổn vương, đều rút lui cho bổn vương." Lúc này suy nghĩ trong lòng Nam Kì chính là, đại thế đã mất, nếu trong tay hắn ta còn có người, ít ra còn có cơ hội bảo vệ tốt tính mạng của mình.

Người của Nam Kì nghe lệnh chuẩn bị lùi về phía sau, Nam Vũ sốt ruột.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/luu-day-than-y-mang-theo-khong-gian-chay-nan/chuong-1188.html.]

"Tất cả đứng lại, nếu các ngươi rời đi trong giờ phút này, hôm nay chúng ta đều làm không công rồi."

"Phí Nam Vũ, có phải đầu óc ngươi đã xảy ra vấn đề không? Tình thế địch nhiều ta ít rõ rệt như vậy, không chạy chẳng lẽ muốn ở lại chỗ này chờ c.h.ế.t sao?"

Ngày thường Nam Kì rất tôn kính Nam Vũ, vẫn là lần đầu tiên dùng thái độ như vậy nói chuyện với hắn ta.

Đã đến lúc này, Nam Vũ làm sao có thể để hắn ta dẫn người rời khỏi?

Ngay khi hắn ta chuẩn bị nói gì đó khuyên Nam Kì dẫn người ở lại, cách đó không xa đã truyền đến một loạt tiếng bước chân dồn dập.

Nhìn sang đó, vô số binh tướng mặc trang phục thống nhất đang chạy nhanh như bay về phía cửa cung.

Xem xét từ trang phục và số lượng đại khái của những người này, Nam Vũ đã có thể xác định, đây chính là quân đội được điều động tới bằng lệnh bài kia.

Nếu đại bộ đội đã đến nơi, thì mấy ngàn người của Nam Kì đã không còn quan trọng nữa.

"Nếu Kì Vương muốn đi, ta cũng không ngăn cản ngươi, ta chỉ nhắc nhở ngươi một câu, ngươi sẽ vì hành vi của ngươi mà trả giá thật lớn."

Lúc trước khi hắn ta tìm Phí ma ma ra mặt làm chứng, xác thực như suy đoán của Mặc Cửu Diệp và Hách Tri Nhiễm, hắn ta là dùng tính mạng của Nam Kì làm điều kiện trao đổi với Phí ma ma.

Hắn ta vốn đã tính toán xong xuôi, đợi ngày mình hồi phục thân phận, hắn ta bằng lòng ra sức bảo vệ tính mạng đối phương ở trước mặt Thuận Vũ Đế.

Sau đó lại cho hắn ta một ít ngân lượng, để hắn ta cả đời này không lo là được.

Loading...