Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Lưu đày thần y mang theo không gian chạy nạn - Chương 1182

Cập nhật lúc: 2024-09-25 07:44:27
Lượt xem: 62

Hơn nữa, vị trí của nàng và Mặc Cửu Diệp vẫn cách thị vệ binh lính kinh thành còn một khoảng cách, căn bản không cần phải lo lắng cho bọn họ sẽ phát hiện ra vị trí ban đầu của máy bay không người lái.

Tốc độ của máy bay không người lái rất nhanh, trong chớp mắt nó đã bay đến vị trí trên lầu thành.

Hôm nay cũng vậy vẫn là Tiết Bá dẫn thị vệ canh gác ở đây, khi máy bay không người lái cách đỉnh đầu hắn khoảng trăm mét, bắt đầu bay lượn trở về vị trí ban đầu, cùng lúc đó, những lời mà Hách Tri Nhiễm vừa ghi âm đoạn thoại đó cũng là lúc bắt đầu phát ra tuần hoàn ra.

Khi Hách Tri Nhiễm đang ghi âm, đã lợi dụng phần mềm thay đổi giọng nói mà đổi giọng nói, lúc âm thanh được phát ra khi nghe rất giống như một giọng một nam binh lính tương đối trầm.

Quả nhiên, tất cả mọi người trong triều kể cả Tiết Bá, toàn bộ đều nhìn hướng về phía nơi có phát ra âm thanh.

Rất nhanh, có người hỏi Tiết Bá: "Thống lĩnh đại nhân, có phải nơi Hoàng hậu nương nương gặp nạn, có cần chúng ta đi chi viện hỗ trợ không?"

Tiết Bá lúc này cũng rất mười phần hoài nghi, theo lý mà nói, nếu nơi Hoàng hậu cần hắn giúp đỡ, hoàn toàn có thể phái người quen rành chuyện đến thông báo.

Chuyện gì đang diễn ra trước mặt bây giờ là tình hình gì?

Người được Hoàng hậu nương nương phái tới đang ở đâu?

Đó là một đêm tối tăm và lộng gió, dù có vô số ngọn đuốc thắp sáng, cũng không tìm thấy ai đang kêu gọi...

Không nói không được, phải nói rằng thủ thuật nhỏ của Hách Tri Nhiễm thực sự rất hữu dụng, sự chú ý của tất cả mọi người đã bị máy bay không người lái thu hút.

Mặc Cửu Diệp nhìn thấy cơ hội đã tới, ôm lấy eo Hách Tri Nhiễm bay lên, thuận lợi nhảy ra khỏi bức tường thành thành công.

Sau khi đến địa điểm an toàn, Hách Tri Nhiễm không quan tâm đến những lính canh gác trên tường thành có đi đến hoàng cung chi viện hỗ trợ hay không, điều khiển máy bay không người lái bằng điều khiển từ xa quay trở lại với mình, sau đó đưa nó vào không gian.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/luu-day-than-y-mang-theo-khong-gian-chay-nan/chuong-1182.html.]

Hai người nhanh chóng chạy một mạch, trước trời sáng phải tìm thấy được ngọn núi mà Thuận Vũ Đế đã nhắc đến trước đó.

Với lệnh bài có trong tay, cả hai người công khai bước tới doanh trại.

Nhìn thấy bóng dáng của họ, có người lập tức giơ cao vũ khí lên hỏi.

Mặc Cửu Diệp trực tiếp đưa cao lệnh bài cử lên cao.

"Lệnh bài tại đây, tất cả tướng sĩ và quân lính đều phải tuân lệnh hành sự."

Việc đội ngũ binh lính này có thể trở thành con át chủ bài cuối cùng của Hoàng gia, tuyệt không hề đơn giản như trong tưởng tượng.

Sau khi những binh lính nhìn rõ thấy lệnh bài, không cần sự ra lệnh của Mặc Cửu Diệp, đại quân đội rất nhanh chóng tập hợp lại, làm ra một tư thế chuẩn bị xuất phát.

Mặc Cửu Diệp giơ cao lệnh bài lên.

"Tất cả quân đội cùng nhau xuất phát, và túc trực cách kinh thành ba dặm chờ lệnh."

Sau khi ra lệnh, cả đội tiến quân hướng về địa điểm được chỉ định một cách có trật tự.

Với đội hình này, Mặc Cửu Diệp đã từng thống lĩnh qua thiên quân vạn mã khi nhìn thấy cũng cảm thấy tình cảnh này rất quen mắt.

Hắn không hiểu rõ tại sao Hoàng gia lại có một quân đội như vậy, đương nhiên, lúc này hắn không có bỏ nhiều tâm tư để tìm hiểu những chuyện như vậy.

Sau khi đội quân tổ chức mai phục xong, Mặc Cửu Diệp đã phát ra một pháo hiệu, để thông báo cho Nam Vũ rằng nhiệm vụ của hắn đã hoàn thành. Tất cả những gì còn lại phải làm là chờ đợi tin tức từ Nam Vũ. Đại đội quân đã mai phục ở đây chờ đợi hơn một canh giờ, tín hiệu mong đợi cuối cùng cũng vang vọng khắp bầu trời.

Loading...