Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Lưu đày thần y mang theo không gian chạy nạn - Chương 1175

Cập nhật lúc: 2024-09-24 16:11:19
Lượt xem: 46

"Con chịu khổ rồi, năm đó đều là lỗi của mẫu phi. Mẫu phi vì ham muốn ích kỷ của bản thân mà đã sai người đưa con ra ngoài để con chịu đau khổ. Tất cả những điều này đều là lỗi của mẫu phi. Con cứ đánh mẫu phi đi... huhuhu..."

Viên quý phi chưa kịp nói xong đã bật khóc.

Vương ma ma thấy vậy, định bước tới an ủi nàng ấy, ai ngờ, Phí Nam Vũ lại mạnh mẽ rút cánh tay bị Viên quý phi giữ chặt về, đồng thời lùi lại vài bước, giữ một khoảng cách nhất định với Viên quý phi.

So với Thuận Vũ Đế, Phí Nam Vũ càng căm ghét thân mẫu Viên quý phi này hơn.

Chung quy, năm đó nàng ấy đã phái người đưa hắn ta đi vì địa vị của mình, nhưng Thuận Vũ Đế là phụ thân thân sinh của hắn ta lại không hề biết.

Sau khi đứng yên, ánh mắt hắn ta lại rơi vào người Thuận Vũ Đế.

"Nếu cần lấy m.á.u để xác định người thân, ta có thể hợp tác." Vừa nói, anh vừa chỉ vào Phí ma ma vẫn đang bất tỉnh trên mặt đất.

"Nếu cần nhân chứng, thì người này chính là người hầu hạ quý phi nương nương năm đó. Chuyện trao đổi giữa ta và Nam Kì đều là do bà ấy làm."

Phí Nam Vũ nói xong, Thuận Vũ Đế, Viên quý phi và Vương ma ma đều nhìn về phía Phí ma ma.

Vừa rồi là vì tất cả sự chú ý của bọn họ đều tập trung vào Phí Nam Vũ, nếu không, Viên quý phi và Vương ma ma nhất định liếc mắt thôi cũng sẽ nhận ra Phí ma ma.

Nghĩ đến việc Phí ma ma đã làm năm đó và việc bà ấy đã lén lấy trộm trang sức của quý phi nương nương rồi trốn khỏi cung vào năm ngoái, Vương ma ma liền trở nên vô cùng tức giận.

Bà bước tới hung hăng đá mạnh vào Phí ma ma.

"Ngươi là cái đồ ăn cây táo, rào cây sung, bán chủ cầu vinh quang, hôm nay xem bà già này có đánh c.h.ế.t ngươi không." Nhìn thấy Vương ma ma kích động muốn ra tay như vậy, Hách Tri Nhiễm bước tới ngăn cản bà.

Bọn họ mạo hiểm tới đây, Phí Nam Vũ và Phí ma ma đều không đến đây để xem quý phi xử lý chuyện trong nhà, hơn nữa trong cung đầy rẫy nguy hiểm, những tình huống bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/luu-day-than-y-mang-theo-khong-gian-chay-nan/chuong-1175.html.]

"Nếu ma ma muốn xử lý bà ấy, thì đợi sau khi sự việc được làm rõ, sẽ còn có nhiều thời gian.

Vương ma ma nghe vậy, biết mình đã tức giận mà hành động liều lĩnh, vội vàng lùi lại vài bước.

"Vâng, vâng... là lão nô đã quên mất chừng mực."

Phí ma ma ban đầu bị con d.a.o của Hách Tri Nhiễm đánh bất tỉnh, hôn mê cũng không sâu lắm.

Vừa rồi bị Vương ma ma đá một cước, bà ấy đã có dấu hiệu tỉnh lại.

Hách Tri Nhiễm cầm cốc nước trên bàn đổ hết chỗ nước còn lại lên mặt Phí ma ma.

Lần này, Phí ma ma đã hoàn toàn tỉnh táo lại, bà ấy từ từ ngồi dậy.

Mọi thứ trước mắt đều rất quen thuộc với bà ấy, đây chính là tẩm điện của Viên quý phi.

Khi bà ấy vừa ngước mắt lên, liền nhìn thấy Thuận Vũ Đế và Viên quý phi.

Thân thể Phí ma ma theo bản năng lùi lại, nhưng bà ấy nhanh chóng phản ứng lại, vội vàng quỳ gối xuống trước mặt hai người.

"Lão nô này có tội, xin hoàng thượng, nương nương tha mạng cho thần."

Tha mạng?

Trong lòng Thuận Vũ Đế đang nghĩ muốn bóp c.h.ế.t bà ấy, đương nhiên ông ta cũng rất tức giận với Viên quý phi, nhưng tình hình hiện tại rất căng thẳng, ông ta không có thời gian xử lý. "Ngươi thật đáng chết."

Phí Nam Vũ đưa Phí ma ma đến đây, cũng không phải muốn bà ấy phải c.h.ế.t ngay lập tức.

"Phí ma ma, ta nhất định sẽ thực hiện lời hứa năm đó với ngươi. Hôm nay Hoàng Thượng và Viên quý phi đều đang ở trước mặt ngươi, ngươi cũng phải thực hiện lời hứa giữa chúng ta phải không?"

Loading...