Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

Lưu đày thần y mang theo không gian chạy nạn - Chương 1161

Cập nhật lúc: 2024-09-24 08:17:12
Lượt xem: 74

Thông qua những dụng cụ tra tấn kia có thể phán đoán, nơi này chính là nơi mà Hoàng hậu sẽ hành hình.

Thẳng ngay vị trí của bọn họ, một cái chữ thập trên giá gỗ, trên người Thuận Vũ Đế chỉ mặc mỗi chiếc áo lót, tứ chi đã bị trói ở phía trên.

Ở ngay cái góc xó bên cạnh hắn, có một cái thi thể, không cần phải hỏi, đây hẳn là t.h.i t.h.ể của Thái hậu rồi.

Không ngờ tới, Hoàng hậu lại độc ác như vậy, thậm chí đến cả một bà lão cũng quyết không bỏ qua, lúc sống bảo không buông tha thì cũng được, nhưng c.h.ế.t rồi thì cũng phải có tôn nghiêm, phải biết rằng, đây chính là Thái hậu của Triều đại Đại Thuận.

Thuận Vũ Đế dùng sức để ngẩng đầu lên, tận lực không để cho những lọn tóc xộc xệch kia che đi tầm mắt.

Đợi đến lúc có thể nhìn thấy rõ ràng những người đến đều là những khuôn mặt xa lạ, ông ta đầu tiên là sửng sốt sau đó là chớp mắt một cái.

Ngay thời khắc đó ông ta đang muốn nói gì đó, Hách Tri Nhiễm đã từ không gian lấy ra ngân châm.

Bởi vì nàng biết rõ, Thuận Vũ Đế có thân thể bất khả xâm phạm trước mọi chất độc, thuốc phiện cũng không có tác dụng. Cho nên, Thuận Vũ Đế chưa kịp phản ứng, ngân châm của nàng đã đ.â.m vào huyệt ngũ của ông ta.

Đợi sau khi chắc chắn đối phương đã không còn ý thức, Mặc Cửu Diệp nhanh chóng đi lên tháo hết dây thừng trên người ông ta xuống,

Đôi phu thê phối hợp ăn ý, Hách Tri Nhiễm ngay tại thời điểm thân thể Thuận Vũ Đế bị tê liệt lập tức ngã xuống đất, vung cái tay nhỏ lên, đem người đưa vào trong không gian.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/luu-day-than-y-mang-theo-khong-gian-chay-nan/chuong-1161.html.]

Vừa rồi Mặc Cửu Diệp chẳng qua là chỉ làm hôn mê mấy người thị vệ trong cung Hoàng hậu mà thôi, trong giai đoạn bất thường này, nàng không thể bất cẩn chỉ để lại một vài người canh gác ban đêm.

Lỡ may có người đi ra thay ca hoặc làm chuyện gì đó, phát hiện những người đó đều bị hôn mê, bọn họ muốn âm thầm lặng lẽ rời đi khỏi nơi này cũng rất khó khăn.

Huống chi, Mặc Cửu Diệp và Hách Tri Nhiễm mục đích tới đây đêm nay chủ yếu là để tìm ra được tung tích của Thuận Vũ Đế, trước mắt người đã tìm được rồi, tạm thời không cần thiết phải ở lại chỗ này nữa.

Mặc Cửu Diệp lần nữa quét mắt nhìn qua một vòng, thấy bên trong mật thất không còn chút đầu mối hữu dụng nào nữa thì liền kéo Hách Tri Nhiễm nhanh chóng rời đi.

May mà tốc độ của bọn họ nhanh, hai người vừa mới rời khỏi tẩm cung Hoàng hậu thì nghe được bên trong có người hô người đâu, không nghi ngờ chút nào, những thị vệ bị làm cho hôn mê bất tỉnh đã bị phát hiện.

Bây giờ bên trong hoàng cung tất nhiên sẽ loạn lên, bọn họ nhất định phải tìm một nơi an toàn để ẩn thân.

Cân nhắc một phen, Mặc Cửu Diệp cùng Hách Tri Nhiễm quyết định đến lãnh cung tạm thời tránh né.

Theo sự hiểu biết của Mặc Cửu Diệp, vì xuất thân gia đình của Hoàng hậu có quyền lực lại còn hay ghen tị, nên hậu cung của Thuận Vũ Đế cũng không có quá nhiều phi tần.

Thậm chí còn có một số phi tần phạm sai lầm đã bị người của Hoàng hậu xử tử rồi, ngay cả cơ hội được đưa vào lãnh cung cũng không có.

Có thể nói, Thuận Vũ Đế tại vị nhiều năm như vậy rồi, lãnh cung hầu như chẳng cần dùng đến, bên trong căn bản là chẳng có người nào từng ở.

Chẳng những như vậy, vị trí của lãnh cung cực kì hẻo lánh, cho dù Hoàng hậu có phái người đến lục soát, trong thời gian ngắn cũng không thể lục soát đến nơi đó, thậm chí ngay cả địa hình của lãnh cung này chắc cũng không nhớ nổi đâu.

Loading...